ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเงินการโปรศัลยกรรม

โปรศัลยกรรมเสริมอาจอยู่ในประกันการรักษาพยาบาลของผู้ป่วย โปรศัลยกรรมเสริมความงามอาจเป็นขั้นตอนที่คุณต้องหาเงินโดยใช้เงินกู้ ปัจจุบันมีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทำศัลยกรรมความงามได้ ก่อนที่เราจะพิจารณาตัวเลือกเหล่านั้น มาดูสิ่งอื่นที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติกกันก่อน คุณอาจถูกล่อลวงให้เลือกศัลยแพทย์ที่ขอค่าใช้จ่ายน้อยลงหากคุณไม่มีตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับขั้นตอนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นี่เป็นข้อผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดที่คุณเคยทำได้ ค่าใช้จ่ายมักจะสูงขึ้นหากศัลยแพทย์ที่จะทำหัตถการ

โปรศัลยกรรมมีแนวโน้มที่จะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า

ในที่สุดก็เป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่า แพทย์ราคาถูกอาจมีบริการราคาถูกที่อาจส่งผลให้เกิดปัญหามากขึ้นเพราะคุณจะต้องจ่ายค่าผ่าตัดแก้ไขสำหรับงานที่ไม่เรียบร้อย ค่าใช้จ่ายและแผนแตกต่างกันไป ขอบเขตของงานที่ต้องทำ ประเภทของขั้นตอน และภูมิภาคที่คุณเป็นสมาชิกเป็นปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อต้นทุนของขั้นตอน แพทย์และคลินิกโปรศัลยกรรมจะมีรูปแบบการชำระเงินหรือข้อเสนอที่แตกต่างกันสำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับการผ่าตัดดังกล่าว โปรศัลยกรรมจะต้องหารือเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับขั้นตอนเอง 

โปรดทราบว่าอาจมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือค่าธรรมเนียมเบ็ดเตล็ดที่คุณอาจไม่ได้สอบถามและอาจไม่รวมอยู่ในข้อเสนอสำหรับการจัดหาเงินทุนสำหรับขั้นตอนดังกล่าว คลินิกโปรศัลยกรรมและศัลยแพทย์ตกแต่งบางแห่งไม่อนุญาตให้ทำศัลยกรรมพลาสติกหรือไม่อนุญาตให้คุณนำเสนอเงินกู้หรือแผนการผ่อนชำระ ผู้ป่วยบางรายอาจไม่ทราบทันที แต่นโยบายดังกล่าวอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยมากพอๆ กับที่เป็นอยู่ ทั้งนี้เนื่องจากนโยบายที่เข้มงวดเช่นนี้จะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ป่วยจะสามารถจ่ายได้อย่างแท้จริงสำหรับขั้นตอนและค่าใช้จ่ายที่สอดคล้องกันหลังการผ่าตัด

สิ่งนี้อาจเป็นอันตรายได้แม้ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ขณะนี้มีบริษัทเงินทุนและธนาคารหลายแห่งที่ให้ทางเลือกในการจัดหาเงินทุนตามขั้นตอนนี้แล้ว บุคคลทั่วไปสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อขออนุมัติครอบคลุมการทำศัลยกรรมเสริมความงามได้แล้ว บริษัทส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าพวกเขามีอัตราที่เหมาะสมและยืดหยุ่น แต่ความจริงก็คือการขอสินเชื่ออาจยากกว่าที่คิดโดยเฉพาะในธนาคาร สินเชื่อศัลยกรรมพลาสติกไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งหมายความว่าธนาคาร

อาจต้องตรวจสอบประวัติเครดิตของคุณอย่างถี่ถ้วนและรายงานเพื่อดูว่าคุณสามารถชำระเงินได้หรือไม่ แม้ว่าคุณจะผ่านการยื่นขอสินเชื่อเพื่อโปรศัลยกรรมแล้ว บางบริษัทอาจมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบริษัทอื่นๆ เพียงเพราะเป็นหลักประกันเดียวของพวกเขาหากคุณไม่สามารถชำระเงินได้กะทันหัน