plastic polymer ความหลากหลายที่มากมายตามความต้องการ

เนื่องจากมีขวดพลาสติกจำนวนมากในท้องตลาด plastic polymer ความหลากหลายที่มากมายทำให้ยากขึ้นมากที่จะซื้อขวดที่ดีที่สุดตามความต้องการของคุณ พวกเขามาในขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกันโดยแต่ละชุดมีคุณลักษณะเฉพาะของตัวเอง หากคุณต้องการทราบเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมด plastic polymer ที่ต้องพิจารณาเพื่อตัดสินใจเลือกที่ดีที่สุด

โปรดอ่านต่อขวดพลาสติกคืออะไรภาชนะพลาสติกคือโถที่ทำจากพลาสติกความหนาแน่นสูงหรือความหนาแน่นต่ำ plastic polymer ภาชนะพลาสติกมักใช้เพื่อเก็บของเหลว plastic polymer เช่น น้ำ โซดา น้ำมันเครื่อง น้ำมันปรุงอาหาร ยา น้ำยาทำความสะอาด นม และหมึกขนาดของหน่วยเหล่านี้แตกต่างกันไปตั้งแต่ภาชนะขนาดเล็กไปจนถึงคาร์บอยขนาดใหญ่ ภาชนะเหล่านี้อาจมีที่จับขึ้นรูปหรือมีรูปร่างเพื่อให้จับได้สะดวก ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของขวดพลาสติกเหนือภาชนะแก้ว

เม็ดพลาสติกถูกทำให้เป็นพลาสติกในกระบอกของเครื่องฉีดขึ้นรูป

คือสามารถป้องกันการแตกหักระหว่างกระบวนการผลิตและการขนส่งพวกเขาทำอย่างไรการผลิตภาชนะพลาสติกเกิดขึ้นในหลายขั้นตอน โดยทั่วไป เหยือกพลาสติกที่ใช้บรรจุน้ำบริโภคและเครื่องดื่มต่างๆ นั้น plastic polymer ผลิตโดยใช้โพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลต (PET) เนื่องจากวัสดุมีทั้งแบบแข็งและแบบเบาโพลิเอทิลีน (PE) มีความหนาสูง จึงถูกนำมาใช้ทำภาชนะพลาสติกที่บิดงอไม่ได้ เช่น ขวดน้ำยาทำความสะอาดและขวดบีบ plastic polymer ใช้สำหรับขวดยาและอื่น ๆโพลีคาร์บอเนต (PC) ใช้สำหรับขวดน้ำรีฟิลและภาชนะที่ใช้ซ้ำได้ที่คล้ายกัน plastic polymer เพื่อทำความเข้าใจขั้นตอนการผลิต

การทำความเข้าใจส่วนประกอบ plastic polymer ในขั้นต้นจะเป็นประโยชน์ และทราบว่าวัสดุเหล่านี้ส่งผลต่อการผลิตขวดพลาสติกอย่างไรกระบวนการขั้นตอนหลักของกระบวนการผลิตขวด Reheat and Blow Machine (RBM) แบบ 2 ขั้นตอนปกติเรียกว่าการฉีดขึ้นรูป plastic polymer เม็ดพลาสติกถูกทำให้เป็นพลาสติกในกระบอกของเครื่องฉีดขึ้นรูป ซึ่งพลาสติกจะถูกทำให้อ่อนตัวด้วยความร้อน จากนั้นพลาสติกจะถูกผสมลงในแม่พิมพ์ที่มีโพรงหลายช่องโดยถือว่ามีรูปร่าง

ประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตขวดพลาสติก ด้านล่างนี้เป็นวัสดุทั่วไป

เป็นท่อยาวและบางเมื่อขวด หรือขวดที่ผลิตอย่างสม่ำเสมอ เย็นลงและมีรูปร่างที่แน่นอน ก็จะถูกนำออกจากแม่พิมพ์ จากนั้นจึงเตรียมขวดพลาสติกเพื่อขนส่งหรือบรรจุประเภทของวัสดุพลาสติกที่ใช้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือก เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตขวดพลาสติก plastic polymer ด้านล่างนี้เป็นวัสดุทั่วไปบางส่วนที่ผู้ผลิตใช้เพื่อจุดประสงค์นี้ PET โพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลต plastic polymer price เป็นเทอร์โมพลาสติกโพลีเมอร์

ที่สามารถทึบแสงหรือโปร่งใสขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของวัสดุ เช่นเดียวกับพลาสติกส่วนใหญ่ PET ถูกสร้างขึ้นจากปิโตรเลียมไฮโดรคาร์บอน ในการผลิตขวดพลาสติก PET จะถูกโพลีเมอร์เป็นครั้งแรกเพื่อสร้างสายโซ่โมเลกุลยาวเมื่อทำพลาสติกเสร็จแล้ว ขั้นตอนการผลิตขวดก็สามารถเริ่มต้นได้ เพื่อรับประกันว่า PET เหมาะสมต่อการใช้งาน plastic polymer จึงมีการทดสอบต่างๆ หลังการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ที่ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึมผ่านไม่ได้

plastic polymer