เจลล้างมือที่ติดตัวเราไปทุกที่ดังนั้นเราจึงได้รับการปกป้องเสมอ

 

เมื่อเราอายุมากขึ้นเราก็เริ่มรู้สึกอ่อนแอมากขึ้นและเรามักจะคิดถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ฉันไม่ได้หมายความว่าเรากำลังหมกมุ่นเพียงแค่มีสติ เจลล้างมือนั่นเป็นความจริงอย่างแน่นอนในกรณีของฉันดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเชื้อโรคและค้นหาว่าพวกมันเจริญเติบโตได้ที่ไหนในบ้าน ฉันเริ่มภารกิจค้นหาข้อเท็จจริง เจลล้างมือภารกิจของฉันมีสองเท่า: ค้นหาและตามล่าหาข้อมูลว่าเชื้อโรคร้ายทำงานที่ไหนและค้นหาวิธีฆ่าพวกมันและหยุดยั้งไม่ให้แพร่กระจาย

ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันพร้อมเจลล้างมือสำหรับความท้าทายฉันตั้งชื่อภารกิจของฉันอย่างเหมาะเจาะว่าและผลลัพธ์ก็น่าตกใจฉันได้เรียนรู้ว่าไม่ว่าเจลล้างมือจะทำความสะอาดมากแค่ไหน แต่ก็ยังมีผู้เพาะเชื้อหลายล้านคนอยู่ทั่วบ้านของฉัน การพยายามฆ่าพวกมันทั้งหมดเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้และการมีชีวิตอยู่ในฟองสบู่ไม่ใช่ทางเลือกอย่างแน่นอน

การสัมผัสจมูกและปากด้วยมือซึ่งจะนำฉันไปสู่จุดต่อไปเราควรปฏิบัติ

ไม่ว่าเราจะต้องการวันละเท่าไหร่ก็ตามพวกเราทำอะไรได้บ้าง พวกเขากล่าวว่าความรู้คือพลังดังนั้นขั้นตอนแรกคือการแจ้งให้ตัวเองทราบถึงที่อยู่ของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคเหล่านี้เจลล้างมือและทำความสะอาดพื้นที่เหล่านี้เป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ฆ่าเชื้อ ยาฆ่าเชื้อฆ่าทั้งแบคทีเรียและไวรัสที่อาจทำให้เจ็บป่วยเจลล้างมือเราควรแน่ใจว่าได้ทำให้พื้นผิวทั้งหมดแห้งอย่างทั่วถึง เช่นกันเราควรมีสติในการสัมผัสจมูกและปากด้วยมือซึ่งจะนำฉันไปสู่จุดต่อไปเราควรปฏิบัติตามสุขอนามัยขั้นพื้นฐานที่ดี

และล้างมือด้วยสบู่และน้ำบ่อยๆ เจลล้างมือเมื่อไม่สามารถล้างมือได้เราควรใช้เจลทำความสะอาดมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์น้ำยาฆ่าเชื้อมือเหล่านี้น่าทึ่งมาก เจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคได้ 99.9% ภายใน 15 วินาที สิ่งที่ดีที่สุดคือปราศจากแอลกอฮอล์ปราศจากน้ำหอมปราศจากสีย้อมปลอดสารพิษไม่ติดไฟและไม่ทิ้งคราบเหนียวติดมือ ตอนนี้ฉันมีอยู่ทุกห้องในบ้านและครอบครัวของฉันและเจลล้างมือฉันต่างก็มีมินิสเปรย์ที่ติดตัวเราไปทุกที่ดังนั้นเราจึงได้รับการปกป้องเสมอ

ไม่ควรทิ้งจานสกปรกไว้ในอ่างล้างจานหรือเครื่องล้างจาน

โอเคฉันเริ่มรู้สึกหมดหนทางในการต่อสู้กับ “การต่อสู้ของเชื้อโรค” เล็กน้อย เจลล้างมือแต่ความรู้ก็มากขึ้นตามลำดับแล้วเราจะเดินผ่านบ้านทั่วไปทีละห้องและดูว่าที่วางทุ่นระเบิดเชื้อโรคอยู่ที่ไหนห้องครัวน่าจะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคที่ใหญ่ที่สุดมีเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่มากกว่า 7 พันล้านต่อตารางนิ้วในห้องครัวโดยเฉลี่ย

ที่มีเชื้อโรคมากมาย เจลล้างมือมีอยู่ทุกที่บนเคาน์เตอร์และพื้นผิวแข็งอื่น ๆ เขียงที่จับประตูตู้เย็นลูกบิดประตูสวิตช์ไฟบริเวณรอบ ๆ อ่างล้างจานในครัวและก๊อกน้ำในครัวเป็นต้นจะทำอย่างไรเราควรฆ่าเชื้อฟองน้ำและผ้าเช็ดจานและใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ฟองน้ำที่ทนต่อเชื้อโรค เจลล้างมือเราไม่ควรทิ้งจานสกปรกไว้ในอ่างล้างจานหรือเครื่องล้างจาน แต่ล้างทันทีเช็ดให้แห้งแล้วนำไปทิ้ง พื้นที่ทั้งหมดควรได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอรวมทั้งพื้นผิวแข็งและที่รองรับขยะ