Server windows หากคุณวางแผนที่จะเปิดตัวไซต์ของคุณเอง

หากคุณวางแผนที่จะเปิดตัวไซต์ของคุณเอง Server windows การตัดสินใจที่ยากลำบากอย่างแรกที่คุณจะพบคือระบบปฏิบัติการใดที่เซิร์ฟเวอร์จะใช้ ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินว่าเซิร์ฟเวอร์โฮสติ้งใดที่จะใช้ตามความต้องการและงบประมาณของคุณ Server windows  การตัดสินใจของคุณอาจขึ้นอยู่กับภาษาที่ใช้ในการสร้างเว็บไซต์ด้วย

หากคุณกำลังคิดที่จะใช้ภาษา ASP.Net ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือ Server windows แต่ถ้าจะสร้างเว็บไซต์โดยใช้ PHP และ MySQL การตั้งค่าแรกสุดของคุณควรเป็น Server windows สำหรับผู้ที่มีความรู้ค่อนข้างดีเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์โฮสติ้งต่างๆ หรือสำหรับผู้ที่มีความชอบอยู่แล้ว บทความนี้อาจเป็นประโยชน์เล็กน้อย แต่สำหรับผู้ที่ยังใหม่กับการทำงานกับเซิร์ฟเวอร์โฮสติ้ง บทความนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีข้อดีของการโฮสต์ Windows

บริการโฮสติ้ง Windows จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดโดยไม่ต้องสงสัย

หากคุณเป็นมือใหม่ โฮสติ้ง Windows นั้นใช้งานง่ายกว่ามาก คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้มากมายเพียงเพื่อเรียกใช้เว็บไซต์ของคุณ ตามที่ระบุไว้แล้ว สำหรับเว็บไซต์ที่พัฒนาด้วยภาษา ASP.Net นั้น โฮสติ้ง Server windows  เป็นทางเลือกเดียวที่มีให้ ไม่สามารถใช้เซิร์ฟเวอร์ Linux กับภาษาสคริปต์นี้ได้ การโฮสต์ windows ทำให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Microsoft ได้ หากคุณกำลังใช้หรือวางแผนที่จะใช้บริการ SharePoint ของ Server windows เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ การโฮสต์ Windows เป็นทางเลือกเดียวสำหรับคุณ หรือกล่าวโดยทั่วไปว่าผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่พัฒนา

โดย Microsoft จะต้องทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ Windows นอกจากนี้ หากคุณวางแผนที่จะใช้บริการเชิงโต้ตอบขั้นสูง เช่น โปรแกรมแชทหรือฐานข้อมูลที่ค้นหาได้ Server windows  คือเซิร์ฟเวอร์ที่แนะนำ ข้อดีข้อสุดท้ายและสำคัญที่สุดของการใช้โฮสติ้ง Windows คือราคาไม่สูงเกินไป และยังมีการอัปเดตเพื่อช่วยปกป้องเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานอยู่ ดังนั้นสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่โลกแห่งเว็บโฮสติ้ง บริการโฮสติ้ง Server windows  จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดโดยไม่ต้องสงสัยข้อดีของโฮสติ้ง Linux เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาความเสถียร ความยืดหยุ่น และความปลอดภัย

เชื่อกันว่ามีประสิทธิภาพมากกว่า 50% และสามารถรองรับโหลดได้มากกว่า

โฮสติ้ง Linux อาจไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้เท่า Windows แต่มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่เร็วหรือซับซ้อนมากอย่างที่หลายคนวาดภาพไว้ ขั้นตอนการอัปโหลดและตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์นั้นคล้ายกันหรือง่ายพอๆ กับการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ Windows เซิร์ฟเวอร์ Linux ยังเป็นที่ต้องการเนื่องจากประสิทธิภาพ เชื่อกันว่ามีประสิทธิภาพมากกว่า 50% server windows 2022 และสามารถรองรับโหลดได้มากกว่าเซิร์ฟเวอร์ประเภทอื่นๆ ดังนั้นหากคุณคาดว่าจะมีปริมาณ

ทราฟฟิกจำนวนมากและต้องการป้องกันการปิดเครื่องบ่อยๆ Server windows  เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า Linux เป็นแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์ส คุณสามารถค้นหาฟอรัมมากมายที่มีแพตช์และแนวทางแก้ไขสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณค้นหาเครื่องมือแต่ไม่มีให้ใช้งาน Server windows มีนักพัฒนาจำนวนมากที่พร้อมมอบเครื่องมือและโซลูชันฟรีให้ใช้งานฟรี ข้อดีอีกประการของการเลือกใช้ Linux คือเป็นที่นิยมมากในหมู่นักพัฒนาเว็บและโปรแกรมเมอร์