เหตุผลที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีความสำคัญมาก

สถานพยาบาลมีความสำคัญต่อผู้สูงอายุมากเมื่อความปลอดภัย การดูแลสุขภาพ โภชนาการ และความจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกละเลย มีหลายเหตุผลที่สถานพยาบาลมีความสำคัญมาก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสำหรับผู้สูงอายุ สถานพยาบาลไม่ใช่สถานที่ที่พวกเขาต้องการ เมื่อความต้องการความปลอดภัยของผู้สูงอายุเริ่มได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมของตนเองเนื่องจากภาวะสมองเสื่อมหรือสุขภาพที่เจ็บป่วย จำเป็นต้องมีวิธีแก้ไขอื่น ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือที่บ้าน การช่วยเหลือครอบครัว หรือแม้แต่บ้านพักคนชรา 

เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

จึงต้องตัดสินใจว่าสถานที่ใดดีที่สุดสำหรับผู้ดูแลผู้สูงอายุคนนั้น ความปลอดภัยของผู้ดูแลผู้สูงอายุเป็นสิ่งสำคัญ มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้การอยู่บ้านคนเดียวไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป 5 เหตุผลที่ทำให้การอยู่บ้านไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ประตูและหน้าต่างไม่ถูกล็อกอีกต่อไป ทำให้ผู้คนทั่วไปเข้าถึงผู้คนและสิ่งของในบ้านได้ง่าย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไม่สามารถรับรู้ได้อีกต่อไปว่าเมื่อใดที่ปลอดภัยในการรับสาย และจะปล่อยให้คนที่สามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้

คนอื่นๆ สามารถโน้มน้าวให้ผู้ดูแลผู้สูงอายุส่งมอบข้อมูลสำคัญ เช่น รายละเอียดธนาคาร หรือแม้แต่ให้เข้าถึงเงินของพวกเขา สังเกตเห็นว่าสิ่งของมีค่าหายไปจากบ้าน และเมื่อสอบถามสมาชิกในครอบครัว ผู้สูงวัยก็จำไม่ได้ว่าสิ่งของเหล่านั้นอยู่ที่ไหน ผังศูนย์ดูแลผู้สูงอายุของพวกเขามีพรม/เสื่อและเครื่องเรือนวางอยู่ในตำแหน่งที่อาจเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มได้ หรือแม้กระทั่งเกิดการหกล้มจนอาจทำให้กระดูกหักได้ เมื่อผู้สูงอายุลืมให้อาหารตัวเองหรืองดมื้ออาหาร

ความต้องการทางโภชนาการของบุคคลนั้น

จะไม่ได้รับการสนองความต้องการ นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่บ้านพักคนชรามีความสำคัญมาก เนื่องจากมีอาหารสามมื้อให้ทุกวัน รวมทั้งน้ำชายามเช้าและน้ำชายามบ่าย อาหารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงวัยในการรักษาน้ำหนักและป้องกันการเจ็บป่วย เมื่อพวกเขาเริ่มงดมื้ออาหารหรือเลือกอาหารได้ไม่ดี ก็จะขาดสารอาหาร และจะส่งผลต่อผิวหนัง สุขภาพทั่วไป และทำให้น้ำหนักลดลง สถานพยาบาลส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่สำคัญ ตั้งแต่แพทย์ที่มาเยี่ยมทุกวัน ไปจนถึงการดูแลฟัน ผู้เชี่ยวชาญด้านตา การดูแลไคโรแพรคเตอร์

ผู้เชี่ยวชาญและผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเหล่านี้โดยปกติจะครอบคลุมด้วยบัตรเมดิแคร์หรือภายใต้บัตรบำนาญดูแลผู้สูงอายุ / บัตรกิจการทหารผ่านศึก แต่เมื่อผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว บริการที่สำคัญเหล่านี้จะถูกลืมไป เหตุผลที่ดีสถานพยาบาลมีความสำคัญมาก พวกเขามีเจ้าหน้าที่ที่จัดบริการเหล่านี้ให้กับผู้อยู่อาศัย ความต้องการในการดำรงชีวิตประจำวันมีความสำคัญต่อผู้ดูแลผู้สูงอายุ ตั้งแต่ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว รับประทานอาหารเช้า ทำความสะอาดครัว ดูทีวี ซักผ้า ซื้ออาหาร ทำความสะอาดบ้าน ตัดหญ้า , ขับรถ , ไปเยี่ยมเพื่อนและแม้กระทั่งมีเพื่อน/ครอบครัวมาอยู่ด้วย เมื่อไม่สามารถสนองความต้องการในการดำรงชีวิตประจำวันเหล่านั้นได้อีกต่อไป