พวงหรีดเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความเคารพ

ในกรณีเสียชีวิตเมื่อคุณส่งพวงหรีดควรปฏิบัติตามมารยาทที่เหมาะสม พวงหรีดเป็นวิธีที่ดีในการแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้ความรู้สึกสบายใจแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ขอแนะนำว่าดอกไม้ไม่เหมาะสำหรับงานศพเสมอไป ตัวอย่างที่ดีอาจเป็นบางศาสนาเช่นอิสลามและยิวที่ไม่เคยใช้ดอกไม้เพื่อปลอบโยนคนที่คุณรัก บางครอบครัวต้องการรับเงินเพื่อการกุศลและกองทุนเฉพาะแทนที่จะใช้จ่ายเท่ากันกับพวงหรีดราคาแพง บางครอบครัวอาจขอรับบริจาคแทนดอกไม้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะถามสถานที่จัดงานศพหรือติดต่อครอบครัวก่อนส่งดอกไม้

คุณสามารถตรวจสอบกับร้านดอกไม้ที่จัดการพวงหรีด

พวกเขามักจะมีธีมและโทนสีและการปรับเปลี่ยนที่สามารถทำได้ในการจัดเตรียมเพื่อให้ตรงกับงบประมาณของคุณ  นึกถึงความชอบและไม่ชอบของผู้จากไป ตัวอย่างเช่นถ้าเขาทำสวนมาก ๆ หรือลองดอกไม้ประจำเดือนเกิดของเขาและถ้ามีเขาชอบระลึกถึงผู้เสียชีวิตโดยใช้พวงหรีดชนิดใดชนิดหนึ่ง นี่เป็นวิธีที่ดีในการแสดงความรักและความเคารพ พวงหรีดมักจะส่งดอกไม้ไปที่บ้านงานศพและโบสถ์ซึ่งจะมีการให้บริการ ดอกไม้เหล่านี้จะจัดแสดงในงานชมและงานศพหรือทั้งสองอย่าง จากนั้นครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจะมีโอกาสพาพวกเขากลับบ้านหลังรับบริการ

ส่วนสถานที่ส่งพวงหรีดอีกแห่งจะเป็นบ้านพักอาศัยของครอบครัว คนส่วนใหญ่ชอบวิธีนี้หากไม่คุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตศพมักจะจัดขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นนับจากเวลาที่ล่วงลับไป ร้านดอกไม้ที่จัดการงานศพและการเข้าชมจะได้รับแจ้งให้รับคำสั่งทันทีที่กำหนดวันงานศพ ฟังก์ชั่นที่แท้จริงของการถวายบรรณาการพวงหรีดยังไม่เป็นที่ทราบกันดีนักแม้ว่าจะมีความเป็นไปได้อย่างหนึ่งก็คือพวกเขาถูกกำหนดให้มีกลิ่นหอมเพื่อกำจัดอากาศที่ปนเปื้อนออกมาจากร่างกายที่เน่าเปื่อย ด้วยวิธีการที่ผู้หญิงในศตวรรษที่สิบเก้าอาจพกยาดมเพื่อเอาชนะกลิ่นเหม็นจากท้องถนน

ไม่ว่าจะมีต้นกำเนิดหรือเจตนาอย่างไรที่อยู่เบื้องหลังพวงหรีด

ในพิธีศพก็เป็นเรื่องจริงที่จะกล่าวได้ว่าทุกวันนี้พวงหรีดอาจเป็นส่วนสำคัญของงานรับใช้เช่นเดียวกับศาสนจักรและหีบศพ แล้วโปรโตคอลเมื่อคุณส่งดอกไม้แสดงความเห็นใจคืออะไร ไม่มีกฎระเบียบที่ยากและรวดเร็วในการส่งพวงหรีดสำหรับงานศพ แต่เช่นเดียวกับสิ่งอื่นใดเมื่อคุณต้องการจัดส่งดอกไม้งานศพมีการจัดดอกไม้งานศพซึ่งมักจะเป็นที่ต้องการ การส่งดอกไม้งานศพเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนานในหลายวัฒนธรรม

พวงหรีดส่งด่วนสำหรับงานศพเป็นวิธีแสดงความเห็นใจและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่คุณรักไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาให้การตกแต่งที่ยอดเยี่ยมที่ให้น้ำเสียงที่สูงส่งและทำให้เกิดความว้าวุ่นใจเนื่องจากผู้เข้าร่วมประชุมพยายามรับมือกับความรู้สึก ไม่มีถูกหรือผิดเมื่อพูดถึงดอกไม้ชนิดใดที่จะส่งไปงานศพมันเป็นเรื่องของรสนิยมเท่านั้น มีการจัดดอกไม้แบบเหมาะกับงานศพให้เลือกมากมายซึ่งบางครั้งอาจรู้สึกว่าเป็นงานที่หนักใจในการเลือกประเภทดอกไม้ที่คุณต้องการส่ง เมื่อต้องจัดดอกไม้ประเภทใดไปงานศพคุณควรตัดสินใจว่าต้องการส่งแบบใช้แล้ว