ตรวจสอบและทำความสะอาดอุปกรณ์สเปรย์กันน้ำ

เรามีช่างเทคนิคด้านการควบคุมศัตรูพืชและวัชพืชจำนวนมากแวะมาขอให้เราซ่อมเครื่องสูบน้ำของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาสูญเสียแรงดัน สิ่งที่จำเป็นทั้งหมดก็คือการทำความสะอาดตัวกรอง เราบรรยายให้พวกเขาฟัง แต่ไม่มีใบแจ้งหนี้และส่งไปตามทาง การตรวจสอบและทำความสะอาดตัวกรองสเปรย์กันน้ำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดเวลาหยุดทำงานและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ต่อไปนี้เป็นบทความที่ฉันเขียนซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสารการจัดการศัตรูพืช

สเปรย์กันน้ำปรับปรุงบริการและลดค่าใช้จ่าย

สเปรย์กันน้ำอุตสาหกรรมศัตรูพืชวิธีเดียวที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการบรรลุผลลัพธ์เหล่านี้คือการกรองที่เหมาะสม การกรองเป็นการกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่แขวนลอยออกจากน้ำ วัสดุแปลกปลอมอาจเป็นสิ่งสกปรกทรายหินถังขยะหรือสิ่งอื่นใดที่เข้ามาในถังสเปรย์ของคุณนอกเหนือจากสารเคมีที่คุณเติมเข้าไป การกรองมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากเศษขยะจะสร้างความหายนะทำให้ปั๊มเสียหาย อุดตันท่อปืนและเคล็ดลับและสเปรย์กันน้ำทำให้เกิดความเสียหายอย่างกว้างขวาง สถานบริการของเราประเมินว่าเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://getwetless.com/nano-protective-spray/

สเปรย์กันน้ำสามารถหลีกเลี่ยงได้หากมีการใช้การออกแบบและการกรองที่เหมาะสม แม้ว่าบทความนี้จะเน้นไปที่เครื่องพ่นไฟ แต่ข้อมูลส่วนใหญ่ก็ใช้กับเครื่องพ่นอากาศอัดและเป้สะพายหลังเช่นกัน การออกแบบรวมถึงการเลือกอุปกรณ์การจัดวางและการเข้าถึง การเลือกควรขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้คุณภาพของน้ำการปฏิบัติตามข้อกำหนดของช่างเทคนิคและประเภทของปั๊ม สเปรย์กันน้ำส่วนใหญ่สามารถเข้าได้ด้วยตัวกรองเส้นเดียวระหว่างถังและปั๊ม โปรดทราบว่าตัวกรองเส้นหมายถึงยูนิตที่สมบูรณ์ซึ่งมีตัวกรองโลหะ อย่างไรก็ตามตาข่ายของตัวกรองมีความสำคัญ

ตัวอย่างเช่นสเปรย์กันน้ำจำนวนมากในการพัฒนา

ต้องอาศัยสายน้ำที่เต็มไปด้วยเศษขยะ สำหรับลูกค้าบางรายเราได้เพิ่มตัวกรองเส้นบนสายเติมหัวจ่ายน้ำตะกร้ากรองในช่องเติมถังและ / หรือตัวกรองสองบรรทัดระหว่างถังและปั๊ม ในสถานการณ์สุดท้ายตัวกรองแรกจะหยาบและตัวที่สองใช้ได้ดีซึ่งเป็นชุดที่ทำงานได้ดีในการกำจัดเศษขยะส่วนใหญ่ สเปรย์กันน้ำเพื่อให้ช่างเทคนิคเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งรวมถึงความสามารถในการเข้าถึงและตรวจสอบตัวกรองได้อย่างง่ายดายรวมทั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่า

สเปรย์กันน้ำเพื่อให้สามารถตรวจสอบตัวกรองได้โดยไม่ทำให้หก หากถังอยู่ด้านล่างและตัวกรองอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำในถังตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งวาล์วปิดเพื่อให้สามารถตรวจสอบตัวกรองได้แม้ในถังจะเต็ม ไม่ว่าคุณและผู้ให้บริการอุปกรณ์จะออกแบบระบบกรองแบบใดให้พยายามสร้างมาตรฐานให้กับรถทุกคันของคุณ สเปรย์กันน้ำและทำความสะอาดตัวกรองเป็นงานบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่มีค่าที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถทำได้ ก็ง่ายที่สุดเช่นกัน