การเลือกใช้แคปชั่นใต้ภาพสำหรับธุรกิจของคุณ

เมื่อพูดถึงคำบรรยายหรือคำบรรยายบางคนอาจสับสนเล็กน้อย แต่คำตอบนั้นง่ายมาก คำบรรยายมีความคล้ายกับแคปชั่นแต่แปลมาจากภาษาดั้งเดิมและวางในรูปแบบคำที่คล้ายกันที่ด้านล่างของหน้าจอ วิธีนี้บางคนที่หูต่ำในการได้ยินสามารถหาคำบรรยายวิดีโอพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษซึ่งเดิมถ่ายทำหรือผลิตในภาษาเยอรมันหรือสเปนหรือในทางกลับกัน แคปชั่นและคำบรรยายประกอบไปด้วยกัน แต่ทั้งคู่จำเป็นต้องทำอย่างถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่ามีการแปลภาพยนตร์ที่ถูกต้อง ด้วยคำบรรยายวิดีโอมาตรฐานการทำงานจะต้องสูงกว่าคำบรรยายวิดีโอปกติเนื่องจากกระบวนการทำงานสองรูปแบบที่ต้องทำให้สมบูรณ์

แคปชั่นวิดีโอเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับแต่ง

แคปชั่นที่คุณคุ้นเคยโดยใช้สีและแบบอักษรหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการของแต่ละบุคคล พื้นหลังและการแรเงายังเป็นบวกกับคำบรรยายวิดีโอ คำบรรยายวิดีโอฉายแสงใหม่ให้กับแคปชั่นทางโทรทัศน์ทั่วไป! ศิลปะของการซับไตเติ้ลวิดีโอนั้นจำเป็นต้องทำอย่างมืออาชีพโดยผู้พูดที่คล่องแคล่วทั้งสองภาษาทั้งต้นฉบับและที่เปลี่ยนเป็นซับไตเติ้ลวิดีโอบริษัทหลายแห่งที่เสนอแคปชั่นวิดีโอพยายามหนีโดยไม่เสนอนักแปลที่ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วและมันแสดงให้เห็น นักแปลที่มีประสบการณ์ในขณะที่สามารถถ่ายทอดสคริปต์

เป็นแคปชั่นวิดีโอได้อย่างถูกต้องมักไม่สามารถแปลแล้วคัดลอกความคิดที่ไม่ได้เป็นของตนเองได้ นี่คือเหตุผลที่มีความจำเป็นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคำบรรยายวิดีโอเพื่อค้นหาผู้ให้บริการที่รับประกันและรับประกันการแคปชั่นด้วยวิดีโอ ผ่านกระบวนการโลคัลไลเซชันตัวแก้ไขแคปชั่นที่มีประสบการณ์สามารถรวมอุดมการณ์และสีท้องถิ่นเพื่อพูดภาษา ภาษาพื้นเมืองที่แท้จริงและประเทศในบทสนทนาโดยไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้

แคปชั่นวิดีโอที่ดีที่สุดเหนือกว่านักแปลในขั้นตอนพิเศษนี้

นักแปลสองภาษาโดยเฉลี่ยจะไม่สามารถให้บริการประเภทนี้ซึ่งมีความจำเป็นมากและต้องการแคปชั่นวิดีโอคำบรรยายวิดีโอไม่เพียงแต่ช่วยให้ใครบางคนดูวิดีโอที่ถ่ายทำในภาษาอื่น แต่มันยังทำให้เสียงเริ่มต้นของคำพูดของนักแสดงสำหรับผู้ที่ไม่ได้ยินยาก สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ฟังสามารถเข้าใจความหมายของภาพยนตร์โดยรวมผ่านเสียงของไวยากรณ์ดั้งเดิมแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในภาษาที่พวกเขาเข้าใจคำต่อคำ

ตัวอย่างเช่นคำถามที่ตั้งคำถามยังคงสามารถถ่ายทอดผลกระทบทางอารมณ์สำหรับผู้ดูผ่านแคปชั่นกวน ๆ วิดีโอด้วยคุณภาพทั้งหมดเหล่านี้ในบรรทัดการโลคัลไลซ์เซชั่นและสมบูรณ์เสียงต้นฉบับคำบรรยายวิดีโอทำให้ไม่ต้องการอะไรโดยไม่รวมผู้ชม ด้วยวิธีนี้คำบรรยายวิดีโอทำให้ประสบการณ์การรับชมเกือบขนานกับประสบการณ์วิดีโอออแกนิกที่ได้ยินอย่างเต็มที่เกือบจะเหมือนกับที่เคยถ่ายทำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://caption.in.th/