ไหมเย็บแผลที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์ภัยพิบัติ

ในสถานการณ์ภัยพิบัติหรือการเอาตัวรอด คุณจะต้องได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีไหมเย็บแผลที่จำเป็น ในสถานการณ์เหล่านี้ มีแนวโน้มมากขึ้นที่คุณจะทำงานหนักและใช้แรงงานคนมากขึ้น การเพิ่มขึ้นของงานประเภทนี้จะนำไปสู่การบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะทำให้จำเป็นต้องมีไหมเย็บแผลครบครัน มีเหตุผลสองสามประการที่ทำให้อาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้นในเวลานี้ เหนือสิ่งที่ฉันได้อธิบายไปแล้ว อาการบาดเจ็บสามารถเพิ่มขึ้นได้เพราะพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้ทำงานหนักขนาดนี้ และใช้แรงงานคนบ่อยมาก ถ้าเคย สิ่งนี้ทำให้เราลืมวิธีใช้เครื่องมือบางอย่าง

ไหมเย็บแผลนี้สามารถเพิ่มโอกาสในการบาดเจ็บได้

นอกจากนี้ การทำงานหนักอาจนำไปสู่ความเหนื่อยล้าและสภาวะการทำงานหนักเกินไปอื่นๆ เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าสิ่งปฏิกูลและของเสียจะเป็นอย่างไรในโลกหลังหายนะ แต่ก็ปลอดภัยที่จะถือว่ามันจะไม่ปลอดภัยเหมือนตอนนี้ ดังนั้นการได้รับโรคจากแหล่งเหล่านี้จึงมีโอกาสมากขึ้น เหตุผลสุดท้ายที่ต้องมีไหมเย็บแผลที่ถูกต้องคือ เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บหรือติดโรค มักจะไม่มีโรงพยาบาลให้ไป ตอนนี้เราได้กำหนดความสำคัญของชุดปฐมพยาบาลแล้ว

คุณควรใส่อะไรลงไปบ้าง มีไหมเย็บแผลที่ทำขึ้นอย่างสมบูรณ์จำนวนมากที่อาจตอบสนองความต้องการของคุณ แต่บางครั้งคุณอาจต้องการสร้างเด็กปฐมพยาบาลของคุณเองหรือเพิ่มสิ่งของลงในไหมเย็บแผลที่ทำไว้ล่วงหน้า ด้านล่างนี้ ฉันได้รวบรวมไหมเย็บแผลบางส่วนที่วางขายที่แล้ว มาดูกันว่าพวกเขามีอะไรบ้าง มีสองสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อค้นหาเนื้อหาชุดปฐมพยาบาลที่จำเป็น อันดับแรก ชุดปฐมพยาบาลของคุณจะใหญ่แค่ไหน

อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะมีไหมเย็บแผลในครัวเรือนขนาดใหญ่หนึ่งชุด

ไหมเย็บแผลที่เล็กพอที่จะเคลื่อนที่ได้ ประการที่สอง คุณและครอบครัวมีปัญหาทางการแพทย์ประเภทใด หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์ คุณควรลองใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ 6 เดือนขึ้นไป ไหมเย็บแผลอาจได้รับยากมากในช่วงที่เกิดภัยพิบัติ ดังนั้นการจัดหาในระยะยาวจะเป็นประโยชน์ คุณจะต้องใช้เครื่องทำความเย็นอินซูลินเพื่อปกป้องอินซูลินของคุณ ใบสั่งยาอื่น ๆ ที่คุณมีที่จำเป็นสำหรับการอยู่รอดของคุณควรอยู่ในชุดอุปกรณ์ ประการที่สาม คุณมีลูกเล็กๆ บ้างไหม คุณอาจต้องการเพิ่มยาเฉพาะสำหรับเด็ก และในที่สุดก็, ครอบครัวของคุณมีอาการแพ้หรือไม่

หากการแพ้รุนแรงเพียงพอ ส่วนใหญ่เป็นถั่วหรือผึ้ง ที่จะทำให้เกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีอะดรีนาลีนเพียงพอแล้วที่จะคงอยู่ หนึ่งในหลายสิ่งที่คุณควรมีในบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าคุณและครอบครัวปลอดภัยคือชุดปฐมพยาบาล ทุกคนควรมีแม้ว่าพวกเขาจะเป็นแบบพื้นฐานและคุณควรรู้ว่าเนื้อหาในไหมเย็บแผลมีความสำคัญอย่างไร แม้ว่าชุดอุปกรณ์อาจไม่สามารถช่วยใครซักคนได้ แต่ก็สามารถช่วยได้อย่างแน่นอนก่อนที่ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจะไปถึงที่นั่น คุณมักจะซื้อกล่องปฐมพยาบาลที่ติดไฟไว้พร้อมแล้ว จากนั้นคุณต้องแน่ใจว่า สนใจ https://www.krmedicalshop.com/product-category/surgical-suture/