เกียร์ทดรอบการทำงานและผลลัพธ์ที่ต้องการในกรณีของเกียร์อุตสาหกรรม

อุปกรณ์เสริมอย่างที่เราทราบกันดีว่าเป็นอุปกรณ์ย่อยหรืออุปกรณ์เพิ่มเติมที่เพิ่มมูลค่าหรือฟังก์ชันการทำงานของอุปกรณ์หลักหรืออุปกรณ์หลัก ในทำนองเดียวกันอุปกรณ์เสริมเกียร์ทดรอบยังรวมถึงอุปกรณ์หรืออุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขอบเขตการทำงานของเกียร์อุตสาหกรรมหรือมากกว่านั้น เกียร์ทดรอบเราสามารถพูดได้ว่าอุปกรณ์เสริมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานที่เหมาะสมและผลลัพธ์ที่ต้องการในกรณีของเกียร์ทดรอบอุตสาหกรรม

เกียร์และอุปกรณ์เสริมเหล่านี้เกียร์ทดรอบทำงานร่วมกันเป็นชุดประกอบที่สมบูรณ์หรือเป็นหน่วยเดียวเพื่อทำงานในอุตสาหกรรมต่างๆ อุปกรณ์เสริมบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในบริบทสมัยใหม่สามารถตั้งชื่อเป็นกระปุกเกียร์มอเตอร์เกียร์เพลากล่องเกียร์รอกข้อต่อเกียร์และอื่น ๆ การเลือกอุปกรณ์เสริมเกียร์จะพิจารณาจากประเภทของเกียร์ที่เป็นปัญหา

อุปกรณ์เสริมนี้มีให้คือเมื่อใช้มันทำให้เพลาขับสามารถประกบเข้ากับเพลา

กระปุกเกียร์ เป็นปลอกโลหะชนิดหนึ่งที่ปิดผนึกชุดเกียร์ทดรอบไว้ ถือเป็นไอเท็มที่จำเป็นสำหรับการประกอบเกียร์ อุปกรณ์นี้เรียกอีกอย่างว่าหัวเกียร์ตัวลดเกียร์หรือตัวลดความเร็ว กล่องเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดความจุและอัตราส่วนความเร็ว โดยทั่วไปแล้วกระปุกเกียร์แบบร่วมสมัยและขั้นสูงจะใช้เพื่อเพิ่มแรงบิดและในเวลาเดียวกันเพื่อลดรอบต่อนาทีเกียร์ทดรอบของเพลาขับแบบไพรม์มูฟเวอร์ โดยหลักแล้วจะมีสองประเภทคืออัตโนมัติและด้วยตนเองGear Motor  อุปกรณ์นี้มีระบบลดเกียร์ ประโยชน์

หลักที่อุปกรณ์เสริมนี้มีให้คือเมื่อใช้มันทำให้เพลาขับเกียร์ทดรอบสามารถประกบเข้ากับเพลาขับเคลื่อนได้โดยตรง ต้องมีการใส่เกียร์เพิ่มเติมเพื่อลดความเร็วเกียร์ทดรอบ ในบางกรณีก็มีการใช้สายพานรอกหรือโซ่เพื่อจุดประสงค์นี้เช่นกัน แม้ว่ามอเตอร์เกียร์จะถูกนำไปใช้ในการใช้งานต่างๆเช่นในกรณีของตัวสร้าง, เทเปอร์บ็อกซ์, ปั๊มกาวร้อนละลาย, ไดรฟ์ลำเลียงเป็นต้น แต่พวกเขาพบว่ามีการใช้งานที่แพร่หลายที่สุดในหุ่นยนต์อุตสาหกรรมเพลาเป็นเพลาโลหะซึ่งเกียร์ทดรอบมักประดิษฐ์จากเหล็กที่ติดตั้งล้อรถจักร

ข้อต่อระบบส่งกำลังที่ใช้ฮับที่มีฟันเฟืองที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก

นอกเหนือจากการยึดล้อไว้บนเกจแล้วอุปกรณ์นี้จะถ่ายโอนน้ำหนักจากกล่องเพลาไปยังล้อ รถยนต์มักจะติดตั้งเพลาแยกด้านหน้าหรือด้านหลัง เกียร์ทดรอบล้อขับเคลื่อนแต่ละล้อติดอยู่กับเพลาแต่ละอันโดยมีข้อต่อที่แตกต่างและสากลระหว่างเพลาทั้งสอง เป็นเพลาที่แตกต่างกันและเพลาแยกที่อนุญาตให้ล้อที่อยู่ติดกันหมุนด้วยความเร็วที่แตกต่างกันเมื่อรถกำลังเลี้ยวเกียร์ทดรอบมอเตอร์นั้นเป็นข้อเหวี่ยงที่มีด้ามจับคงที่เพื่อให้การเคลื่อนที่ไปยังเครื่องจักร

รอกใช้สำหรับแปลงอินพุตความเร็วสูงและแรงต่ำของที่จับเป็นเอาต์พุตความเร็วต่ำและแรงบิดสูงที่ดรัม เกียร์ทดรอบอุปกรณ์นี้ใช้รูปแบบฟันที่แปลกใหม่โดยสิ้นเชิงซึ่งแตกต่างไปจากที่ใช้โดยทั่วไปในงานรถยนต์และระบบส่งกำลัง เกียร์ทดรอบรอกหมุนได้หลายพันครั้งในชีวิตของพวกมันและพวกมันไม่เคยร้อนเกินไปจนทำงานผิดปกติGear Coupling เป็นข้อต่อระบบส่งกำลังที่ใช้ฮับที่มีฟันเฟืองที่เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของเพลาอินพุต ข้อต่อนี้มักประดิษฐ์ขึ้นจากโลหะและต้องมีการหล่อลื่น