เหตุผลในการเลือกกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้แม้กระทั่งทุกวันนี้ กระเบื้องยางลายไม้ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการปูพื้นสำหรับใช้ในสนามกีฬา เช่น โรงยิมและสตูดิโอแอโรบิก เนื่องจากมีความยืดหยุ่นและทนทานสูง และค่าบำรุงรักษาถูกมาก เนื่องจากต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เครื่องทำงานได้ ข้อดีอีกประการหนึ่งที่จะได้รับจากการใช้พื้นกระเบื้องยางลายไม้ในสถานที่ดังกล่าวคือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ข้อดีหลักที่จะได้รับจากการใช้พื้นกระเบื้องยาง สรุปได้ดังนี้

กระเบื้องยางลายไม้นี้ให้การกระแทกกับผู้ใช้

ดังนั้นหากคุณล้มทับคุณจะไม่ได้รับบาดเจ็บมากเท่ากับที่คุณทำบนพื้นไม้ กระดานชนวน หรือเซรามิก ดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในยิมที่ผู้คนใช้เครื่องวิ่ง จักรยานออกกำลังกาย เครื่องเดินวงรี และอุปกรณ์ประเภทอื่นๆ คุณจะพบว่ามันมีคุณสมบัติกันลื่นที่ดีเยี่ยม ทำความสะอาดได้ง่ายมาก ถ้าคุณทำสิ่งใดหกใส่พวกเขา คุณเพียงแค่ต้องใช้ผ้าและคุณสามารถเช็ดสิ่งสกปรกออกได้ ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งจากการใช้พื้นกระเบื้องยางก็คือ

สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่าสถานที่ทั่วไปที่คุณมักจะพบพื้นกระเบื้องยางอยู่ในสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือฟิตเนส เช่น โรงยิม ห้องล็อกเกอร์ ห้องยกน้ำหนัก และศูนย์แอโรบิก แต่ถ้าคุณต้องการ คุณสามารถใช้พื้นแบบเดียวกันนี้ในโรงยิมที่บ้านของคุณได้ ถ้าคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งหรือในโรงรถของคุณ สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับพื้นกระเบื้องยางลายไม้ ราคาและเหตุผลที่สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนันทนาการหรือฟิตเนสใช้พื้นกระเบื้องยางลายไม้ประเภทนี้คือความทนทาน

คุณควรดำเนินการบำรุงรักษาตามปกติ

ซึ่งรวมถึงการกวาดและถูพื้นสัปดาห์ละครั้งสำหรับพื้นที่การจราจรขนาดเล็ก และประมาณ 2 หรือ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ในพื้นที่จราจรหนาแน่น คุณกำลังตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับพื้นโรงรถที่สกปรกและสกปรกของคุณ แน่นอนว่า คุณสามารถเพิ่มสีเคลือบพื้นโรงรถบางประเภทได้ กระเบื้องยางลายไม้และพวกมันก็ใช้งานได้ดี แต่ต้องใช้การเตรียมการมาก หากคุณต้องการงานที่คงทน ทั้งสีทาพื้นอีพ็อกซี่และสีอะครีลิคต้องการพื้นผิวคอนกรีตที่ปราศจากสิ่งสกปรก สิ่งสกปรก และคราบน้ำมันอย่างแน่นอน ถ้าคุณไม่เตรียมงานนี้ คุณจะไม่พอใจกับผลลัพธ์

อีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้พื้นโรงรถดูดีและใช้งานได้จริงคือกระเบื้องยางลายไม้ มีสองประเภทที่จะคิดเกี่ยวกับ อย่างแรกคือกระเบื้องยางที่ยึดติดกับพื้นผิวคอนกรีตด้านล่างด้วยกาว สิ่งเหล่านี้ทำงานได้ดี แต่คุณมีปัญหาเดียวกันกับการเตรียมงาน คุณสามารถใช้เวลาทั้งสัปดาห์ในการขัดและขจัดคราบน้ำมันคอนกรีตในโรงรถของคุณได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้กระเบื้องเกาะติด เช่นเดียวกับสี ถ้าพื้นไม่สะอาดเลย กาวบนกระเบื้องจะไม่เกาะติดและยกขึ้น