เคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับการเทียนไฟฟ้า

เมื่อพูดถึงการให้แสงสว่างแก่ห้องใดก็ตามในบ้านของคุณ มีโคมไฟบางประเภทที่ดูเหมือนจะรวมอยู่ด้วยเสมอ เทียนไฟฟ้าเพดาน เทียนไฟฟ้าและอื่นๆ มีเพียงไม่กี่คนที่คิดไปไกลกว่าการจัดแสงทั่วไปหรือแม้แต่งานทั่วไป แนวคิดการตกแต่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสร้างเลเยอร์ที่จะเข้ากับทุกห้อง นี่คือเคล็ดลับและคำแนะนำบางประการ

อะไรคือความแตกต่างระหว่างไฟเน้นเสียงและเทียนไฟฟ้า

หลายคนมีความเข้าใจผิดว่าไฟเน้นเสียงและเทียนไฟฟ้าคือสิ่งเดียวกัน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเมื่อใช้ไฟเน้นเสียง คุณกำลังพยายามเน้นบางสิ่ง นี่อาจเป็นภาพวาดหรือรายละเอียดทางสถาปัตยกรรม เช่น เตาผิงหรือทางเข้าประตู ตัวอย่างเช่น เชิงเทียนติดผนังข้างเตาผิง พวกเขาเน้นพื้นที่ พวกเขาดึงดูดสายตาของคุณไปยังจุดโฟกัสของห้อง เทียนไฟฟ้าไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใดนอกจากเพิ่มบรรยากาศโดยรวมของห้อง พวกมันไม่ได้ให้แสงสว่างอย่างแท้จริงนอกจากเพื่อการตกแต่ง บางคนอาจเถียงว่ามันเพิ่มเสน่ห์ ความสง่างาม หรือความอบอุ่นให้กับพื้นที่ใดๆ 

แม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นจริง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นจุดประสงค์เสมอไป หากคุณไม่แน่ใจว่าจี้ของประดับตกแต่งคืออะไร ให้เริ่มด้วยพื้นฐาน เทียนไฟฟ้า led ขนาดเล็กเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ ชิ้นส่วนที่ให้แสงสว่างในปริมาณเล็กน้อย (โดยปกติจะมีวัตต์ต่ำกว่า) เป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้ สิ่งของที่ทำหน้าที่สองอย่างจึงเป็นตัวอย่างที่ดีของไฟเพดานที่ประดับประดา ตัวอย่างเช่น เครื่องอุ่นน้ำมันหอมเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มแสงเทียนไฟฟ้าพื้นที่ 

เทียนไฟฟ้าขนาดเล็กหรือน้ำพุประดับไฟอื่นๆ เป็นอีกทางเลือกที่ดี

ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าบางคนรู้สึกว่าแสงตกแต่งเป็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของชิ้นงานมากกว่าแสงที่พวกเขาสร้างขึ้น จากมุมมองนี้ เทียนไฟฟ้าตกแต่งจะรวมอยู่ในการจัดไฟทุกแบบโดยขึ้นอยู่กับการส่องสว่างที่เราเลือก ตัวอย่างเช่น เทียนไฟฟ้าเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของจี้ที่ไม่เพียงตกแต่งตามธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังสร้างแสงสว่างทั่วๆ ไปสำหรับพื้นที่ใดก็ตาม ในท้ายที่สุด สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการจัดแสงเป็นเพียงชิ้นส่วนหนึ่งของจิ๊กซอว์ ในความเป็นจริงมันเป็นชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนา บ้านของคุณควรมีแสงสว่างทุกด้าน งานทั่วไป (รอบข้าง) แสงเน้นเสียง

หากไม่มีองค์ประกอบเหล่านี้ทั้งหมด การจัดแสงของคุณก็ไม่สมบูรณ์แบบ หากคุณกำลังพิจารณาตัวเลือกมากมายที่มีให้เพื่อเปลี่ยนเทียนไฟฟ้าสีจืดชืดของคุณให้กลายเป็นสิ่งที่น่าตื่นตา ลองพิจารณาแผงเทียนไฟฟ้ามีเหตุผลหลายประการที่ผู้คนเลือกเทียนไฟฟ้าตกแต่งเหล่านี้มากกว่าการเน้นแสงแบบอื่นๆ และการใช้งานง่ายอยู่ที่ด้านบนสุดของรายการ ก่อนอื่น แผงควบคุมใช้งานง่ายและติดตั้ง สามารถติดตั้งได้อย่างแท้จริงภายในเวลา 20 นาที หากคุณซื้อแผงเทียนไฟฟ้าจากบริษัทที่ตัดตามขนาดเฉพาะของคุณแล้ว แสดงว่าคุณลดเวลาลงครึ่งหนึ่งแล้ว เหตุผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเลือกเทียนไฟฟ้าแบบดั้งเดิมหรือผลิตภัณฑ์ไฟอื่นๆ คือ