อัตราดอกเบี้ยสำหรับการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด

บัตรเครดิตสามารถเป็นได้ทั้งคำอวยพรและคำสาป พวกเขาเป็นวิธีที่สะดวกสบายที่จะจ่ายสำหรับเกือบทุกอย่างและทุกสิ่งที่คุณซื้อ นั่นไม่ใช่ปัญหาแม้ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดค้างทุกเดือนปัญหาคือว่างบรายเดือนบอกคุณว่าคุณมีเพื่อจ่ายเงินเล็กน้อยในแต่ละเดือน หากคุณอยู่ในวงเงินเครดิตจำนวนที่พวกเขาขอเป็นเพียงโทเค็นบางครั้งน้อยกว่า 1% ของยอดเงินคงค้าง แต่มันก็เป็นกลอุบายเหมือนพ่อค้ายาเสพติดพวกเขากำลังพยายามทำให้คุณติดงอมแงม ก่อนที่คุณจะถูกล่อลวงให้จ่ายขั้นต่ำเพียงอย่างเดียวสิ่งสำคัญคือการตระหนักถึงอัตราดอกเบี้ยรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่สูงที่คุณจ่าย

สำหรับเครดิตในรูปแบบที่ง่ายมากนี้ ปัญหาคือความสับสนมักเกิดจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตอย่างรอบคอบโดยมีอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ คุณคิดว่าคุณทำตัวเองเป็นที่โปรดปรานด้วยการจ่ายเงินจำนวนรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดแต่ในความเป็นจริงคุณกำลังยิงตัวเองด้วยการเดินเท้าเพราะในระยะยาวคุณจะถูกลงโทษด้วยอัตราดอกเบี้ยหัวหน้าผู้บริหารของบาร์เคลย์ยอมรับกับคณะกรรมการคัดเลือกของสภาว่ารูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด ของเขาที่จะไม่ก่อหนี้บัตรเครดิต

นี่คืออัตราที่คุณจะจ่ายในระยะยาวและสูงกว่าอัตราที่กล่าวถึงข้างต้น

มันแพงเกินไปที่จะยืมวิธี รับคำแนะนำจากคนที่รู้! โฆษณาหลากหลายชนิดมีการโฆษณาอย่างหนักผ่านการกดผ่านจดหมายโดยตรงและแน่นอนทางออนไลน์และผ่านอีเมลขยะการอ้างอิงอัตราดอกเบี้ยรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่แตกต่างกันอัตราดอกเบี้ยสำหรับการโอนยอดคงเหลือเครดิต อัตราดอกเบี้ยที่ยกมาโดย บริษัท ที่แตกต่างกันอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0% – (ใช่จริง ๆถึง 3 หรือ 4% สูงกว่าอัตราฐาน แต่อัตราที่ต่ำนี้ใช้เฉพาะกับหนี้ที่คุณโอนรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณและจากนั้นสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด หกถึงเก้าเดือนเป็นค่าสูงสุดปกติ นี่คือเหยื่อบนเบ็ดอัตราดอกเบี้ยสำหรับการซื้อใหม่

นี่คืออัตราที่คุณจะจ่ายในระยะยาวและสูงกว่าอัตราที่กล่าวถึงข้างต้น สูงกว่าอัตราพื้นฐาน 10 หรือ 14% นั่นหมายความว่าคุณจะต้องจ่ายอัตราดอกเบี้ยระหว่างสามถึงสี่เท่าของรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดสิ่งที่คุณอาจจ่ายสำหรับการจำนองของคุณดังนั้นหากคุณถูกล่อลวงให้จ่ายขั้นต่ำเมื่อใบแจ้งยอดรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณมาถึงให้ถามตัวคุณเองก่อนคุณจำเป็นต้องยืมโดยใช้บัตรเครดิตของคุณหรือไม่เมื่อเครดิตในรูปแบบอื่นส่วนใหญ่มีราคาถูกกว่า

ให้มีรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดนี่จะไม่มีปัญหาหากชำระเงินออนไลน์หรือทางโทรศัพท์

หากคุณมีคุณธรรมเพียงพอที่จะชำระยอดเงินของคุณเต็มจำนวนในแต่ละเดือนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ชำระเงินเต็มจำนวน อนุญาตให้มีรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดนี่จะไม่มีปัญหาหากชำระเงินออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ตราบใดที่คุณจำได้ว่าต้องทำในเวลาจริงหากคุณพลาดวันที่คุณสามารถลงเอยด้วยการจ่ายค่าปรับ

หากไม่มีการชำระขั้นต่ำรวมถึงดอกเบี้ยของยอดเงินคงเหลือ มันง่ายมากที่จะพลาดการจ่ายเงินเมื่อมีการแจ้งยอดรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด ค่าธรรมเนียมถูกในขณะที่คุณไม่อยู่ในช่วงวันหยุด แผนการที่ดีที่สุดคือการเลือกบัตรที่ให้ตัวเลือกในการชำระยอดคงเหลือทั้งหมดทุกเดือนโดยการตัดบัญชีโดยตรงจากบัญชีธนาคารของคุณ