วิธีสร้างรายได้บน Google Business ปักหมุดโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องการสร้างรายได้มหาศาล นี่คือโอกาสที่หายากของคุณ ทำไมคุณไม่แสดงธุรกิจของคุณบน Google Business ปักหมุดและดึงดูดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเป็นตันทุกวันโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท นี่คือข้อเท็จจริงที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนน้อยมากทราบดี บางคนถึงกับยอมจ่ายเงินหลายร้อยดอลลาร์ให้กับผู้เชี่ยวชาญ Google Business ปักหมุดเพื่อช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาอยู่ในรายการ

Google Business ปักหมุดสามารถดำเนินการทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง

  • เป้าหมายของเว็บไซต์เชิงพาณิชย์คือการได้รับการจัดอันดับสูงสุดในเครื่องมือค้นหาเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาคุณได้อย่างง่ายดาย  ให้กับนักออกแบบเว็บไซต์ของคุณ 
  • คุณเปิดตัวเว็บไซต์ของคุณเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว แต่คุณได้รับผู้เข้าชมเพียง 50 รายต่อวัน และมีเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่กลายเป็นลูกค้าที่ชำระเงิน เราทุกคนทราบดีว่าลูกค้า 1 หรือ 2 รายต่อวันจะไม่นำเงินสดมาให้มากนัก เว้นแต่คุณจะขายสินค้าราคาสูง ในอดีต การที่จะติดหน้าแรกของ Google จะต้องใช้บริการของผู้เชี่ยวชาญ Google Business ปักหมุดที่ต้องการเงินเป็นกอบเป็นกำ 

คุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก งบโฆษณาของคุณมีจำกัด คุณจะทำอะไร Google Business ปักหมุดได้ทำให้สนามแข่งขันเท่าเทียมกันสำหรับพวกเราทุกคน วันนี้เมื่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าป้อนคำหลักในช่องค้นหาธุรกิจท้องถิ่นจะแสดงอยู่เหนือรายการปกติ หากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นและคุณได้ส่งเว็บไซต์ของคุณไปยัง Google อย่างถูกต้อง เว็บไซต์ของคุณก็จะถูกแสดงด้วยเช่นกัน หากคุณป้อนการฝึกสุนัขในช่องค้นหาและคุณอาศัยอยู่ในซีแอตเทิล ธุรกิจท้องถิ่นในพื้นที่ซีแอตเทิลที่ให้บริการฝึกสุนัขจะแสดงอย่างเด่นชัด

ฉันจะแสดงรายชื่อบน Google Business ปักหมุดได้อย่างไร

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเปิดบัญชีกับธุรกิจท้องถิ่นของ Google Business ปักหมุดและส่งข้อมูลบริษัทของคุณ ปฏิบัติตาม 5 ขั้นตอนเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรายชื่อของคุณบน Google Maps คุณนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการประเภทใด เฉพาะเจาะจง ใส่คำหลักที่ผู้คนมักจะใช้เมื่อพวกเขากำลังมองหาบริการประเภทของคุณ ทำให้คำอธิบายน่าสนใจเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าต้องการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ใคร รวมรูปภาพ อีเมล เวลาทำการ สถานที่ และบทวิจารณ์จากลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นกว่าคู่แข่งที่ไม่สามารถทำได้

ค้นหาไดเร็กทอรีในเครื่องและส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังไดเร็กทอรีให้ได้มากที่สุด สิ่งนี้จะช่วยรายชื่อของคุณเนื่องจาก Google Maps รวบรวมผลลัพธ์จากไดเรกทอรีและฐานข้อมูลออนไลน์อื่นๆ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้รับรายชื่ออันดับต้น ๆ ในเครื่องมือค้นหาอย่างรวดเร็ว Google Business ปักหมุดเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายงานการจราจรและสภาพอากาศ อย่างไรก็ตาม สามารถเข้าถึงได้จากเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ของคุณเท่านั้น ทั้งหมดนี้เป็นในอดีต เมื่อพูดถึงแผนที่ ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่า Google มีข้อมูลหลายประเภทให้ดูที่นี่ หนึ่งในนั้นคือรายงานการจราจร 

Google Business ปักหมุด