วิธีการเริ่มต้นธุรกิจบริการพาเลทราคาถูกของคุณเอง

 

ใช่คุณสามารถสร้างรายได้จากการรีไซเคิลพาเลทไม้และทำธุรกิจนอกเวลาที่ดีหรือทำธุรกิจเต็มเวลาได้ เกี่ยวกับสิ่งเดียวที่คุณต้องใช้ในการเริ่มต้นสิ่งนี้คือรถกระบะหรือรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถพ่วงที่ลากไปด้านหลังรถเพื่อสตาร์ท พาเลทราคาถูกขนาดใหญ่พาเลทราคาถูกบริษัท ใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่ส่งสินค้าของตนขึ้นรถบรรทุกโดยใช้พาเลทไม้เพื่อเก็บทุกอย่าง พาเลทไม้ต้องเสียเงินเพราะไม้ไม่ได้ฟรีและไม่ช้าก็เร็วพาเลทส่วนใหญ่จะพบกับชะตากรรมของพวกเขา

และจบลงด้วยขี้เลื่อยหรือในกองไฟมี บริษัท มากมายที่ซื้อและขายพาเลทราคาถูกบริษัท อาจมีลูกเรือที่ทำพาเลทจากไม้ใหม่เอี่ยม บาง บริษัท ที่มีสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ไม่ต้องกังวลกับเงินที่เพิ่มเข้ามาเพียงไม่กี่ดอลลาร์สำหรับพาเลทมันวาวใหม่เอี่ยมพาเลทราคาถูกบริษัท อื่น ๆ ต้องการของที่ถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้ฉันรู้สิ่งนี้จากประสบการณ์! เมื่อฉันเคยเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกสองแห่งฉันมักจะขับรถจากซานดิเอโกไปแอลเอทุกวันพฤหัสบดีและไปรับสินค้า 8 พาเลท

มูลค่าหลายพันดอลลาร์ให้พวกเขาพาเลทราคาถูกเหล่านี้เป็นบริษัท

สำหรับร้านค้าของฉัน รถบรรทุกของฉันสามารถบรรทุกได้เพียงพาเลทราคาถูกและฉันก็กลับมาพร้อมกับน้ำหนักบรรทุกเต็ม คลังสินค้าบางแห่งจะเพิ่มค่าธรรมเนียมพาเลทในใบแจ้งหนี้ของคุณสำหรับพาเลทราคาถูกหากคุณรับพาเลท 8 พาเลท ที่อื่นมีการแลกเปลี่ยนพาเลทหากให้ 8 พาเลทคุณควรนำพาเลทราคาถูกกลับมาหรือไม่ก็เรียกเก็บเงินจากคุณในใบแจ้งหนี้บริษัท อื่น ๆ ไม่ต้องวุ่นวายกับลูกค้ามากนักเกี่ยวกับพาเลทโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาขายสินค้า

มูลค่าหลายพันดอลลาร์ให้พวกเขาพาเลทราคาถูกเหล่านี้เป็น บริษัท ที่มักจะต้องซื้อพาเลทจาก บริษัท พาเลท เห็นได้ชัดว่า บริษัท พาเลทไม่มีเวลาขับรถไปมาเพื่อดึงพาเลทที่ใช้แล้ว มันก็เหมือนกับระบบรีไซเคิลพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณเพื่อหาพวกมันจากนั้นพวกเขาจะขายพวกมันในราคาที่สูงขึ้น คุณขายให้กับพาเลทราคาถูกขายพวกเขากลับไปที่โกดัง

สร้างรายได้จากมันคุณต้องมีป้ายที่ประกอบขึ้นสำหรับยานพาหนะของคุณ

ซึ่งคุณทำข้อตกลงกับคลังสินค้าในภายหลังเพื่อรับสินค้าที่เหลือจากพาเลทเป็นประจำและดำเนินกระบวนการรีไซเคิลต่อไปแน่นอนว่าคุณสามารถขับรถไปรอบ ๆ ในสมัยก่อนตีขึ้นรถกระบะพาเลทราคาถูกขับรถไปตามตรอกซอกซอยและที่จอดรถมองหาพาเลทที่เหลือจากนั้นคุณจะพบบางส่วน แต่ถ้าคุณทำให้เป็นมืออาชีพมากขึ้นและเสนอบริการให้กับธุรกิจ

ที่พวกเขาต้องการคุณก็จะสร้างรายได้จากมันคุณต้องมีป้ายที่ประกอบขึ้นสำหรับยานพาหนะของคุณว่าคุณซื้อและขายพาเลท หากคุณทำการค้นหาและพบสถานที่หลายแห่งที่ซื้อผู้ผลิตพาเลทราคาถูกคุณจะได้ราคาที่ถูกกว่าซึ่งคุณสามารถเสนอคลังสินค้าสำหรับพาเลทเก่าได้ หากคุณส่งใบปลิวไปยังธุรกิจ 200 แห่งที่คุณคิดว่าใช้พาเลทคุณจะได้ลูกค้าใหม่ ๆ