เพิ่มความพิเศษให้กับบ้านของคุณด้วยเครื่องปูผิวทางด้วยอิฐมวลเบา

เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐใช้สำหรับตกแต่งภูมิทัศน์ทั่วโลก พวกเขาสามารถเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มคำจำกัดความเล็กน้อยให้กับพื้นที่ภายนอก

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการกลางแจ้งบางโครงการ อิฐมวลเบา  มีความทนทานและติดตั้งง่าย หลายคนใช้พวกเขาเป็นจุดสนใจในความพยายามในการจัดสวนของพวกเขา

 

เครื่องปูผิวทางเหล่านี้ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังใช้งานได้ดีมาก สามารถใช้เพื่อทำให้ทางเดินรถปรากฏขึ้น ทางเดินมีความโดดเด่นและมักจะสร้างความสนใจให้กับทุกพื้นที่ที่ต้องการ

The Driveway

การมีถนนหน้าบ้านที่ดีสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณได้จริงๆ โดยการเพิ่มความน่าสนใจของบ้าน การใช้เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐเพื่อจัดแนวถนนรถแล่นหรือสร้างถนนรถวิ่งให้สมบูรณ์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านของคุณ

  • การติดตั้งเครื่องปูผิวทางทำได้ง่ายแต่ค่อนข้างยาก อิฐบล็อก กับ อิฐมวลเบา   การติดตั้งจะต้องใช้พื้นราบ สามารถทำได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายที่สุดคือการมีฐานทรายที่ถูกบีบอัดโดยใช้การงัดแงะดิน และหากไม่มีการงัดแงะดิน การเดินตามหลังลูกกลิ้งไอน้ำจะทำงานได้ดี
  • เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐไม่จำเป็นต้องปูน พวกเขาสามารถวางและเททรายชั้นบาง ๆ ลงไปเพื่อเติมช่องว่างระหว่างเครื่องปูผิวทาง การติดตั้งเครื่องปูผิวทางด้วยวิธีนี้ถูกกว่าจริงๆ

มีหลายแบบที่สามารถใช้ปูกระเบื้องได้ การออกแบบที่ชื่นชอบซึ่งดูค่อนข้างหรูหราคือการออกแบบรูปแฉกแนวตั้ง

ทางเท้า

เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐสามารถใช้เป็นทางเท้าที่ดีได้ กระบวนการนี้เหมือนกับการสร้างทางวิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นขนาดที่เล็กกว่ามาก กระบวนการนี้ง่ายมาก และสามารถเสร็จสิ้นได้จริงในหนึ่งวัน หากมีคนที่เกี่ยวข้องอย่างน้อยสองคนในกระบวนการนี้

ประเภท

มีตัวเลือกสีและรูปร่างให้เลือกมากมายเมื่อพูดถึงเครื่องปูผิวทางเหล่านี้ ประเภทที่ชื่นชอบคือเครื่องปูผิวทางอิฐรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม ช่วงของสีมีตั้งแต่สีแดงอิฐจนถึงสีครีม

สามารถเลือกพื้นปูเหล่านี้ให้เข้ากับสีของบ้านได้

ค่าใช้จ่าย

ค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าเป็นอิฐใหม่หรืออิฐที่ยึดคืน อิฐมวลเบา ข้อเสีย  คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายได้ทุกที่ตั้งแต่น้อยกว่าดอลลาร์ต่อเครื่องปูผิวทางไปจนถึงมากกว่าสามเหรียญต่อเครื่องปูผิวทางขึ้นอยู่กับความหนาของเครื่องปูผิวทางและสีพื้นผิวของอิฐ