บริษัทลากจูงรถยกมีมากกว่าบริการรถลากจูง

ทุกคนต้องการรถบรรทุกพ่วงในบางจุดหรืออย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นยางแบนและอะไหล่หาย

หรือบังโคลนบังโคลน รถลากได้ช่วยเราทุกคนให้พ้นจากวงกบด้วยการขนส่งรถของเราไปยังร้านซ่อมอย่างปลอดภัย แต่หลายคนไม่ทราบว่าบริษัทลากจูง รถยก มีมากกว่าลิฟต์เมื่อรถของคุณถูกปิดใช้งาน ตั้งแต่การช่วยเหลือบนท้องถนนไปจนถึงการลากแบบพื้นเรียบ ผู้ให้บริการลากจูงในพื้นที่ของคุณมีบริการที่เป็นประโยชน์มากมาย

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

นอกจากบริการรถบรรทุกพ่วงแล้ว บริษัทลากจูงส่วนใหญ่ยังให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนอย่างครบถ้วน หลายคนให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง รถยกไฟฟ้า  ดังนั้นในช่วงกลางดึกที่การช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พวกเขาจะคอยให้ความช่วยเหลือ ตั้งแต่การเปลี่ยนแฟลตไปจนถึงการสตาร์ทรถ บริษัทลากจูงให้ความช่วยเหลือ แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการรถบรรทุกพ่วงก็ตาม! ความช่วยเหลือบนท้องถนนจากบริการลากจูงในพื้นที่สามารถช่วยลดความวิตกกังวลของคุณในระหว่างที่รถเสียหลักและช่วยให้คุณปลอดภัย สำหรับเหตุฉุกเฉินเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นเมื่อรถของคุณไม่ได้ใช้งานชั่วคราว พวกเขาจะพารถของคุณไปอีกครั้งและพาคุณกลับเข้าสู่ท้องถนน

โดยทั่วไปแล้ว บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ขับขี่ที่มีปัญหาทั่วไป เช่น:

  • ยางแบน
  • ถังแก๊สเปล่า
  • แบตเตอรี่หมด
  • ล็อกเอาต์

บริการลากจูงพื้นเรียบ

แม้ว่าคุณอาจคุ้นเคยกับการใช้รถลากแบบพื้นเรียบในการขนส่งยานพาหนะที่เสียหาย แต่คุณอาจไม่ทราบว่าพวกมันใช้สำหรับการลากอุปกรณ์และสินค้าขนาดใหญ่ด้วย รถยก รถสไลด์ บริษัทลากจูงหลายแห่งให้บริการลากจูงแบบพื้นเรียบสำหรับตู้คอนเทนเนอร์ขนาดเล็ก อุปกรณ์อุตสาหกรรม รถแทรกเตอร์และอุปกรณ์ทำฟาร์ม ตู้เย็นแบบวอล์กอิน และสินค้าอื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับการขนส่งที่ง่ายดาย โดยทั่วไปแล้วจะใช้ได้สำหรับการเดินทางข้ามเมืองและระยะทางไกล การลากพื้นเรียบอาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับอุปกรณ์ที่ขนย้ายยากของคุณ และเพื่อความอุ่นใจยิ่งขึ้น อย่าลืมว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงมีทักษะและเครื่องมือในการโหลดและขนส่งสินค้าของคุณอย่างปลอดภัยและง่ายดายเพื่อการขนส่งที่ไร้ปัญหา!http://www.petchploy-slideon.com/