รายชื่อบริษัทแม่บ้านจัดระเบียบเมื่อรายการไม่ทำงาน

เมื่อคุณเขียนรายการ มันจะช่วยให้คุณมีสมาธิ รายชื่อบริษัทแม่บ้านเมื่อคุณติดตามรายการ มันจะช่วยให้คุณติดตามและก้าวไปสู่ความสมบูรณ์ของรายการ และเมื่อคุณข้ามรายการ คุณจะรู้สึกมีประสิทธิผล

และถึงกระนั้น แม้จะมีผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วและมีคุณภาพที่ดี รายการต่างๆ ก็ไม่ได้ผลกับทุกคนเสมอไป เพราะ…

เมื่อคุณต้องทำรายการ รายชื่อบริษัทแม่บ้านหมายความว่าคุณมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ เมื่อคุณมีหลายอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ จู่ๆ คุณก็ไม่อยากทำอะไรนอกจากนั่งบนโซฟา ดูทีวี และกินไอศกรีม

กล่าวอีกนัยหนึ่ง รายชื่อบริษัทแม่บ้านการทำรายการทำให้คุณผัดวันประกันพรุ่ง ณ จุดนี้ คุณได้เข้าสู่เกมแห่งความคิดระหว่างตัวตนที่ขี้เกียจและตัวตนที่สร้างสรรค์ของคุณ และตัวที่ขี้เกียจของคุณคือผู้ชนะ!

หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆ กัน ฉันขอแนะนำให้คุณต่อสู้กลับด้วยการสร้างรายการ “สิ่งที่ไม่ควรทำ” เพื่อช่วยให้คุณจัดระเบียบได้

รายการ “ห้ามทำ” นั้นตรงตามชื่อที่บอกไว้ รายการสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำ

ตัวอย่างเช่น…

#1 รายการที่ไม่ต้องทำสำหรับการดูแลทำความสะอาด

– โยนรองเท้าข้างประตูหน้า

– ปล่อยให้กองจดหมายกองอยู่บนเคาน์เตอร์ครัว

– ลืมยื่นบิลตอนสิ้นเดือน

#2 รายการสิ่งที่ต้องทำสำหรับการบริหารเวลา

– กดปุ่ม “snooze” ในการปลุกมากกว่าหนึ่งครั้ง

– เช็คอีเมล์มากกว่า 2 ครั้งต่อวัน

– เปิดทีวีขณะเตรียมตัวทำงาน

ด้วยรายการ “ห้ามทำ” คุณกำลังอนุญาตให้ตัวเองขี้เกียจทำตัวขี้เกียจ รายชื่อบริษัทแม่บ้านในขณะเดียวกันก็อนุญาตให้ตัวเองทำงานอย่างมีประสิทธิผลเพื่อทำสิ่งต่างๆ ให้เสร็จ

Carmen Cokerเป็นผู้จัดงานมืออาชีพที่ช่วยให้แต่ละคนค้นพบแรงจูงใจและความรู้ในการจัดระเบียบและจัดระเบียบ หากต้องการเรียนรู้วิธีประหยัดเงิน รายชื่อบริษัทแม่บ้านสร้างพื้นที่เพิ่ม และจัดการเวลาของคุณผ่านองค์กร ลงทะเบียนเพื่อรับ “ชุดคำแนะนำฟรี: คำแนะนำและเครื่องมือมากกว่า 10 หน้าเพื่อช่วยให้คุณจัดระเบียบ