เครื่องปั่นไฟที่คุณสามารถสร้างได้

เครื่องปั่นไฟอาจจะเป็นปัญหาที่ซับซ้อนอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของบ้านทั่วไปที่มีความสนใจในการสร้างบางสิ่งบางอย่างเพื่อการประหยัดพลังงาน ที่จริงแล้วสิ่งนี้ไม่สามารถห่างไกลจากความจริง ด้วยการทำงานเพียงเล็กน้อยและการวางแผนอย่างรอบคอบจึงเป็นไปได้ที่จะได้รับประโยชน์จากพลังงานลมที่มีให้ สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องทำด้วยตัวเองมีข้อควรพิจารณาที่สำคัญสองประการที่ต้องคำนึงถึงก่อนที่จะมองหาเครื่องปั่นไฟอะไรคือความต้องการไฟฟ้าที่คุณมีสำหรับบ้านของคุณและมีลมเพียงพอในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณหรือไม่ เพื่อให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่ทำงานได้สำหรับความต้องการพลังงานของคุณ

เครื่องปั่นไฟในเน็ตที่สามารถช่วยให้เจ้าของบ้าน

คำนวณพลังงานที่เขาต้องการได้จากที่บ้านก่อนซื้อเครื่องปั่นไฟเพื่อติดตั้ง ปัจจัยบางอย่างที่จำเป็นต้องคำนึงถึงรวมถึงวิดีโอสแควร์ทั้งหมดของบ้านและประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในบ้าน เมื่อความต้องการเหล่านี้ได้รับการคิดคุณสามารถดูว่าพลังงานลมชนิดใดที่คุณจะต้องขับเครื่องปั่นไฟที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ เมื่อคุณทราบว่าความต้องการพลังงานของคุณเป็นอย่างไรคุณสามารถปรึกษากับคณะกรรมการลมหรือแผนภูมิรัฐบาลอื่น ๆ ที่สาธารณชนสามารถดูได้ว่าเครื่องกำเนิดพลังงานลมเป็นไปได้หรือไม่

สำหรับพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่โชคดีแผนภูมิเหล่านี้ พร้อมให้สาธารณชนเข้าชมได้จากไซต์ของรัฐบาลหรือผ่านในพื้นที่ของคุณ สำนักงานประสานงานการขนส่งทางอากาศและบรรยากาศแห่งชาติ เครื่องปั่นไฟแผนภูมิเหล่านี้ให้ข้อมูลเจ้าของบ้านเช่นความเร็วลมเฉลี่ยสำหรับลมในบางพื้นที่กี่วันต่อปีที่มีแนวโน้มว่าจะมีลมพัด ฯลฯ

เทคโนโลยีเครื่องปั่นไฟ

ในปัจจุบันนั้นดีพอเพียงสองไมล์และ ลมชั่วโมงจำเป็นต้องเปลี่ยนกังหันลมส่วนใหญ่ทำให้เป็นวิธีแก้ปัญหาพลังงานได้ดีกว่าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับหลายพื้นที่ของประเทศ (มีแผนภูมิข้อมูลคล้ายกันสำหรับผู้ที่อยู่ในแคนาดา หลังจากที่คุณพิจารณาความต้องการพลังงานโดยรวมของคุณและพลังงานลมชนิดใดที่มีให้คุณตอนนี้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลมที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

เครื่องปั่นไฟในปัจจุบันมีหลายรุ่นมากกว่าใบพัดแบบสำเร็จรูปที่ทุกคนอาจนึกถึงเมื่อนึกภาพตอนแรก ความหลากหลายของใบพัดมักต้องใช้พื้นที่มากขึ้นเนื่องจากห้องจำเป็นต้องหมุน แต่ยังมีรุ่นที่มีลักษณะคล้ายกับกลองที่เปลี่ยนเป็นแนวนอน คิดว่ากล่องข้าวโอ๊ตกลมที่มีครีบตัดในด้านที่สามารถจับใด ๆ สายลมและหมุนกังหันในแนวนอน ไม่ต้องพูดถึงสไตล์เก่าที่ใช้สูบน้ำจากบ่อน้ำในฝั่งตะวันตกเก่าที่มีลักษณะคล้ายกับล้อด้วยใบมีดหรือตะไล

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://star-gen.com/