วิธีระบุบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่หลอกลวง

เนื่องจากมีคนไม่มากนักที่รู้และเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาอย่างแท้จริง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงการจัดอันดับเครื่องมือค้นหาของเว็บไซต์ ผู้คนจำนวนมากน่าจะดีกว่าหากจ้างบริษัท SEO โปรโมทเว็บมาทำแทน

การประสบความสำเร็จทางออนไลน์โดยใช้ SEO อาจเป็นงานที่ยากและน่าเบื่อหน่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีทักษะและความรู้ด้าน SEO ที่จำเป็นซึ่งคุณต้องการเพื่อให้สามารถบรรลุผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ซึ่งก็คือการเพิ่มการเข้าชมที่เกิดจาก ธุรกิจออนไลน์หรือเว็บไซต์ของคุณด้วยการจัดอันดับสูงในผลการค้นหา โชคดีสำหรับคุณ มีบริษัท SEO มืออาชีพจำนวนมากที่เชี่ยวชาญด้าน SEO ใดก็ตามที่คุณอาจมี

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าเสียดายคือโลกของ SEO ไม่ปลอดภัยจากสแกมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนไม่มากนักที่รู้เรื่องนี้มากพอที่จะสามารถรับรู้ถึงสแกมดังกล่าวได้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ใช่ทุกบริษัท SEO ที่ถูกต้องตามกฎหมาย และบางบริษัทมีอยู่เพราะพวกเขาตั้งใจที่จะหลอกล่อเหยื่อที่ไม่สงสัยซึ่งอาจต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา แต่เนื่องจากบริษัท SEO โปรโมทเว็บที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องยากที่จะระบุว่าบริษัทใดมีจริงและบริษัทใดไม่มี โชคดีที่มีหลายวิธีที่เราสามารถระบุบริษัท SEO ที่หลอกลวงได้

บริษัท SEO โปรโมทเว็บหลอกลวง

วิธีหนึ่งในการระบุว่าบริษัท SEO โปรโมทเว็บนั้นเป็นของจริงหรือเป็นเพียงการหลอกลวงคือการดูว่าพวกเขาทำการตลาดหรือโฆษณาบริการของตนอย่างไร บริษัท SEO ที่แท้จริงและประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการบางอย่าง เช่น การโทรติดต่อหรือส่งอีเมลถึงความสามารถของพวกเขา เพื่อโฆษณาความสามารถและความสำเร็จของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าผู้ที่ทำอาจทำเช่นนั้นตามลำดับ เพื่อให้คุณจ้างพวกเขาแทน

หากบริษัท SEO มีความตั้งใจจริงและประสบความสำเร็จในความพยายามของตน ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะพบวิธีที่จะรู้จักพวกเขาและเข้าถึงพวกเขาโดยที่บริษัทไม่ต้องเผยแพร่ผลงานของตนทางออนไลน์ จำไว้ว่าการบอกปากต่อปากสามารถส่งต่อได้ค่อนข้างเร็ว และถ้าบริษัท SEO โปรโมทเว็บบางแห่งสามารถสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้กับลูกค้าของตนได้ ประสิทธิภาพของพวกเขาก็จะกระจายไปสู่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายอื่นๆ ในที่สุด

นอกจากนี้ บริษัท SEO โปรโมทเว็บหลอกลวงสามารถรับประกันได้เฉพาะตำแหน่งระดับสูงในเครื่องมือค้นหาโดยใช้ชื่อเฉพาะ ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะทำในเครื่องมือค้นหา สิ่งที่คุณต้องการคือการได้อันดับสูงโดยใช้คำทั่วๆ ไป แทนที่จะใช้คำเฉพาะเจาะจง เช่น ถ้าบริษัทของคุณขาย “เฟอร์นิเจอร์” คุณต้องการได้อันดับสูงสำหรับ “เฟอร์นิเจอร์” ไม่ใช่สำหรับ “เฟอร์นิเจอร์หินอ่อนที่ร่วงหล่น” เนื่องจากมี ชื่อที่ไม่ซ้ำกันมากยังสามารถส่งผลให้คุณมีอันดับสูงในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มีบริษัทหรือเว็บไซต์อื่นใช้ชื่อนี้

คนอื่นอาจใช้เว็บไซต์อื่นที่มีอันดับสูงและใช้เป็นหลักฐานยืนยันความสามารถของพวกเขา คุณสามารถตรวจสอบได้โดยทำการตรวจสอบประวัติบนเว็บไซต์ที่ระบุโดยดูที่ซอร์สโค้ด หรือคุณสามารถตรวจสอบบริษัทได้ด้วยการค้นหาลายเซ็นดิจิทัลบนเว็บไซต์ดังกล่าวและดูว่าตรงกับบริษัทของพวกเขาหรือไม่ คุณยังสามารถตรวจสอบประวัติของพวกเขาและกำหนดระยะเวลาที่พวกเขาอยู่รอบๆ คุณยังสามารถพูดคุยกับลูกค้าของพวกเขาและถามพวกเขาเกี่ยวกับบริการที่บริษัท SEO จัดหาให้