ทำไมการซื้อบ้านหลังบ้านมือสอง ภูเก็ตที่สองอาจเป็นเรื่องราคาแพง

การซื้อบ้านเป็นเรื่องที่มีราคาแพง บ่อยครั้งกว่าการซื้อบ้านหลังที่สองเพียงแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายเป็นสองเท่า

แม้ว่าคุณอาจคิดว่าคุณพร้อมแล้วที่จะจัดการกับค่าใช้จ่าย บ้านมือสอง ภูเก็ต แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้คุณประหลาดใจได้ มาดูกันว่าทำไมการซื้อบ้านหลังที่สองจึงมีราคาแพง คุณจึงควรเตรียมตัวให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

สินเชื่อที่อยู่อาศัยมีราคาสูง

  • เพื่อให้คุณมีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อบ้านที่เหมาะสม รายได้ของคุณจะต้องอยู่ในวงเล็บที่สูงกว่า และในสถานการณ์นี้ คุณจะไม่สามารถอ้างอิงรายได้ในอนาคตจากบ้านหลังที่สองของคุณเป็นแหล่งรายได้ ดังนั้น เว้นแต่ว่ารายได้ของคุณอยู่ในวงเล็บที่สูงกว่า การได้รับสินเชื่อบ้านอาจกลายเป็นเรื่องยากได้

 

  • อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยรอง

หากคุณสมัครสินเชื่อบ้านกับธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับบ้านหลังที่สอง บ้าน มือ สอง ภูเก็ตวิลล่า สวนหลวง  คุณจะต้องลงทะเบียนเพื่อขออัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น เชื่อหรือไม่ว่ามันอาจสูงถึง 35% เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยของคุณแปรผกผันกับคะแนนเครดิตของคุณ และถ้าคุณมีเงินกู้ในบ้านหลังแรกอยู่แล้ว จะไม่ปรากฏในรายงานเครดิตของคุณ ในที่สุด คุณจะเริ่มรู้สึกถึงน้ำหนักของการเงินของคุณ เว้นแต่คุณจะเตรียมการเงินเป็นอย่างดี

ค่าบำรุงรักษาเพิ่มเติม

สถานที่ให้บริการที่สองจะต้องมีค่าบำรุงรักษาและค่าสาธารณูปโภคเพิ่มเติม หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อบ้านหลังที่สองเพื่อใช้เป็นบ้านพักตากอากาศ คุณอาจต้องจ้างผู้จัดการทรัพย์สินมาดูแลบ้านตลอดทั้งปีในขณะที่คุณไม่อยู่ ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะกลับมาที่บ้านหลังนี้ทุก ๆ ครั้งและมีงานซ่อมที่ต้องจ่ายเสมอ

ภาษีทรัพย์สินเพิ่มเติม

  • ภาษีทรัพย์สินที่ต้องชำระสำหรับบ้านหลังที่สองจะถูกเพิ่มลงในรายการค่าใช้จ่ายของคุณด้วย บ้าน มือ 2 กะทู้ ภูเก็ต โดยทั่วไป หากบุคคลมีทรัพย์สินมากกว่าหนึ่งแห่ง ภาษีทรัพย์สินจะถูกเรียกเก็บจากทรัพย์สินแห่งที่สอง เนื่องจากถือเป็นแหล่งรายได้ที่สอง ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะใช้เป็นบ้านพักตากอากาศหรือให้เช่า คุณจะถูกเรียกเก็บภาษีทรัพย์สินจากบ้านหลังที่สองของคุณ

 

  • ค่าธรรมเนียมสังคมหรือสมาคม

หากบ้านหลังที่สองของคุณเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมการเคหะหรือสมาคม คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสมาคมหรือสังคมรายเดือน ค่าใช้จ่ายนี้จะทำร้ายคุณเล็กน้อยหากคุณไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนั้นจริงๆ