แนวทางในการเลือกบริการรับตัดเหล็กที่มีความเป็นมืออาชีพ

การตัดเหล็กเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งมีเลเซอร์กำลังสูงพุ่งตรงไปยังพื้นผิวที่ต้องการเพื่อตัดรูปร่างและรูปแบบที่แตกต่างกัน วัสดุมักจะถูกเผาหรือละลายทำให้พื้นผิวมีคุณภาพสูง เนื่องจากไม่มีการสัมผัสโดยตรงระหว่างเลเซอร์และพื้นผิวที่ใช้งานระดับความแม่นยำและความแม่นยำในกระบวนการตัดเหล็กด้วยเลเซอร์จึงมีมากขึ้นเมื่อเทียบกับวิธีการทั่วไป

เนื่องจากความแม่นยำและประสิทธิภาพการตัดเหล็ก

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

จึงใช้ในการตัดวัสดุที่หลากหลาย โลหะเป็นแอปพลิเคชั่นทั่วไปเช่นนั้น ตั้งแต่สมัยโบราณโลหะมีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับวัตถุประสงค์หลายประการ จากอาวุธและเครื่องประดับไปจนถึงวัสดุก่อสร้างและบรรจุภัณฑ์ความสำคัญของโลหะในชีวิตประจำวันของเราไม่สามารถปฏิเสธได้ ทุกวันนี้ด้วยการพัฒนาไฟเบอร์ออปติกและเทคโนโลยีสารสนเทศโลหะมีบทบาทสูง เนื่องจากวิธีการประมวลผลแบบดั้งเดิมไม่สามารถตอบสนองความต้องการที่ทันสมัยเหล่านี้ได้การตัดเหล็กจึงถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการประมวลผลโลหะ

นอกเหนือจากเลเซอร์ปกติที่ใช้ในกระบวนการส่วนใหญ่การตัดโลหะใช้กระบวนการอื่น ๆ สามกระบวนการ ได้แก่ การตัดออกซิเจนการตัดไนโตรเจนและการตัดแบบระเหิด กระบวนการออกซิเจนจะสร้างความร้อนมากขึ้นเนื่องจากปฏิกิริยาระหว่างโลหะกับก๊าซ ความร้อนเสริมช่วยในกระบวนการตัดเหล็ก ในทางกลับกันเมื่อมีการใช้ก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจนเพื่อตัดโลหะจำเป็นต้องใช้พลังงานเพิ่มเติม

เนื่องจากโลหะเป็นตัวนำไฟฟ้าที่ดีและสะท้อนความร้อน

ความเข้มของแสงเลเซอร์จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับลักษณะของโลหะ ลำแสงเลเซอร์จะถูกนำไปรอบ ๆ พื้นผิวโลหะเพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการ ตัดเหล็กมีข้อดีหลายประการเหนือกระบวนการอื่นเช่นการตัดพลาสมาการตัดด้วยน้ำเจ็ทและการตัดเปลวไฟ กระบวนการเลเซอร์ไม่เพียงเร็วกว่าวิธีอื่นเท่านั้น แต่ยังให้ความแม่นยำและคุณภาพที่เหนือชั้น โอกาสในการทำลายพื้นผิวที่ถูกตัดก็จะลดลงเช่นกัน หยิบหนังสือพิมพ์รายวันแล้วหันหน้าไปสองสามหน้าคุณสามารถเห็นเหตุการณ์หรือเหตุการณ์หนึ่งเหตุการณ์ขึ้นไปในโรงงานเครื่องจักรที่ส่งผลกระทบต่อคนงาน

กลุ่มของพวกเขา อุบัติเหตุเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย แต่สถานที่ส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุดที่ไม่ได้ดำเนินการด้วยตนเอง แต่ดำเนินการด้วยความช่วยเหลือของระบบคอมพิวเตอร์ดิจิทัล หนึ่งในเทคนิคยอดนิยมที่ใช้ระบบดิจิทัลนี้คือบริการตัดเหล็ก cnc ด้วยเลเซอร์ บริการนี้พัฒนาขึ้นครั้งแรกในสหราชอาณาจักรและได้รับการฝึกฝนมาเป็นเวลานาน การตัดด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคที่ใช้ในยุคปัจจุบันและเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับขั้นตอนต่อไปในเทคโนโลยี กลุ่มวิศวกรที่มีทักษะทำงานทุกวันเพื่อนำมาปรับปรุงการใช้บริการนี้ให้ดีขึ้น