เคล็ดลับเรื่องไข่สั่นสำหรับการเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กส์

มาดูกันว่าผู้ชายมักจะภูมิใจในอวัยวะเพศของพวกเขาและทำไมไม่หากผู้ชายมีสุขภาพอวัยวะเพศที่ดีเขาก็มีแนวโน้มที่จะมีสมาชิกที่ควรค่าแก่การอวด และในขณะที่การอวดคู่หูที่ยอดเยี่ยม 1 คนอาจเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ผู้ชายบางคนก็ชอบผู้ชมมากกว่า สำหรับผู้ชายเช่นนี้ปาร์ตี้ไข่สั่นอาจเป็นโอกาสที่ดีในการวางของของพวกเขาดูสิ่งของของคนอื่นและบำบัดความใคร่ของพวกเขาด้วยการมีไข่สั่นที่อร่อยกับคู่นอนหลายคน ทหารผ่านศึกจากปาร์ตี้เซ็กส์หรือสองคนอาจรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เคล็ดลับเซ็กส์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่พร้อมจะจุ่มนิ้วเท้าลงในฉากปาร์ตี้ไข่สั่น

ดูว่ามีกฎหรือไม่ บางครั้งงานปาร์ตี้ทางไข่สั่น

สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติเมื่อคนที่คลั่งไคล้จำนวนมากมารวมตัวกันและตัดสินใจที่จะกำจัดการยับยั้งของพวกเขา แต่ในปัจจุบันปาร์ตี้เซ็กส์มักจะมีการวางแผนมากกว่านั้นเล็กน้อย หากมีใครได้รับเชิญให้เข้าร่วมหรือทราบเกี่ยวกับปาร์ตี้เซ็กส์ขอแนะนำให้ทราบล่วงหน้าว่ากฎพื้นฐานคืออะไร ตัวอย่างเช่นปาร์ตี้นี้เป็นปาร์ตี้แบบผสมผสานหรือเป็นเพศเดียวกันทั้งหมด มีเพศสัมพันธ์ไข่สั่นทุกประเภทหรือมีข้อ ไข่สั่นจำกัดอาจเป็นเพียงการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองหรืออาจอนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์ทางปาก แต่ไม่อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์แบบทะลุปรุโปร่ง

หากมีลักษณะหงิกงอกลุ่มคำว่าปลอดภัยคืออะไรจากนั้นก็มีคำถามที่เป็นประโยชน์มากขึ้นที่จะถามเช่นว่ามีน้ำมันหล่อลื่นและผ้าเช็ดตัวให้หรือไม่มีตัวเลือกฝักบัวในสถานที่หรือไม่มีค่าธรรมเนียมในการเข้าร่วมหรือไม่และอื่น ๆ ยังคงต้องได้รับความยินยอม ไม่ว่าปาร์ตี้ไข่สั่นจะดุเดือดแค่ไหน ก็ยังต้องได้รับความยินยอมระหว่างผู้เข้าร่วม 2 คน เคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ทั้งหมดนี้อาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่การแสดงความเมตตาและความเคารพตามปกติของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังสามารถป้องกันไม่ให้ผู้ชายถูกเลี้ยงดูในข้อหาทางเพศอีกด้วย

ไข่สั่นความปลอดภัยของผู้ชายเป็นความรับผิดชอบของเขาเอง

ไข่สั่น vibrator VB-001-1

ปาร์ตี้ทางเพศทุกประเภทเสี่ยงต่อการแพร่กระจายโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์รวมถึงเอชไอวี ขึ้นอยู่กับแต่ละคนที่จะมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยและผู้ชายควรคิดว่าผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ อาจไม่ได้มีความสัตย์จริง สถานะสุขภาพทางเพศของตนเสมอไปขอแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยเช่นเดียวกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยอื่น ๆ และอย่าลืมเปลี่ยนถุงยางอนามัยเมื่อเปลี่ยนคู่นอนเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายเชื้อโรคหรือการติดเชื้อ ผู้เข้าร่วมในปาร์ตี้ไข่สั่นควรกำหนดขอบเขตของตัวเอง แล้วยึดติดกับพวกเขา อย่างไรก็ตามเขาควรตระหนักด้วยว่ามีวิธีที่เหมาะสมและไม่เหมาะสม

ในการบอกว่าไม่ให้ล่วงหน้า โดยปกติการสั่นศีรษะเพียงเล็กน้อยและไม่ขอบคุณที่อ่อนโยนก็เพียงพอแล้ว ไม่ควรมีความจำเป็นที่จะดูถูกเมื่อปฏิเสธคำขอ ไข่สั่น ไร้สายและถ้ามีคนถามว่าผู้ชายคนไหนเป็นผู้ชายเขาควรจะตรงไปตรงมาและชัดเจนว่าเขาจะทำอะไรและจะไม่ทำอะไร พักสมองหากจำเป็น ไม่น่าแปลกใจที่คน ๆ หนึ่งสามารถเข้าสู่การกระตุ้นมากเกินไปในงานปาร์ตี้เซ็กส์ หากเป็นเช่นนั้นให้หยุดพักสักครู่จนกว่าจะพร้อมที่จะเข้าร่วมสนุกอีกครั้ง

ซื้อสินค้าได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/