ดูฮวงจุ้ยบ้านในห้องนอน หลักการง่ายๆ

การใช้พลังบวกของฮวงจุ้ยในห้องนอนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มเวลาพักผ่อนของคุณ ดูฮวงจุ้ยบ้านช่วยให้คุณตื่นขึ้นทุกเช้าอย่างสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า พร้อมรับทุกสิ่งในชีวิต ห้องนอนเป็นหนึ่งในห้องที่สำคัญที่สุดหากไม่ใช่ห้องที่สำคัญที่สุดในบ้าน ดูฮวงจุ้ยบ้านดังนั้นควรดูแลห้องนอนด้วยความเคารพที่สมควรได้รับ ปฏิบัติตามหลักฮวงจุ้ยง่ายๆ ไม่กี่ข้อ แล้วคุณจะประหลาดใจกับความรู้สึกดีๆ ในทุกเช้า

หลักฮวงจุ้ยกำหนดว่าการวางเตียงในห้องมีความสำคัญต่อการไหลเวียนของพลังงานสูงสุด ดูฮวงจุ้ยบ้านเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ให้จัดเตียงของคุณให้มองเห็นประตูจากตำแหน่งที่คุณนอน แต่ไม่ได้อยู่ตรงหน้าประตูโดยตรง ถ้าคุณมีห้องนอนที่เล็กกว่าเช่นฉันและไม่มีทางเลือกในการจัดวางเตียง ดูฮวงจุ้ยบ้านอีกทางเลือกหนึ่งคือติดกระจกบนผนังเพื่อสะท้อนมุมมองของประตูไปยังคุณบนเตียง

เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ปล่อยให้พลังงานของห้องไหลเวียนโดยการเพิ่มพื้นที่เปิดโล่งให้สูงสุด ดูฮวงจุ้ยบ้านถ้าคุณมีห้องนอนที่เต็มไปด้วยข้าวของระเกะระกะ ให้จัดกล่องและย้ายไปยังที่เก็บของ จัดระเบียบในตู้เสื้อผ้า หรือถ้าเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้แตะต้องเป็นเวลาหกเดือนหรือมากกว่านั้น ให้บริจาคให้กับ Salvation Army ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ดูฮวงจุ้ยบ้านการทำความสะอาดพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่นอนของคุณก็ช่วยเติมพลังในห้องและตัวคุณทุกครั้ง

ถ้าคุณเป็นเหมือนฉัน ทีวีในห้องนอนก็เป็นสิ่งจำเป็น ฉันจะเผลอหลับไปกับการดูข่าวทุกคืนได้อย่างไร การเปลี่ยนผ่านเป็นกระบวนการที่ยากและยาวนาน แต่การกำจัดทีวี สเตอริโอ ดูฮวงจุ้ยบ้านหรือคอมพิวเตอร์ออกจากห้องนอนเป็นสิ่งที่ต้องทำตามหลักฮวงจุ้ย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่เพียงแค่ดูดพลังงานจากห้องเท่านั้น ดูฮวงจุ้ยบ้านแต่การเข้านอนพร้อมกับรายการข่าวเชิงลบที่อยู่ในใจของคุณเป็นวิธีที่รับประกันได้ว่าจิตใต้สำนึกของคุณจะทำงาน ทำให้คุณอยู่ในภาวะสั่นสะเทือนที่เลวร้ายและไม่ก่อผล