สเปรย์ชะลอการหลั่งทำงานอย่างไรและเป็นวิธีการรักษาที่ดี

คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับสเปรย์ชะลอการหลั่งและสเปรย์ชะลอการหลั่งอื่นๆ พวกเขากำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ชาย และแม้แต่ผู้หญิงก็ไม่แปลกใจในสมัยนี้ที่ผู้ชายเปิดลิ้นชักและพบสเปรย์ ในบทความนี้ ฉันจะบอกคุณว่ามันทำงานอย่างไรและช่วยให้คุณอยู่ในห้องนอนได้นานขึ้น สเปรย์ชะลอการหลั่งหน่วงเวลานั้นโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นกระป๋องขนาดเล็กที่ไม่มีละอองลอยซึ่งเปิดใช้งานโดยการกดปุ่มด้านบน ภายในบรรจุของเหลวเพียงเล็กน้อยซึ่งจะกลายเป็นละอองหรือสเปรย์ที่ละเอียดมากเมื่อปล่อยออกมา ของเหลวส่วนใหญ่เป็นลิโดเคนซึ่งเป็นยาชาทางการแพทย์เกรดต่ำ บางคนเรียกสเปรย์นี้ว่าสารหล่อลื่น แต่นั่นไม่เป็นความจริงเลย มันเป็นแค่ยาสลบ

สเปรย์ชะลอการหลั่งทำงานโดยการปิดกั้นแรงกระตุ้นของเส้นประสาท

สเปรย์ชะลอการหลั่งที่มีความรู้สึกสัมผัสและความร้อน ดังนั้นหากคุณใช้ยาชากับอวัยวะเพศของคุณ คุณสามารถจำกัดปริมาณที่คุณรู้สึกได้ และในการทำเช่นนี้คุณจะไม่ถูกกระตุ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ อันที่จริง ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ใช้สเปรย์ฉีดดีเลย์ แต่ชอบใช้ถุงยางดีเลย์แทน นี่คือถุงยางอนามัยที่มีเจลยาชาอยู่ที่ปลาย ครั้งนี้ไม่ใช่ลิโดเคน แต่เป็นเบนโซเคน เพื่อบอกความจริงพวกเขาค่อนข้างคล้ายกันมาก สเปรย์ชะลอการหลั่งจากนั้นคุณก็แค่ม้วนถุงยางอนามัย ข้อดีของวิธีนี้คือคู่ของคุณไม่รู้ว่าคุณกำลังใช้ยาสลบ ข้อเสียคือเอฟเฟกต์น้อยกว่าสเปรย์ที่ยืดหยุ่นกว่ามาก

สเปรย์นั้นยอดเยี่ยมและจะใช้ได้ผลกับคุณในคืนนี้หากคุณต้องใช้เวลานานกว่านี้ แต่เป็นเพียงการแก้ไขระยะสั้นเท่านั้น พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อแก้ไขปัญหาที่แท้จริงซึ่งอยู่ในหัวของคุณ สเปรย์ชะลอการหลั่งสาเหตุที่แท้จริงของเป็นเพราะคุณมีความวิตกกังวลบางอย่างในห้องนอน ซึ่งเรียกว่าความวิตกกังวลด้านประสิทธิภาพ หากคุณไม่มั่นใจ 100% ในห้องนอนเกี่ยวกับการแสดง ให้เวลาคู่ของคุณอย่างสนุกสนานและไม่ต้องกังวลว่าจะมีเวลาอีกเท่าไรก่อนที่จะหลั่ง หากคุณไม่สามารถขจัดปัญหาเหล่านี้ได้ คุณจะประสบกับภาวะพร่องน้ำ

วิธีการระยะสั้น เช่น สเปรย์ชะลอการหลั่งนั้นยอดเยี่ยม

ขอแนะนำให้คุณลองใช้วิธีการรักษาระยะยาวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะแก้ไขปัญหาของคุณได้อย่างดี เบื่อกับการรีบร้อนเกินไปในแผนกห้องนอนหรือเปล่า หยุดเสียเวลาไปกับการค้นหาเคล็ดลับที่ไร้ประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ที่นี่และที่นั่นในอินเทอร์เน็ต รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อรักษาตัวเองตลอดไปและกลายเป็นชายวิ่งมาราธอนในห้องนอนที่นี่ ทุกคนสามารถได้รับผลกระทบจากการหลั่งเร็ว การหลั่งเร็วมักทำลายความมั่นใจในตนเอง ความเพลิดเพลิน และมักนำไปสู่ความไม่พอใจของคู่นอน โดยทั่วไปแล้วผู้ชายที่มีความกังวลมักเผชิญกับความเครียดในระดับที่สูงกว่า

สเปรย์ชะลอการหลั่งไม่มีผู้ชายคนเดียวที่ไม่เคยประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้มาก่อนในชีวิต ตัวกระตุ้นอาจเกิดจากสมองซึ่งควบคุมการผลิตฮอร์โมนหรือความไวขององคชาต โดยทั่วไปแล้วสเปรย์ชะลอการหลั่งจะมีสารระงับความรู้สึกที่อ่อนโยนซึ่งลดความไวขององคชาติส่งผลให้ระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้น โปรดทราบว่าขั้นตอนการใช้อาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับสเปรย์หน่วงเวลาต่างๆ ว่าบริเวณใดที่อวัยวะเพศของคุณบอบบางที่สุด แล้วเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์อย่างช้าๆ โดยทั่วไปแล้ว ต่อมหมวกไตและลึงค์เป็นบริเวณที่มีระดับความไวสูงสุด