สื่อการสอนที่ยอดเยี่ยมสำหรับข่าวไอทีเทคโนโลยีแห่งอนาคตในวันนี้

ในสังคมคนทิ้งขยะที่ชีวิตสร้างขึ้น การได้รู้ว่าชิ้นส่วน iPhone และชิ้นส่วน MacBook นั้นหาอ่านได้ฟรีบนอินเทอร์เน็ต

หลายคนเคยชินกับวิธีการ ‘ทำเอง’ ที่เบื่อหน่ายกับการอยู่ ข่าวไอที ในความเมตตาของช่างเทคนิคมาโดยตลอด ชิ้นส่วนต่างๆ หาได้ง่ายและเปลี่ยนได้ง่าย ทำให้รีไซเคิลได้ง่าย

อันที่จริงได้รับการพิสูจน์แล้วว่ายิ่งคุ้นเคยกับอุปกรณ์มากเท่าไหร่ เขาก็จะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้นเท่านั้น โรงเรียนบางแห่งได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งโดยการรวมอุปกรณ์สื่อเหล่านี้เข้ากับโรงเรียน มีสำนวนที่ว่าถ้าเด็กคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี “นาทีสุดท้าย” นี้ เขาก็จะมีแนวโน้มที่จะใช้เทคโนโลยีนี้ไปตลอดชีวิต

หน่วยเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบทเรียนและแผนการสอน และให้ความตื่นเต้นแก่นักเรียนในการใช้เทคโนโลยี แต่ไม่มีเกมยุคอวกาศที่หลายคนชื่นชอบ ข่าวไอทีวันนี้ เด็กๆ เรียนรู้ได้เร็วกว่าผู้ใหญ่มาก และทำให้พวกเขาสนใจที่จะทำบทเรียนโดยให้อุปกรณ์เช่นนี้เป็นสิ่งที่ดีเท่านั้น คาดว่าอีกไม่นาน ทุกโรงเรียนจะมีเทคโนโลยีนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในโรงเรียน เหมือนกับเครื่องคิดเลขเมื่อหลายปีก่อน ใครจะรู้ว่าพวกเขาจะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้หลังจากผ่านไปเพียงสองสามปี?

ในธุรกิจด้วย เครื่องจักรขนาดเล็กเหล่านี้กำลังเข้ายึดครองจากไฟล์ขนาดใหญ่และงานเอกสาร หลายคนบอกว่าเอกสารจะไม่มีวันถูกยกเลิก แต่ให้พิจารณาว่าข้อมูลที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดายในอุปกรณ์พกพา ในการพกพาเอกสารที่เทียบเท่าอาจต้องใช้รถบรรทุกหนึ่งหรือสองคัน

อุปกรณ์เหล่านี้ดีสำหรับกิจวัตรในสำนักงานเช่นกัน เนื่องจากสามารถแชร์ข้อมูลได้ไม่เฉพาะระหว่างบุคคล แต่ยังระหว่างประเทศด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

ยุคอิเล็กทรอนิกส์อยู่กับเราอย่างแท้จริงเมื่อผู้คนทั่วโลกสามารถสื่อสารกันแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องอยู่ในห้องเดียวกัน เวลา ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น โรงแรม เจ็ตแล็ก ฯลฯ ล้วนกลายเป็นอดีตไปแล้ว เมื่อการประชุมสามารถดำเนินต่อไประหว่างสำนักงานต่างๆ ที่ห่างไกลจากลอนดอนและซิดนีย์ หรือนิวยอร์กและเดลี

  • ธุรกิจบางแห่งได้ตระหนักด้วยว่าการฝึกอบรมสามารถดำเนินต่อไปได้ ข่าวไอทีดิจิตอล ในเวลาคี่ของวัน ตราบใดที่บุคคลนั้นติดตั้งอุปกรณ์สื่อ สามารถใช้การรอเครื่องบินหรือเวลาเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยส่งชุดฝึกอบรมหรือโครงการไปยังอุปกรณ์สื่อเพื่อให้พนักงานได้อ่านในยามว่าง ด้วยวิธีนี้เขาจึงเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเป็นอย่างดี
  • เมื่อเขาไปถึงที่หมาย ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสามารถพิมพ์ออกมาเพื่อการประชุมที่เป็นทางการมากขึ้นได้ ความปลอดภัยของข้อมูลที่ละเอียดอ่อนยังเป็นคำถามที่ต้องคำนึงถึง ไฟล์จำนวนมากสามารถติดตั้งรหัสผ่านเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และรหัสผ่านเหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นระยะๆ เพื่อลดความเสี่ยงhttps://www.dailygizmo.tv/