ทัวร์เวียดนามชมผู้คนที่มีเสน่ห์ในหมวกพื้นเมืองและการแต่งกาย

ถนนกว้างที่เรียงรายไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสทัวร์เวียดนาม แกลเลอรีเล็กๆ ริมถนนที่เต็มไปด้วยงานศิลปะ ผู้คนที่มีเสน่ห์ในหมวกพื้นเมืองและการแต่งกายผสมผสานกับผู้คนที่สวมใส่แฟชั่นล่าสุดคือสิ่งที่รอผู้ที่มาทัวร์เวียดนามที่ฮานอย เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมฮานอยทัวร์เวียดนาม เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศ (มีประชากรหกล้านคนและครอบคลุมพื้นที่ 900 ตารางกิโลเมตรบนฝั่งแม่น้ำแดง

ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของประเทศ ทัวร์เวียดนามซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ง่ายจากการเดินผ่านถนนของ เมืองอาณานิคมของฝรั่งเศสที่มีทะเลสาบและวัดวาอารามทัวร์เวียดนาม เดินได้ง่าย มีอะไรให้ดูและทำมากมายในจังหวะที่สบายๆ เริ่มต้นทัวร์เวียดนามของคุณจากฮานอยและคุณจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบที่ผ่อนคลาย

การเดินผ่านพื้นที่นั้นเปรียบได้กับการย้อนเวลากลับไป 

ซึ่งมีแต่การตั้งถิ่นฐานเก่าแก่ไร้กาลเวลาเท่านั้นทัวร์เวียดนามที่สามารถมีได้ประวัติศาสตร์ย้อนกลับไปเมื่อสามศตวรรษก่อนคริสตกาล ฮานอยเคยเป็นที่รู้จักในชื่อ Thang Long และเปลี่ยนชื่อเป็นฮานอยในปี 1831ทัวร์เวียดนามในเวลาที่เว้เป็นเมืองหลวง อย่างไรก็ตาม ฮานอยในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นอย่างขนานใหญ่ในช่วงการยึดครองของฝรั่งเศส ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากถนนสายกว้างและอาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสอันมีเสน่ห์ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของเมืองย่าน

ทัวร์เวียดนามเมืองเก่าเขตฮว่านเกี๋ยมหรือที่รู้จักในชื่อย่านเมืองเก่าซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวหลัก อาจเป็นจุดที่ชัดเจนที่สุดของฮานอย การเดินผ่านพื้นที่นั้นเปรียบได้กับการย้อนเวลากลับไปทัวร์เวียดนาม  ถนนจะเต็มไปด้วยรถสกู๊ตเตอร์ พ่อค้าแม่ค้า และผู้คนที่ออกไปเดินเล่นสบายๆ ในสวนสาธารณะ ที่นี่มีถนนการค้าโบราณที่ตั้งชื่อตามธุรกิจดั้งเดิมที่มีอายุย้อนหลังไปประมาณ 1,000 ปี รวมทั้งชื่อของฝ้าย เครื่องประดับ สมุนไพร และผ้าไหม

ผู้นำที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศ รู้จักกันในนาม ลุงโฮ พักผ่อนที่นี่

แม้ว่าข้อกังวลมากมายเหล่านี้จะถูกแทนที่ด้วยธุรกิจที่ทันสมัยมากขึ้น ทัวร์เวียดนามแต่ครั้งหนึ่งยังคงสามารถชื่นชมความรู้สึกของความเป็นเมื่อนานมาแล้ว และสัมผัสถึงขนบธรรมเนียมอันเก่าแก่ที่มั่งคั่ง ตึกแถวที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อกว่าศตวรรษก่อนเล็กน้อยโดยมีด้านหน้าอาคารที่หันหน้าเข้าหาถนนและลานภายในหลายแห่ง ทัวร์เวียดนามเหนือ ตอนนี้อยู่เคียงข้างกับคาเฟ่สุดฮิป บาร์ ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่สถานที่ท่องเที่ยวโฮจิมินห์

ผู้นำที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศ รู้จักกันในนาม ทัวร์เวียดนามลุงโฮ พักผ่อนที่นี่ในตู้กระจกที่สุสานโฮจิมินห์ในใจกลางกรุงฮานอย (แม้ว่าจะขัดต่อความปรารถนาของเขาก็ตามการเดินทางไปยังสถานที่พำนักแห่งสุดท้ายของลุงโฮอาจเป็นประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาในทัวร์เวียดนาม ท้ายที่สุดแล้ว มันไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไป แต่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของประเทศ สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมควรระลึกถึงความเคารพที่ชาวบ้านมีต่อลุงโฮ