สิทธิในการใช้ป้ายทะเบียนสวย

หมายเลขทะเบียนรถยนต์ออกโดยหน่วยงานออกใบอนุญาตขับขี่และยานพาหนะ

เพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บภาษีและบังคับใช้กฎหมาย ทะเบียนสวย เกี่ยวกับถนน บนท้องถนนทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม การใช้ป้ายทะเบียนขยายเกินหน้าที่หลัก และมักใช้เพื่อปรับแต่งยานพาหนะโดยผู้คนทั่วประเทศ ตั้งแต่คู่รักแสนสุขที่เฉลิมฉลองการแต่งงาน 50 ปีไปจนถึงผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ที่ต้องการเพิ่มสัมผัสการตกแต่งให้กับชุดล้ออันล้ำค่าของพวกเขา ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกวัน

ซัพพลายเออร์ป้ายทะเบียนเอกชนเสนอการเข้าถึงฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของการจดทะเบียนรถที่จำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่ป้ายทะเบียนอันเป็นที่รักไปจนถึงทะเบียน 07 ล่าสุด

ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยเมื่อซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวคือคุณเพียงแค่ซื้อป้ายทะเบียนพลาสติกที่ติดอยู่บนรถ นี้จะทำให้แผ่นป้ายทะเบียนมูลค่าหลายพันปอนด์แผ่นพลาสติกราคาแพงมากแน่นอน! เมื่อซื้อแผ่นป้ายทะเบียนส่วนบุคคล  รับซื้อทะเบียนรถ คุณกำลังซื้อสิทธิ์ในการจดทะเบียนรถยนต์โดยเฉพาะ เมื่อมอบหมายให้รถแล้ว สิทธิ์ในการจดทะเบียนส่วนตัวนี้จะตกเป็นของผู้ดูแลที่จดทะเบียน

เมื่อคุณขายรถยนต์ที่มีป้ายทะเบียนส่วนตัวที่ได้รับมอบหมาย ผู้ดูแลที่จดทะเบียนใหม่จะได้รับสิทธิ์ในหมายเลขทะเบียน หากคุณต้องการคงสิทธิ์ในการจดทะเบียนส่วนตัว มีสองตัวเลือก ประการแรก คุณสามารถโอนป้ายทะเบียนไปยังรถคันอื่นที่คุณเป็นเจ้าของ หรือประการที่สอง คุณสามารถโอนหมายเลขทะเบียนรถไปยังหนังสือรับรองสิทธิ์ V778

การมีทะเบียนรถบนใบรับรองหมายความว่าคุณสามารถรักษาสิทธิ์ในการจดทะเบียนได้โดยไม่ต้องมอบหมายให้รถ ผู้สมัครที่ต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกนี้ควรกรอกแบบฟอร์ม  และรวมสมุดบันทึก V5, MOT (ถ้ามี) และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา ที่ต้องชำระให้กับ DVLA พร้อมกับใบสมัคร ในการโอนป้ายทะเบียนจากรถไปที่รถ คุณต้องกรอกแบบฟอร์ม DVLA V317 และรวมสมุดบันทึก V5 ใบรับรอง MOT (ถ้ามี) และค่าธรรมเนียม 80 ปอนด์ที่ต้องชำระให้กับ DVLA

โดยการขายป้ายทะเบียนส่วนตัว ถือว่าคุณสละสิทธิ์ใด ๆ ที่คุณมีต่อหมายเลขทะเบียนเฉพาะเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณต้องการขายป้ายทะเบียนส่วนตัวของคุณ มีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือก  ป้ายทะเบียนสวย ประการแรก คุณสามารถขายรถโดยที่ทะเบียนรถยังคงได้รับมอบหมาย ผู้ดูแลที่ลงทะเบียนใหม่จะได้รับสิทธิ์เต็มจำนวนในป้ายทะเบียนรถ หรือหากคุณถือป้ายทะเบียนขณะเก็บรักษา คุณสามารถขายใบรับรองให้กับผู้ซื้อที่เต็มใจ คุณจะต้องเพิ่มชื่อผู้ซื้อเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อหากต้องการมอบหมายให้รถของตน

ในการเพิ่มชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อในใบรับรองการเก็บรักษา เจ้าของต้องลงนามในมาตรา 1 และระบุชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ ใบรับรองจะต้องถูกส่งไปยัง DVLA โดยจ่ายเงิน 25 ปอนด์ โดยปกติ ใบรับรองที่อัปเดตพร้อมชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อใหม่จะถูกส่งออกไปภายในสองสัปดาห์ ทางเลือกที่สามคือการขายโฆษณาป้ายทะเบียนในขณะที่ยังกำหนดให้กับรถของคุณ เมื่อขายแผ่นป้ายทะเบียนแล้วสามารถโอนรถไปยังรถผ่านhttps://www.clubtabien.com/