การกำหนดพื้นที่ในการติดตั้งไม้กั้นรถยนต์

ไม้กั้นรถยนต์เป็นทรัพย์สินส่วนตัวราคาแพงที่ถูกทิ้งไว้ให้นั่งในที่ที่มีอะไรเกิดขึ้นได้ แน่นอนคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจอดรถในที่จอดรถหรือข้างถนนหากบ้านของคุณไม่มีที่จอดรถส่วนตัวหรือถนนรถแล่น แม้ว่ารถอาจจะต้องถูกปล่อยให้อยู่ในสายตาของคุณไม้กั้นรถยนต์แต่นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องรถของคุณจากการได้รับอันตรายพยายามจอดให้ใกล้บ้านมากที่สุด หากคุณมีทางเลือกในการจอดรถให้ใกล้บ้านมากขึ้นรถของคุณอาจได้รับการปกป้อง

ไม้กั้นรถยนต์เพียงแค่อยู่ในระยะที่กำหนดจาก

บ้านของคุณไม้กั้นรถยนต์ ราคารถยนต์ที่ถูกทิ้งไว้ให้ห่างจากที่อยู่อาศัยหรืออาคารในตรอกซอกซอยเปลี่ยวหรือในที่มืดอาจเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมหรือการป่าเถื่อน หากคุณไม่สามารถวางไว้ใกล้บ้านได้ให้ทิ้งรถไว้ในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอการซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยรักษาจุดจอดรถในขณะที่คุณไม่อยู่เป็นความคิดที่ดี รายการเหล่านี้สร้างชนิดของสิ่งกีดขวางที่ทำงานโดยการเข้าถึงระยะไกล รถคันอื่นจะไม่สามารถจอดที่นั่นได้ แต่คุณจะสามารถเปิดใช้งานกลไกผ่านทางเข้าถึงระยะไกลเพื่อลดระดับลงและจอดเหนือสิ่งกีดขวางได้ทดสอบนาฬิกาปลุกเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ยินสัญญาณเตือนรถจะดีแค่ไหนถ้าคุณไม่ได้ยิน สัญญาณเตือนไม่เพียงแค่ดับลงเพราะการโจรกรรม

บางครั้งรถคันอื่น ๆ ที่ขับผ่านไปมาจะถูกขับออกจากรถหรือด้วยเหตุผลหลายประการ สัญญาณเตือนรถที่คุณไม่ได้ยินอาจทำให้แบตเตอรี่หมดและทำให้คุณถูกเรียกเก็บเงินค่าปรับจากเหตุขัดข้องหรืออาจบอกโจรว่าคุณไม่ใส่ใจกับสัญญาณเตือนรถของคุณหากการปลุกของคุณไวมากให้พูดคุยกับช่างเครื่องเพื่อดูว่าคุณสามารถลดความไวได้หรือไม่ ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ต้องรับมือกับสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดมากมาย คุณควรตรวจสอบความเสียหายหรือการโจรกรรมรถของคุณอยู่เสมอหลังจากที่สัญญาณเตือนถูกตั้งค่าแล้วแม้ว่าคุณจะสงสัยว่าเกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่เป็นภัยคุกคามก็

ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูไม้กั้นรถยนต์

ของคุณล็อคอยู่แน่นอนหลายไม้กั้นรถยนต์คนคิดว่าการล็อคประตูรถเป็นสิ่งที่กำหนด แต่บางคนลืมล็อกประตูหากคิดว่าจะออกไปเพียงชั่วครู่ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการขโมยรถของคุณหรือแม้แต่ขับรถออกไป แม้ว่าคุณจะวิ่งเข้าไปในบ้านหรืออาคารของคุณเพียงแค่นาทีเดียว แต่ให้แน่ใจว่าคุณได้ล็อกประตูรถเมื่อคุณไม่อยู่ในสายตาของรถ

  • เก็บสิ่งของมีค่าให้พ้นสายตาไม้กั้นรถยนต์การทิ้งกระเป๋าเงินกระเป๋าสตางค์หรือสิ่งของมีค่าอื่น ๆ ไว้ให้ทุกคนดูบนที่นั่งหรือที่อื่น ๆ ในรถถือเป็นการเชิญชวนให้โจรที่ไม่สามารถต้านทานได้
  • แม้แต่เงินทอนที่เหลือในรถบางครั้งก็มากเกินไปสำหรับคนที่ต้องการเงินอย่างสิ้นหวังที่จะต้านทานเก็บสิ่งของทั้งหมดไว้ในรองเท้าบู๊ตหรือท้ายรถหรือซ่อนไว้ให้พ้นสายตาไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ

ไม้กั้นรถยนต์พยายามจอดรถในสถานที่เดิมทุกครั้งการวางรถไว้ที่เดิมจะช่วยให้คุณสังเกตเห็นความแตกต่างของรูปลักษณ์ของรถผู้ที่อาจห้อยอยู่รอบ ๆ และสถานการณ์อื่น ๆ ที่อาจแจ้งเตือนคุณถึงกิจกรรมที่น่าสงสัยไม้กั้นรถยนต์เป็นเรื่องง่ายที่จะตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหากับรถของคุณหากคุณคุ้นเคยกับพื้นที่นั้น ๆ