การผลิตเครื่องสำอางตามมาตรฐานความปลอดภัย

หากคุณไม่เคยอ่านบทความใด ๆ ของฉันมาก่อนอาจเป็นเรื่องแปลกใจสำหรับคุณที่เครื่องสำอางที่คุณใช้อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ เชื่อหรือไม่ว่าเครื่องสำอางทุกชนิดจะไม่ปลอดภัย ในความเป็นจริงแล้วเครื่องสำอางที่ปลอดภัยนั้นหายากเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร ทำไมเครื่องสำอางที่คุณใช้ถึงมีอันตรายในโลกนี้แน่นอนว่า FDA ควบคุมสิ่งที่เรา

ใช้ในหรือในร่างกายของเราเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับเราที่จะใช้น่าเศร้าที่ไม่ ใช่ยาได้รับการควบคุมและ บริษัท ยาจำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยบางประการ แต่มาตรฐานเหล่านั้นไม่ได้ใช้กับ บริษัท ที่ผลิตเครื่องสำอางหรือ บริษัท ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม

ชื่อที่ใหญ่ที่สุดในลิปสติกมีสารตะกั่วสิ่งนี้กระตุ้นให้สภานิติบัญญัติ

โดยทั่วไป บริษัท เหล่านี้สามารถใช้ส่วนผสมใด ๆ ในเครื่องสำอางของตนได้ไม่ว่าจะมีการพิสูจน์ว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานของมนุษย์หรือไม่ และคนหลายชาติจำนวนมากว่าพวกเขาคืออะไรหากมีส่วนผสมที่พวกเขาสามารถใช้ในเครื่องสำอางของตนซึ่งมีราคาถูกกว่าทางเลือกที่ปลอดภัยพวกเขาจะใช้ไม่ว่าจะส่งผลให้ผู้ใช้เกิดความเสี่ยงบางประการก็ตามนี่คือตัวอย่าง การศึกษาล่าสุดพบว่ามีสารตะกั่วในลิปสติกแบรนด์ใหญ่กว่า 50% ที่เครื่องสำอางทดสอบ ตะกั่ว คุณล้อเล่น ในลิปสติกของเราน่าเศร้าอีกครั้งที่เป็นเรื่องจริง ชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเครื่องสำอางมีสารตะกั่ว

สิ่งนี้กระตุ้นให้สภานิติบัญญัติของแคลิฟอร์เนียออกกฎหมายต่อต้านสารตะกั่วในลิปสติกการควบคุมส่วนผสมของเครื่องสำอางที่ปลอดภัยนั้นขาดหายไปอย่างน่าเศร้าในสหรัฐอเมริกา มาตรฐานมีความเข้มงวดมากขึ้นในยุโรป ดังนั้นเครื่องสำอางที่คุณและลูกสาวของคุณใช้อาจมีส่วนผสมที่อันตรายฉันมีประสบการณ์ส่วนตัวในเรื่องนี้ ลูกสาวอายุ 7 ขวบของฉันถึงกำหนดแสดงคอนเสิร์ตบัลเล่ต์ครั้งแรกและพวกเขาใช้เครื่องสำอางปกติทั้งหมดกับเธอและภายในครึ่งชั่วโมงเธอก็มีผื่นแดงขึ้นทั่วใบหน้า เราลบเครื่องสำอางออกผื่นก็หายและยังไม่กลับมาอีก

ใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยในเครื่องสำอางหรือไม่ยังคงไม่พวกเขาไม่องค์กร

ตอนนี้เราใช้เครื่องสำอางที่ปลอดภัยสำหรับคอนเสิร์ตบัลเล่ต์ของเธอปัญหาเลวร้ายมากจนตอนนี้มีทั้งองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมเครื่องสำอางที่ปลอดภัยและแจ้งเตือน

ประชาชนให้ระวังอันตรายจากเครื่องสําอางราคาส่งและ บริษัท เครื่องสำอางเปลี่ยนพฤติกรรมหรือไม่พวกเขาใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยในเครื่องสำอางหรือไม่ยังคงไม่พวกเขาไม่องค์กรดังกล่าวเรียกว่าแคมเปญเพื่อเครื่องสำอางที่ปลอดภัย พวกเขาพยายามเปิดเผยความเสี่ยงของ

เครื่องสำอางอันตรายให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อพยายามบังคับให้รัฐบาลของเราควบคุมอุตสาหกรรมและ บริษัท ต่างๆในการผลิตเครื่องสำอางที่ปลอดภัย และพวกเขาเรียกใช้บริษัท เครื่องสำอางที่เตรียมพร้อมที่จะอุทิศตนเพื่อผลิตเครื่องสำอางที่ปลอดภัยเท่านั้นสามารถลงนามในคอมแพคเพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการใช้เครื่องสำอางที่ปลอดภัย