วิธีค้นหาคู่มือ Best restaurant in khaolak ที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง

สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหรือแค่ไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษก็คือการที่เราได้ลิ้มลองร้านอาหารและสถานที่กินต่างๆ แน่นอนเมื่อเราไปที่ใหม่ ๆ เราไม่รู้ว่าเราจะหาอาหารที่ดีที่สุดได้ที่ไหน ดังนั้น เรามักจะใช้คู่มือแนะนำร้านอาหารเพื่อช่วยเราค้นหาร้านอาหารในเมืองที่ไม่รู้จัก Best restaurant in khaolak ส่วนใหญ่ทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง เราพบว่าคู่มือร้านอาหารไม่ได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับร้านอาหารที่ดีที่สุด เนื่องจากโดยปกติแล้วคู่มือเหล่านี้จะถูกพิมพ์โดยเจ้าของร้านอาหารที่โฆษณาธุรกิจของตน 

มากกว่าการแนะนำ Best restaurant in khaolak

  • ในการค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพในการหาร้านอาหารดีๆ เราตัดสินใจถามพนักงานประจำโต๊ะที่โรงแรมที่เราพักเกี่ยวกับคำแนะนำ Best restaurant in khaolak
  • แม้ว่าเราจะดีใจที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผลลัพธ์จากการใช้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านอาหาร แต่ในไม่ช้าเราก็ตระหนักว่าการพูดคุยกับพนักงานไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดเช่นกัน
  • ส่วนใหญ่แล้วเสมียนยุ่งมากที่จะตอบคำถามของเรา ดังนั้นเราจึงไม่ได้รับคำแนะนำ ในกรณีที่พวกเขาไม่ยุ่ง พวกเขามักจะเริ่มถามคำถามว่าเราชอบอาหารประเภทไหน
  • ราคาเท่าไหร่ที่เราสามารถจ่ายได้ที่ร้านอาหาร ตามคำตอบของเราสำหรับคำถามเหล่านั้น

พวกเขาจะให้คำแนะนำ โชคดีที่คำแนะนำของพวกเขามักจะมีประโยชน์มาก จริงๆ ถ้าเกิดว่าเราพักโรงแรมที่มีห้องอาหาร เขาก็บอกให้เราไปร้านอาหารของตัวเอง Best restaurant in khaolak ให้มองหาคู่มือแนะนำร้านอาหารที่มีให้ในห้อง เรารู้ว่าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นบางฉบับตีพิมพ์คู่มือร้านอาหาร น่าเสียดายที่คู่มือร้านอาหารประเภทนี้ไม่ได้นำเสนอคำวิจารณ์ใด ๆ แต่มีเพียงรายชื่อร้านอาหารในท้องถิ่นและข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับอาหาร ราคา

ข้อกำหนดในการจองและการแต่งกาย 

  • ดังนั้นการใช้คู่มือแนะนำร้านอาหารในหนังสือพิมพ์ดังกล่าว เราจึงสามารถทราบ Best restaurant in khaolak ที่มีอยู่แต่เราไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร ในการเดินทางครั้งหนึ่งของเรา
  • เราพบว่าไกด์ร้านอาหารที่ดีที่สุดกำลังพูดคุยกับคนในท้องถิ่น ฉันอาจทำให้คุณประหลาดใจกับวิธีนี้ แต่การถามคนในท้องถิ่นในไม่ช้าก็ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ได้ผลมากในการหาร้านอาหารดีๆ 
  • เราตระหนักดีว่าผู้คนชอบที่จะสนับสนุนร้านอาหารที่พวกเขาชื่นชอบโดยการแนะนำ เราเคยไปดื่มที่บาร์ใกล้ๆ ที่นั่นเราแค่ถามคนที่เราพบเกี่ยวกับคำแนะนำของพวกเขา บางครั้งเราก็ถามบาร์เทนเดอร์ 

จริงอยู่ว่าพวกเราสนุกกันมากเวลาได้คุยกับชาวบ้าน Best restaurant in khaolak ได้ เราพักที่โรงแรมดีๆ แห่งหนึ่ง แต่เย็นวันหนึ่งเราตัดสินใจเดินไปที่ผับใกล้ๆ ไม่ใช่วันเสาร์หรืออาทิตย์ผับจึงไม่แออัด เมื่อเราเข้าไปในผับ เรานั่งที่บาร์และสั่งเครื่องดื่ม ไม่นานสามีของฉันก็ตัดสินใจถามบาร์เทนเดอร์ว่าจะแนะนำร้านอาหารดีๆ ให้เราได้ไหม ผู้ชายที่นั่งข้างเราขัดจังหวะเราและบอกชื่อร้านอาหารท้องถิ่นก่อนที่บาร์เทนเดอร์จะทันตอบ ชายอีกคนหนึ่งเสริมทันทีว่าร้านนี้เคยดีในอดีต แต่ตอนนี้อยู่ภายใต้การบริหารใหม่และมันก็ไม่ดีอีกต่อไปตามที่เขาพูด