วิธีการติดตั้งตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนก หรือ ตาข่ายกันนก ตามที่ทราบกันดีว่าเป็นรูปแบบหนึ่งของการควบคุมแมลงศัตรูพืช ทำงานโดยป้องกันนกไม่ให้เข้าถึงบางพื้นที่ เช่น บ่อปลา บ่อทำเหมือง ทุ่งผลไม้ และอาคารต่างๆ คุณจำเป็นต้องทราบวิธีการติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้เครื่องได้รับบริการที่คุณสมควรได้รับ นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการ: คุณควรเริ่มต้นด้วยการขุดรูเสาในแต่ละมุมของพื้นที่ที่คุณต้องการคลุมด้วยตาข่าย คุณสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ในการขุดหลุมได้

แต่หนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะใช้คือเครื่องขุดหลุมแบบฝาพับ

เพื่อการรองรับที่ดีที่สุด ให้เว้นระยะห่างระหว่างเสา 15-18 ฟุต หลังจากขุดหลุมตั้งเสา เสาสามารถสูงได้ตามที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับความสูงของต้นไม้ที่คุณกำลังปกป้อง หลังจากติดตั้งโพสต์แล้ว คุณควรติดตั้งตาข่ายกันนก เมื่อต้องการทำสิ่งนี้ คุณควรวางตาข่ายไว้เหนือเสา ตามหลักการทั่วไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตาข่ายครอบคลุมความยาวของเสา ในการต่อยูนิตเข้ากับเสา คุณต้องใช้ลวดตาข่ายรองรับ คุณสามารถติดตั้งสายค้ำหลังจากวางตาข่าย

แต่ขอแนะนำให้ติดตั้งสายไฟก่อนตาข่าย ในการยึดสายไฟที่ด้านบนของเสาให้แน่นแม้อุณหภูมิจะผันผวน ให้ผูกอิฐกับลวดที่แขวนไว้แต่ละเส้น ตาข่ายกันนก คอนโดให้ระมัดระวังและให้แน่ใจว่าตาข่ายไปถึงทุกด้าน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ไปถึงพื้นแล้ว เมื่ออยู่บนพื้นแล้ว ให้ยึดไว้กับพื้นหรือตุ้มน้ำหนัก ตุ้มน้ำหนักที่ใช้ได้ดีคือกระสอบทราย หิน และชิ้นไม้ที่มีน้ำหนักมาก ถ้ามีตาข่ายชิ้นไหนที่ใหญ่พอที่จะนำไปใช้ที่อื่นได้ ให้ตัดออก

ให้ติดตั้งตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันไม่ให้นกเข้ามา

แม้ว่าจะมีวัสดุมากมายที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ สแตนเลสเป็นวัสดุที่ดีที่สุด นอกจากจะทนทานและยืดหยุ่นแล้ว ยังปลอดสารพิษอีกด้วย คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้มุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดขวางของสนามของคุณ สแตนเลสยังสวยงามและดูแลง่าย เพื่อให้ตาข่ายมีอายุการใช้งานยาวนานและคงรูปลักษณ์ไว้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง นกพิราบ นกนางนวล และนกพิราบที่กล่าวมาข้างต้น

ล้วนแต่สร้างปัญหาได้ทั้งนั้น และแต่ละตัวก็มีเทคนิคในการป้องกันต่างกันไป สัตว์ต่างๆ ต่างก็มีปัญหาในตัวเอง และแต่ละตัวก็ต้องใช้วิธีการที่แตกต่างกันในการนำพวกมันออกจากที่พักของคุณ หนึ่งในอุปกรณ์ที่นิยมที่สุดในการควบคุมนกคือเดือยนก ตาข่ายกันนกและเป็นเครื่องมือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสำหรับการควบคุมนกและคุ้มค่า พวกมันทำงานโดยการติดตั้งพวกมันในตำแหน่งที่นกเหล่านี้รวมตัวกัน

ตาข่ายกันนก