เพิ่มความตื่นเต้นที่แปลกใหม่ของคุณด้วยทัวร์พม่า

หากคุณกำลังนึกถึงการไปเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คุณอาจเคยสนใจที่ฮ่องกงสิงคโปร์หรือไทยมาก่อน ในขณะที่จุดหมายปลายทางเหล่านี้ยอดเยี่ยมในสิทธิของตนเองหากคุณต้องการเพิ่มการผจญภัยที่แปลกใหม่ลงในส่วนผสมคุณต้องหยุดโดยทัวร์พม่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องรวมวันหยุดของพม่าในแผนวันหยุดโดยรวมของคุณ ลองหน้ากันเถอะ สิงคโปร์และฮ่องกงเป็นประเทศที่มีความเป็นสากล พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยที่คุณจะได้รับจากเมืองอเมริกันหรือยุโรปสมัยใหม่ ในความเป็นจริงบางส่วนของฮ่องกงหรือสิงคโปร์จะรู้สึกเหมือนคุณไม่เคยออกจากประเทศบ้านเกิดของคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับติ่มซำที่ยอดเยี่ยมและอาหารต้นตำรับบางอย่างในนั้น

ดังนั้นแม้ว่าคุณจะไปถึงย่างกุ้งเมืองหลวง

  • คิดว่ามันก็เหมือนกับเมืองหลวงอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อคุณไปถึงมั ณ ฑะเลย์คุณจะรู้ว่าการเดินทางไปพม่านั้นคุ้มค่ากว่า หากคุณกำลังมองที่จะก้าวออกจากหน้าตาธรรมดา ๆ และจ้องมองหน้าตัวเองที่ไม่คุ้นเคยและยิ่งใหญ่มั ณ ฑะเลย์ก็เป็นเช่นนั้น
  • มั ณ ฑะเลย์เป็นเมืองหลวงยุคพรีโคโลนของทัวร์พม่าเป็นผลให้มีอาคารถนนและองค์ประกอบทางวัฒนธรรมมากมายที่กลับไปสู่ยุคก่อนวัฒนธรรมและวิถีชีวิตแบบตะวันตกก่อนมันเหมือนกับการเดินผ่านพิพิธภัณฑ์มีชีวิต มันช่างน่าทึ่งในวัฒนธรรมที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง
  • ที่ราบพุกามและเมืองพุกามเป็นภาพที่เห็นได้อย่างแท้จริงมันสามารถดึงดูดจินตนาการของคุณได้จริง ๆ เพราะนี่คือเมืองหลวงของพม่าเมื่อเมียนมาร์เป็นผู้มีบทบาททางการเมืองระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พุกามเป็นพยานถึงความรุ่งโรจน์ในอดีตของทัวร์พม่าเมื่อมันเป็นหนึ่งในอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ของโลก
  • พุกามยังเป็นเมืองหลวงของการแสวงบุญของทัวร์พม่าเนื่องจากมีความซับซ้อนของวัดและโครงสร้างทางศาสนาหากคุณกำลังจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการผจญภัยการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคุณด้วยการหยุดที่พม่าให้หยุดโดยพุกามอย่างแน่นอนเพราะมันจะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่า

เพลิดเพลินกับคนคุ้นเคยโดยการสำรวจสิ่งที่ไม่คุ้นเคยในทัวร์พม่า

ในขณะที่เดินทางผ่านประเทศไทยฮ่องกงและสิงคโปร์สามารถมอบจุดสูงสุดเล็กน้อยให้คุณได้ที่สถานที่ที่ไม่คุ้นเคยและมีรสชาติแปลกใหม่หากคุณต้องการที่จะไปผจญภัยที่แปลกใหม่อย่างแท้จริงคุณต้องใส่วันหยุดของทัวร์พม่าในการเดินทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  แน่นอนว่ามันคุ้มค่ากับเวลาความพยายามและค่าใช้จ่ายเพราะทัวร์พม่าเป็นประเทศที่เพิ่งเปิดใหม่และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยการเดินทางที่แปลกใหม่ผ่านประเทศที่ค่อนข้างบริสุทธิ์ไม่อิ่มตัวและไม่เชิงพาณิชย์แน่นอน มันไม่ได้บริสุทธิ์ใด ๆ เมื่อมันมาถึงการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่าพม่า