ทัวร์รัสเซียสัมผัสวัฒนธรรมบางส่วนที่ได้รับการเกณฑ์ให้เป็นมรดกโลก

การเดินทางไปยังประเทศที่ใหญ่และหลากหลายอย่างรัสเซียเป็นเรื่องที่ต้องทำ มีเขตภูมิอากาศมากมายเมืองและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากขอแนะนำอย่างยิ่งให้ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียที่จะบอกวิธีและสถานที่ที่จะไปโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดรัสเซียเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และวัฒนธรรมอันยาวนาน อนุสรณ์สถานทางสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมทัวร์รัสเซียบางส่วนได้รับการเกณฑ์ให้เป็นมรดกโลก

โดยองค์การยูเนสโกรวมถึงศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเครมลินมอสโกจัตุรัสแดงพระราชวังและทัวร์รัสเซียสวนสาธารณะอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ของทัวร์รัสเซีย Novgorod ศูนย์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของ Solovki, Trinity-Sergius Lavra ใน Sergiev Posad อนุสรณ์สถานหินสีขาวของ Vladimir-Suzdal โบราณและเมือง ‘Golden Ring of Russia’ และเขตสงวน Kizhi State Historical-Architectural and Ethnographic Museum

แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดในรัสเซีย

หากคุณได้ดูสหพันธรัฐรัสเซียซึ่งมีพื้นที่ถึงหนึ่งในหกของโลกจะสังเกตได้ง่ายว่าสถานที่ท่องเที่ยวนั้นมีความหลากหลายมากจนเกินจินตนาการของเราและไม่เหมือนกับประเทศอื่น ๆ ทัวร์รัสเซียผู้คนที่ได้เห็นจำนวนมากและเคยไปหลายสถานที่จะยืนยันได้อย่างแน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดในรัสเซียจำนวนที่ยอดเยี่ยมคือจำนวนของพวกเขาดินแดนของทัวร์รัสเซียมีเขตอนุรักษ์ธรรมชาติและอุทยานแห่งชาติมากกว่า 100 แห่งแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่เช่นโวลก้าเลนาอามูร์ทัวร์รัสเซีย

ทะเลสาบไบคาลที่ใหญ่ที่สุดและลึกที่สุดยอดเทือกเขาแอลป์ของเทือกเขาคอเคซัสและรีสอร์ทน้ำแร่คอเคเชียนภูเขาไฟ และน้ำพุร้อนของ Kamchatka รีสอร์ทบนทะเลดำเครมลินจัตุรัสแดงสุสานของวลาดิมีร์เลนินทัวร์รัสเซียคลังอาวุธวิหารเซนต์บาซิลหอศิลป์ Tretyakov Borodino Panorama และพิพิธภัณฑ์ Andrei Rublev ทัวร์รัสเซียอาจเป็นสถานที่ที่น่าสนใจที่สุดในสายตาของนักท่องเที่ยวเขาซึ่งเคยไปรัสเซียมาแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้งจะไม่มีวันลืม Hermitage, Russian Museum

ในมอสโกคุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครเช่นประตูชัยบนถนน

Pushkin รัสเซียยังมีชื่อเสียงในเรื่องเมืองโบราณและเมืองแห่งแหวนทองคำที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Yaroslavl, Kostroma, Pereslavl, Vladimir, Rostov, Suzdal และ Sergiev Posadมอสโกเป็นเมืองหลวงของประเทศและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุด แต่หัวใจของรัสเซียคือเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กอย่างแท้จริงทัวร์รัสเซียในมอสโกคุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครเช่นประตูชัยบนถนน Kutuzov, หอศิลป์ Tretyakov วิหารของพระคริสต์ผู้ช่วยให้รอดทัวร์รัสเซียพิพิธภัณฑ์พุชกิน, วิหาร Epiphany และอื่น ๆเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กมักถูกเรียกว่า Venice of the North เนื่องจากมีมรดกทางประวัติศาสตร์

และสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่ Alexander Nevsky Lavra เป็นมหาวิหารคาซานมหาวิหารไอแซคมหาวิหารของพระผู้ช่วยให้รอดบนหยดเลือด Alexander Nevsky Lavra ทัวร์รัสเซียเป็นอนุสรณ์สถานทางสถาปัตยกรรมและศาสนสถานที่มีเอกลักษณ์ นักท่องเที่ยวมักจะเดินไปตามถนน Nevsky Prospect, Kazan Cathedral Street และ Architect Rossi Street ทัวร์จำนวนมากนำไปสู่จัตุรัสทัวร์รัสเซีย แสงเหนือหอสมุดแห่งชาติทัวร์รัสเซียจัตุรัสศิลปะที่มีอาคารพิพิธภัณฑ์รัสเซีย, โรงละครวิชาการเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, สวนฤดูร้อน, ทุ่งดาวอังคารและปราสาทวิศวกร