การรับนำเข้าสินค้าจากจีนจากระยะทางไกลโดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ

หากคุณเป็นผู้ผลิตหรือผู้ค้าส่งต่างประเทศและคุณวางแผนที่จะรับนำเข้าสินค้าจากจีนการรับรู้ถึงกระบวนการและระเบียบข้อบังคับ รับนำเข้าสินค้าจากจีนจะมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ในเชิงบวกของคุณ ความล้มเหลวในการติดตามการปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้เป็นจริงการฝ่าฝืนแนวทางกฎหมายในประเทศและทั่วโลกและจะต้องปฏิบัติตามเพื่อสร้างองค์กรที่มีประสิทธิผล ในฐานะผู้ประกอบการค้าบริษัทของคุณจะต้องได้รับใบอนุญาตนำเข้าและกักกันที่จำเป็นต้องนำเสนอต่อเจ้าหน้าที่ศุลกากรในพื้นที่ของคุณทันทีที่พวกเขาต้องการ

รับนำเข้าสินค้าจากจีนเริ่มนำเข้าสินค้าไปยัง

คุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับข้อจำกัดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับการขนส่งสินค้าหลายประเภท ตัวอย่างเช่นสารเคมีอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับความต้องการของอุตสาหกรรมจะต้องลงทะเบียนกับโครงการแจ้งเตือนและประเมินเคมีอุตสาหกรรมแห่งชาติซึ่งคุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมด้วยการลงทะเบียนนี้ รับนำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูกจะต้องตรวจสอบตารางค่าธรรมเนียมตามที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติภาษีศุลกากรออสเตรเลียปี 1995 ในกรณีที่คุณทำหน้าที่แทนเจ้าหน้าที่ศุลกากรคุณจะต้องมีใบอนุญาตที่ปลอดภัย

นอกจากนี้คุณต้องจำไว้ว่าให้พิจารณากฎระเบียบอื่น ๆ ที่ควบคุมสินค้าที่ไม่มีผู้ไปด้วย หากคุณไม่น่าจะจัดระเบียบเอกสารด้วยตัวเองคุณสามารถตัดสินใจเสนอชื่อผู้ส่งของซึ่งจะจัดการบรรจุภัณฑ์และการจัดส่งสินค้าของคุณขอแนะนำอย่างยิ่ง คุณควรพิจารณาค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับนำเข้าสินค้าจากจีนโดยตรง เห็นได้ชัดว่าการนำเข้าสินค้าไปยังประเทศออสเตรเลียมีความสมเหตุสมผลหากเป็นรางวัลทางการเงินอย่างแท้จริง

ดังนั้นคุณควรพิจารณาค่าใช้จ่ายและภาษีทั้งหมด

  • นอกจากนี้คุณจะต้องพิจารณาอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันระหว่างเงินของประเทศผู้ค้าและเงินดอลลาร์ออสเตรเลียโปรดทราบว่าในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาเงินดอลลาร์มีความผันผวนจากห้าสิบเซ็นต์ในสกุลเงินดอลลาร์เพื่อเทียบเคียงได้กับดอลลาร์สหรัฐ
  • ความล้มเหลวในการดำเนินการศึกษาข้ามกับข้อมูลนี้อาจหมายความว่าคุณสูญเสียรายได้จริง ๆ เมื่อเทียบกับการทำกำไรที่ดีนอกจากนี้คุณจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับความคุ้มครองประกันภัยใด ๆ
  • ที่สินค้าของคุณต้องปฏิบัติตามเพื่อให้สามารถรับนำเข้าสินค้าจากจีน

เมื่อคุณทำการวิเคราะห์ของคุณโปรดจำไว้ว่าข้อมูลและข้อเท็จจริงทั้งหมดนี้สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางบริการศุลกากรและป้องกันชายแดนในหน้าเว็บออสเตรเลียซึ่งคุณสามารถค้นหาได้โดยดำเนินการค้นหาบนอินเทอร์เน็ต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ftncargo.com