ได้เวลาควบคุมนกแล้วโดยตาข่ายกันนก

เมื่อบลูเบอร์รี่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพล่าสุด ดูเหมือนว่าทุกคนจะซื้อมันหรือปลูกมัน ผลเบอร์รี่ที่ดีต่อสุขภาพสามารถใช้เป็นรสชาติสำหรับมื้ออาหารใดก็ได้ พวกมันเป็นอาหารว่างที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ หากคุณตัดสินใจที่จะปลูกบลูเบอร์รี่ มีบางสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อป้องกันพวกมันจากนกที่หิวโหย ตาข่ายกันนกก่อนที่คุณจะพูดว่าบลูเบอร์รี่ การเสนอราคาจะทำให้พืชผลของคุณสะอาด เหลือแต่ลำต้น บลูเบอร์รี่ดึงดูดนกฟินช์, ร็อบบินส์, นกกรอสบีก, ไก่ฟ้า, นกบลูเจย์, นกสเตลลาร์เจย์, นกฮัมมิงเบิร์ด และนกประเภทอื่นๆ อีกมากมาย 

ตาข่ายกันนกโลหะห้อยลงมาจากกิ่งไม้

นกฮูกเป่าลม (หุ่นนกฮูกพลาสติกตัวหนึ่งทำงานอัตโนมัติและหันหัวไปมา) หรือแขวนซีดีและดีวีดีเก่าจากกิ่งไม้ ทั้งหมดนี้ไม่ประสบความสำเร็จ คุณควรพิจารณาลงทุนใน ตาข่ายกันนกในสวน หากคุณไม่ปกป้องบลูเบอร์รี่ด้วยมาตรการควบคุมนกที่มีประสิทธิภาพ นกจะหาทางแทะและทำลายผลเบอร์รี่สุกของคุณ เพื่อเพิ่มการดูถูกการบาดเจ็บ หากคุณฉีดพ่นยาฆ่าแมลงเป็นประจำเพื่อจำกัดปริมาณแมลงในสวนของคุณ นกจะถูกบังคับให้กินบลูเบอร์รี่ของคุณมากขึ้น ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นในการปกป้องบลูเบอร์รี่อันมีค่าของคุณจากสัตว์รบกวน

แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกและใช้กันอย่างแพร่หลายโดยผู้ปลูกและชาวสวน ตาข่ายกันนกเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ป้องกันนกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ ป้องกันนกจิกผลไม้ที่ห้อยลงมาจากกิ่งไม้ นกที่ทำรังสามารถเป็นดินแดนได้มาก ถ้าพวกเขามาเมื่อปีที่แล้ว คุณสามารถพนันได้เลยว่าพวกเขาจะกลับมาในปีนี้ ตาข่ายกันนกทำให้พุ่มไม้บลูเบอร์รี่ของคุณหลุดออกจากขีดจำกัด ดังนั้นนกจะได้ย้ายไปยังพื้นที่ให้อาหารที่สะดวกยิ่งขึ้น

ตาข่ายกันนกในสวนติดตั้งง่าย

น้ำหนักเบาและใช้งานง่าย คุณสามารถซื้อตาข่ายกันนกแบบม้วนขนาด 14 x 100 ฟุตและ 14 x 200 ฟุต คุณยังสามารถตัดมันให้เล็กลงตามขนาดที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพื่อป้องกันพุ่มไม้บลูเบอร์รี่โดยเฉพาะ ตาข่ายยังมีขนาดตาข่ายที่แตกต่างกันสามขนาด มีตาข่ายขนาด 1/4 นิ้วสำหรับนกขนาดเล็ก ตาข่ายขนาด 1/2 นิ้วสำหรับนกขนาดกลาง และตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วสำหรับนกขนาดใหญ่ ตาข่ายนี้ง่ายต่อการแขวนบนพุ่มไม้ใดๆ (แนะนำให้ใช้คน 2 คนเพื่อการติดตั้งที่ง่ายที่สุด) ขอแนะนำอีกอย่างคือคลิปตาข่ายนกที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้ตาข่ายตึงและเข้าที่ในแต่ละพุ่มไม้

หากคุณกำลังจะใช้ตาข่ายเพื่อป้องกันพุ่มไม้บลูเบอร์รี่ของคุณ การซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงก็สมเหตุสมผลเท่านั้น ตาข่ายที่ดีที่สุดทำจากโพลีโพรพีลีนที่ทนทานและป้องกันรังสียูวี ตาข่ายนี้แข็งแรง น้ำหนักเบา และแทบมองไม่เห็นเมื่อติดตั้ง ตาข่ายมีความหลากหลายเช่นกัน คุณสามารถติดตั้งตาข่ายกันนกชั่วคราวได้หากคุณมีปัญหากับนกตามฤดูกาล หรือคุณสามารถติดตั้งอย่างถาวรเพื่อให้แน่ใจว่ามีการป้องกันอย่างถาวรสำหรับพุ่มไม้บลูเบอร์รี่ของคุณ

ตาข่ายกันนกพิราบ