เคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อน

เราอยู่ครึ่งทางผ่านฤดูร้อนแล้วและอากาศร้อนอย่างเป็นทางการ ผู้คนจำนวนมากใช้เวลาในอาคารมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นที่ห้างสรรพสินค้าในโรงภาพยนตร์ที่พิพิธภัณฑ์ ผู้คนกำลังมองหากิจกรรมที่พวกเขาสามารถทำได้ในความสะดวกสบายของเครื่องปรับอากาศ และถ้าคุณอยู่ในอาคารขนาดใหญ่เหล่านี้โอกาสที่คุณจะใช้เวลากับบันไดเลื่อนเป็นจำนวนมากอย่างน่าประหลาดใจ คุณอาจไม่ได้คิดถึงมันเลย แต่บันไดเลื่อนมีศักยภาพที่จะค่อนข้างอันตราย

เนื่องจากการเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่องบันไดเลื่อน

จึงค่อนข้างอันตราย การบาดเจ็บที่ร้ายแรงอาจส่งผลหากคุณติดอยู่ในกลไกและอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ไม่เข้าใจถึงความจำเป็นในการล้างริมฝีปากของเครื่อง คุณสามารถช่วยป้องกันการบาดเจ็บให้กับตัวเองและผู้อื่นโดยทำตามแนวทางง่ายๆ ดังนี้ เมื่อลงเรือให้แน่ใจว่าได้ลงบันไดอย่างระมัดระวัง หลีกเลี่ยงการลื่นไถล หากคุณกำลังยืนอยู่ทางด้านขวาของบันไดเลื่อน หากคุณกำลังเดินให้เดินไปทางซ้าย เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามกฎนี้เนื่องจากสามารถป้องกันการจราจรติดขัดในเครื่องได้

มุ่งหน้าไปข้างหน้าเสมอเพื่อไม่ให้คุณต้องประหลาดใจเมื่อเครื่องหมด ให้แน่ใจว่าคุณวางเท้าและมือให้ห่างจากชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งเมื่อขึ้นฝั่งระมัดระวังเป็นพิเศษหากคุณมีเสื้อผ้าหลวม ๆ เช่นชุดหรือเชือกผูกรองเท้ายาว สิ่งเหล่านี้สามารถติดอยู่ในกลไกและถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส บันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเพราะอาจไม่สามารถชื่นชมอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องได้ หากคุณกำลังขี่กับเด็ก ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจที่จะระมัดระวัง จับมือของพวกเขาหากพวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ไม่สุขหรือมีส่วนร่วมในการแข่งม้า

หากคุณได้รับบาดเจ็บในบันไดเลื่อนอาจเป็นเพราะข้อบกพร่อง

ในการออกแบบหรือความผิดปกติเนื่องจากความประมาทเลินเล่อในส่วนของการจัดการ คุณอาจต้องการพิจารณาจ้างทนายบาดเจ็บส่วนบุคคลเพื่อเป็นตัวแทนของคุณและช่วยให้คุณได้รับค่าตอบแทนที่คุณสมควรได้รับ พยายามอย่าใส่เสื้อผ้าที่ลื่นไหลบนพื้น ผ้าพันคอยาวหรือชุดที่สัมผัสกับพื้นเป็นอันตรายในขณะที่ขี่บันไดเลื่อน บันไดเลื่อนสามารถลากวัสดุได้อย่างง่ายดายในขณะที่มันหมุนและจะลากคุณเข้าไป

ซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บที่รุนแรงได้หากไม่สามารถถอดเสื้อผ้าออกได้ทันที มีหลายกรณีของเด็กหรือผู้หญิงที่มีมือหรือเท้าติดอยู่กับบันไดเลื่อนเนื่องจากเสื้อผ้าของพวกเขาติดอยู่กับบันไดเลื่อน ระวังตัวเองและดูเด็กเล็กเพราะเสื้อผ้าของพวกเขามักจะอยู่ใกล้กับพื้นดินมากกว่าผู้ใหญ่ เช่นเดียวกับรถยนต์คุณไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ก่อนขึ้นบันไดเลื่อน มันฟังดูตลก แต่คุณมีแนวโน้มสูงกว่าที่จะล้มบันไดเลื่อนเมื่อคุณเมาเหล้าและมีแอลกอฮอล์ในระบบของคุณเป็นความคิดที่ดี และการนั่งลงบนบันไดเลื่อนนั้นไม่ใช่ความคิดที่ดีถ้าคุณคิดที่จะลดน้ำหนักลงไปที่พื้น