เชื่อมต่อกับคนที่รักโดยใช้อินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูผ่านดาวเทียม

เมื่ออาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทหรือห่างไกลมักเป็นเรื่องยากที่จะติดต่อกับคนที่คุณรักซึ่งอาศัยอยู่ในส่วนอื่น ๆ ของโลก

สัญญาณโทรศัพท์มือถืออาจขาด ๆ หาย ๆ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอาจช้า และการได้พบครอบครัวและเพื่อนฝูงเป็นการส่วนตัวอาจเป็นความพยายามที่มีค่าใช้จ่ายสูง อย่างไรก็ตามด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เชื่อถือได้ในบ้านของคุณเองคุณสามารถติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนของคุณจากทั่วประเทศและทั่วโลกได้ดีขึ้น ด้วยอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมคุณไม่จำเป็นต้องรับมือกับความเร็วที่ช้าของอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์อีกต่อไป

ในเขตเมืองโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเช่นเคเบิลและ DSL มีอยู่แล้วเนื่องจากมีประชากรหนาแน่น เป็นประโยชน์สำหรับสมัครเน็ตทรูผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าว ดังนั้นชาวเมืองจึงสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในบ้านของตนเองได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามในพื้นที่ชนบทเนื่องจากประชากรเบาบางและกระจายออกไปมากจึงไม่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน จำนวนคนที่สมัครใช้บริการอาจไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการลงทุนและการก่อสร้าง ดังนั้นโดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนที่อาศัยอยู่ในสถานที่ห่างไกลจึงต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตแบบ Dial-Up ที่ช้าลง

  • ด้วยอินเทอร์เน็ตดาวเทียมจะใช้สัญญาณที่ได้รับจากดาวเทียมที่โคจรรอบโลกดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานเดียวกันกับที่เคเบิลและ DSL ต้องการ พื้นที่ห่างไกลและชนบทสามารถใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมนี้เพื่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ช่วยให้พวกเขาใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อติดต่อกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ทั่วประเทศสมัครเน็ตทรูมูฟและทั่วโลกได้ง่ายขึ้น ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีอินเทอร์เน็ตแบบ dial-up ความเร็วที่ช้าทำให้คุณไม่สามารถเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่เนื่องจากคุณต้องเลือกโหลดหน้าเว็บตอนนี้คุณสามารถโหลดแต่ละหน้าได้อย่างรวดเร็วและต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ดังนั้นการส่งอีเมลถึงเพื่อนร่วมห้องเก่าในวิทยาลัยของคุณจึงง่ายกว่ามาก การเรียกดูรูปถ่ายของหลานชายแรกเกิดที่อาศัยอยู่ทั่วประเทศเป็นเรื่องง่าย

ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมคุณสามารถวิดีโอแชทกับครอบครัวและเพื่อน ๆ จากทั่วทุกมุมโลก แทนที่จะสนทนากับพี่สาวน้องชายและผู้ปกครองทางโทรศัพท์เป็นเวลานานและจ่ายค่าโทรศัพท์ทางไกลราคาแพงคุณสามารถโต้ตอบกับพวกเขาแบบเห็นหน้ากันผ่านเว็บแคมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย! ดังนั้นคุณจะได้รับประสบการณ์ใกล้ชิดมากขึ้นในการติดต่อกับคนที่คุณรักในขณะที่จ่ายน้อยลงอย่างมาก! นอกจากนี้ด้วยอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรู2วันความเร็วสูงคุณสามารถใช้ข้อมูลมากมายจากเว็บทั่วโลกเพื่อการวิจัยการทำงานหรือโรงเรียน คุณยังสามารถพบกับความบันเทิงได้หลายรูปแบบเช่นการสตรีมวิดีโอภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ในบริการต่างๆเช่น NetFlix ไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน เพียงแค่มีความน่าเชื่อถือ