ประโยชน์ของการซื้อบ้านลำลูกกา

 

ดิ้นรนเพื่อซื้อบ้านลำลูกกาใหม่หรือไม่ ทำไมไม่ลองพิจารณาบ้านมือสองที่ให้ผลประโยชน์มากมาย ในสถานการณ์ส่วนใหญ่บ้านมือสองพร้อมเข้าอยู่เพราะปกติแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดรวมถึงตู้ครัวไฟพัดลมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนติดตั้งอย่างถูกต้อง คุณสามารถย้ายเข้าบ้านลำลูกกาทันทีที่คุณเป็นเจ้าของ โดยทั่วไปมีเพียงการปรับปรุงเล็กน้อยการซ่อมแซมและการทำความสะอาดขั้นพื้นฐานที่ต้องทำก่อนย้ายเข้าบ้าน อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องรอเป็นเวลาหนึ่งปีหรือมากกว่าหากคุณย้ายเข้าบ้านว่างเปล่าใหม่

บ้านใหม่มักจะมีราคาแพงกว่าบ้านบ้านลำลูกกา

เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการสร้างบ้านใหม่เช่นราคาที่ดินแรงงานและวัสดุก่อสร้างเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราคาที่เพิ่มขึ้นนี้แสดงถึงภาวะเงินเฟ้อ มีความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างอัตราเงินเฟ้อและราคาบ้านหมายความว่าราคาบ้านเมื่อเวลาผ่านไปมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามอัตราเงินเฟ้อ ปีที่ผ่านมาบ้านถูกสร้างขึ้นด้วยตารางฟุตที่มากขึ้นเมื่อที่ดินถูกกว่าเนื่องจากมีที่ดินมากมายที่สามารถใช้สำหรับการสร้างบ้านที่มีอยู่ในตลาด บ้านที่สร้างขึ้นเมื่อหลายปีก่อนมีห้องครัวที่กว้างขวางมากขึ้นห้องนอนขนาดใหญ่สวนกว้างที่จอดรถเพิ่มเติมและอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมีที่ดินไม่เพียงพอสำหรับที่อยู่อาศัยมากขึ้นทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้น ในที่สุดต้นทุนที่ดินที่สูงของผู้พัฒนาได้ถูกส่งต่อไปยังผู้ซื้อในที่สุด ดังนั้นบ้านใหม่ทุกวันนี้จะแคบ แต่มาพร้อมกับป้ายราคาแพง ใกล้เคียงที่จัดตั้งขึ้นย่านที่อยู่อาศัย บ้านลำลูกกาใช้เวลาหลายปีในการสร้างดังนั้นพื้นที่ใกล้เคียงที่จัดตั้งขึ้นมักจะพบได้เฉพาะในพื้นที่ที่อยู่อาศัยเก่า พื้นที่ใกล้เคียงที่จัดตั้งขึ้นให้ประโยชน์มากมายเช่นต้นไม้ใหญ่ทางเดินด้านข้างและความรู้สึกปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยที่นั่น

บ้านลำลูกกาเก่ามักจะอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง

ทำให้ใกล้กับสถานที่สาธารณะโรงเรียนโรงพยาบาลร้านอาหารธนาคารห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ แน่นอนว่ามันให้ความสะดวกสบายอย่างมากแก่ผู้อยู่อาศัยในเขตที่อยู่อาศัยเชิงยุทธศาสตร์เมื่อทุกอย่างอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ บ้านลำลูกกาเก่าได้รับการทดสอบเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขายืนหยัดมานานหลายสิบปีและนี่คือหลักฐานที่แข็งแกร่งต่อคุณภาพที่แท้จริงของพวกเขา บ้านเก่าที่มีความแข็งแรงมากกว่านั้นจะค่อนข้างปลอดภัยเมื่อเทียบกับบ้านใหม่ซึ่งยังไม่มีความเสี่ยง

คุณควรเริ่มต้นการวิจัยของคุณในพื้นที่ที่คุณต้องการมีชีวิตอยู่ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับผู้ซื้อบ้านทุกคนโดยไม่คำนึงถึงผู้ซื้อบ้านใหม่หรือผู้ซื้อบ้านมือสอง ผู้ซื้อบ้านลำลูกกาจะต้องทำการวิจัยพื้นที่ใกล้เคียงอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อบ้านในพื้นที่นั้น งานวิจัยของคุณควรรวมถึงการประเมินอัตราอาชญากรรมเสียงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งการจราจรโรงเรียนและบริการสาธารณะที่จะพบได้ในพื้นที่นั้น ขอแนะนำให้สร้างบทสนทนาที่มีค่าระหว่างคุณและผู้อยู่อาศัยในพื้นที่นั้นแน่นอนว่าพวกเขาจะให้ข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้นซึ่งไม่พบในที่อื่นและให้คำแนะนำที่แม่นยำ