คำคมรับทำ SEOจากผู้เชี่ยวชาญในการตลาดผ่านการค้นหา

เป้าหมายของรับทำ SEO ไม่ใช่อันดับ 1 เป้าหมายคือการสร้างโอกาสในการขายและยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ

“กฎง่ายๆ ของฉันคือสร้างไซต์สำหรับผู้ใช้ ไม่ใช่สไปเดอร์”

แม้ว่าคุณจะใช้กลยุทธ์อื่นๆ เช่น วิทยุ ทีวี และสิ่งพิมพ์ คุณก็ยังต้องมีกลยุทธ์ SEO เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียลูกค้าเมื่อพวกเขาหันไปใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำการค้นคว้าเพิ่มเติม

“ในวงกว้าง ฉันเห็นว่ารับทำ SEO กลายเป็นชั้นเชิงทางการตลาดแบบปกติ เช่นเดียวกับที่สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์มักคิดว่าเป็นชั้นเชิงทางการตลาด”– Duane Forrester ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของ Bing

หากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณกำลังค้นหาใน Google, Bing และ Yahoo เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณต้องมีกลยุทธ์รับทำ SEO ผู้คนจำนวนมากขึ้นใช้หลายช่องทางในการวิจัยผลิตภัณฑ์และบริการ และเสิร์ชเอ็นจิ้นมักเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสาน

นี่เป็นหนึ่งในคำพูดเกี่ยวกับรับทำ SEO ที่ฉันชื่นชอบเพราะมันเรียบง่าย แต่ก็เป็นความจริง ภารกิจของ Google คือการจัดระเบียบข้อมูลทั้งหมดทางออนไลน์และนำเสนอเพื่อให้ “ดีที่สุด” อยู่ด้านบนสุดของผลการค้นหา

“Google รักคุณก็ต่อเมื่อคนอื่นรักคุณก่อนเท่านั้น”– เวนดี เพียร์ซอล

Google ตัดสินว่าอะไรคือ “ดีที่สุด” ได้อย่างไร

อัลกอริทึมของ Google คำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง แต่หนึ่งในสัญญาณที่สำคัญที่สุดคือจำนวนเว็บไซต์ที่อ้างอิงหรือเชื่อมโยงไปยังข้อมูล แต่ละลิงก์เปรียบเสมือนคะแนนโหวตที่เว็บไซต์นั้นบอก Google ว่าสมควรได้รับการจัดอันดับสูงในผลการค้นหา

ความเข้าใจผิดที่สำคัญประการหนึ่งเกี่ยวกับรับทำ SEO คือการหลอกลวง Google เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณอยู่ในอันดับสูง

ด้วยเหตุนี้ เป้าหมายของรับทำ SEO คือการทำให้ Google ค้นหาเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (โดยใช้โค้ด HTML ที่เหมาะสม เขียนสำเนาที่เกี่ยวข้อง ออกแบบให้ใช้งานง่าย เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการโหลดหน้าเว็บ) จากนั้นจึงให้ Google เหตุผลในการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณให้สูงกว่าเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ทั้งหมด (โดยการเผยแพร่ข้อมูลที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รับลิงก์มากขึ้น ประชาสัมพันธ์ออนไลน์มากขึ้น)

อีกครั้ง การพิจารณาพันธกิจของ Google เป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาต้องการจัดระเบียบข้อมูลทั้งหมดทางออนไลน์และนำเสนอต่อผู้ค้นหาเพื่อให้เฉพาะเว็บไซต์ที่ดีที่สุดเท่านั้นที่ด้านบนของหน้าผลลัพธ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://wwwdaisuki-taiwan.com/2023/02/24/การรับทำ-seo-กับการใช้งาน-meta-tags/