สินเชื่อ sme มอบความหวังให้กับธุรกิจขนาดเล็ก

งบประมาณขั้นสุดท้ายดูเหมือนจะมอบความหวังให้กับธุรกิจขนาดเล็ก แน่นอนว่าการเลือกตั้งจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจ แต่ก็มีสัญญาณสนับสนุนบางอย่างนายกรัฐมนตรีเสนอกล่าวว่าหัวใจของมันคือแพ็คเกจการเติบโตเพียงครั้งเดียวมูลค่า 2.5 พันล้านปอนด์เพื่อช่วยธุรกิจขนาดเล็กส่งเสริมนวัตกรรมสินเชื่อ sme ลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานระดับชาติและทักษะที่สำคัญมันเป็นการดีที่งบประมาณมุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงส่วนของผู้ถือหุ้น

แทนที่จะเป็นแหล่งสินเชื่อ sme สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก นายกรัฐมนตรีได้เรียกเก็บเงินเพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs เกือบครึ่งหนึ่งของเงินให้สินเชื่อทางธุรกิจที่เสนอโดยพวกเขาในปีหน้า และเขาได้ประกาศการจัดตั้งใหม่สำหรับธุรกิจที่จะท้าทายการให้สินเชื่อที่ถูกปฏิเสธดังนั้นบริษัทขนาดเล็กสามารถรู้สึกว่าพวกเขามีการขอความช่วยเหลือ

บริษัทขนาดเล็กอยู่ในแนวที่จะได้รับส่วนแบ่งใหญ่ของโครงการ

บริษัทขนาดเล็กอยู่ในแนวที่จะได้รับส่วนแบ่งใหญ่ของโครงการของรัฐบาล 15% ของสัญญาจัดซื้อจัดจ้างสาธารณะได้ถูกจัดเตรียมไว้สำหรับ SMEs และการชำระเงินจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยแผนกต่างๆมีเป้าหมายที่จะจ่ายใบแจ้งหนี้ 80% ภายในห้าวันอย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์บางคนบอกว่าควรเชื่อมโยงกับกลยุทธ์สินเชื่อ sme สีเขียวของรัฐบาลเพราะครึ่งหนึ่งของสัญญารัฐบาลทั้งหมดต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังส่งสัญญาณว่าการลดลงของอัตราทางธุรกิจและเพิ่มความโล่งใจในการลงทุนประจำปี การผ่อนปรนของผู้ประกอบการ 10% (เมื่อเทียบกับ 18%)

สำหรับผู้ที่ขายธุรกิจของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านปอนด์ แต่ภาษีนิติบุคคลของสินเชื่อ sme บริษัทขนาดเล็กยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่ 21% โดยเพิ่มขึ้นเป็น 22% ล่าช้าจนถึง 2011/12ฟอรั่มของธุรกิจส่วนตัวให้การต้อนรับอย่างระมัดระวังด้วยงบประมาณโดยกล่าวว่าในขณะที่พวกเขากังวลอย่างมากเกี่ยวกับการขาดกลยุทธ์ระยะยาวพวกเขาเชื่อว่ามาตรการบางอย่างที่ประกาศจะเป็นประโยชน์ต่อ บริษัท ขนาดเล็กทั่วสหราชอาณาจักรโดยตรง

ควรพิจารณาสิ่งที่นักลงทุนต้องการจากผู้ประกอบการ

ก็ควรพิจารณาสิ่งที่นักลงทุนต้องการจากผู้ประกอบการ คุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมการประดิษฐ์การบริการหรือธุรกิจ แต่คุณต้องการเงินทุนของนักลงทุนที่จะประสบความสำเร็จ หากคุณสามารถจับคู่สิ่งที่คุณเสนอกับความต้องการของนักลงทุนคุณจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันเพื่อรับสินเชื่อ sme ใหม่ของคุณนักลงทุนเกลียดการสูญเสียเงิน! มันทำร้ายพวกเขาที่ธนาคารและมันก็อาตมาอาตมา พวกเขาไม่ได้รวยด้วยการใจดีหรือใจดี ดังนั้นพวกเขาจะถามคำถามมากมายในการค้นหาและต้องการคำตอบที่ดียิ่งขึ้นจากคุณ เตรียมตัวนักลงทุนรักการทำเงินนั่นคือสิ่งที่กระตุ้นให้พวกเขามีความเสี่ยง

ในธุรกิจใหม่เช่นสินเชื่อธุรกิจใหม่ของคุณ อย่างไรก็ตามนักลงทุนผู้มั่งคั่งได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่าลูกค้าธนาคารอื่น ๆ เนื่องจากมีกลุ่มทุนจำนวนมาก (หลายล้านดอลลาร์) ธนาคารจะให้อัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าลูกค้าทั่วไป ซึ่งหมายความว่าหากพวกเขาเลือกที่จะลงทุนในตัวคุณและโครงการของคุณพวกเขาจะต้องได้รับอัตราดอกเบี้ยหรือผลตอบแทนที่สูงกว่าที่ธนาคารเสนอ หากไม่มีรางวัลพรีเมี่ยมสำหรับพวกเขาแล้วทำไมพวกเขาควรลงทุนในโครงการของคุณ