แนะนำการท่องเที่ยวทัวร์เวียดนามโดยย่อ

คุณกำลังมองหาการพักผ่อนจากความเร่งรีบและวุ่นวายของตารางประจำวันของคุณหรือไม่ คุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเสียงและกลิ่นที่หลากหลายซึ่งเน้นความงามแปลกใหม่และเป็นอมตะของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือไม  คุณค้นหาประเทศที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายที่คุณไม่สามารถหาได้ในที่อื่น ๆ หรือไม่ หากคุณตอบว่าใช่สำหรับข้อใดข้อหนึ่งข้างต้นคุณควรไปทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามพูดง่ายๆ คือการไปที่ประเทศเวียดนาม

ก็เหมือนกับการเปิดกล่องอัญมณีประดับด้วยเพชรพลอยและฝึกฝนตัวเองให้เลเยอร์หลังของขวัญในกล่อง เมื่อคุณคิดว่าคุณเคยเห็นทุกสิ่งที่มีให้เห็นคุณจะได้รับการปฏิบัติอีกชั้นหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสุขลึกล้ำในกล่อง ทัวร์เวียดนามนั่นคือสิ่งที่เดินทางเวียดนามเป็นเหมือน มีมากที่จะเห็นความรู้สึกได้ยินรสชาติและกลิ่น ทัวร์เวียดนามที่สมบูรณ์นำเสนองานฉลองความรู้สึกอย่างแท้จริง จากพระราชวังแห่งเว้แห่งราชวงศ์ไปจนถึงอาคารทางประวัติศาสตร์หลายแห่งที่กระจายอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนามนำเสนอเรื่องราวของอดีตราชวงศ์และความภาคภูมิใจของเวียดนาม

ครั้งหนึ่งเคยเป็นจังหวัดทางตอนใต้ของประเทศจีนซึ่งเป็นจุดกำเนิดทางประวัติศาสตร์ของเวียดนามหลายแห่งเผยให้เห็นอดีตของจีนโบราณของเวียดนามและวิวัฒนาการของความเป็นเอกลักษณ์ หากคุณกำลังมองหาความมหัศจรรย์โบราณในเวียดนามคุณไม่จำเป็นต้องมองไกลไปกว่าเทอเรซซาปา ทัวร์เวียดนามระเบียงเหล่านี้เป็นนาข้าวที่แกะสลักเป็นเนินเขา พวกมันดูเหมือนบันไดหยกไปสู่สวรรค์ ระเบียงเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยชนเผ่าเวียดนามพื้นเมืองในอดีตอันไกลโพ้นและได้รับการบำรุงรักษามาเป็นเวลานาน

การเดินทางโดยไม่ต้องชิมอาหารท้องถิ่นคืออะไร

การชิมอาหารเวียดนามเน้นประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและเผยให้เห็นว่ารสนิยมท้องถิ่นได้รับอิทธิพลมาจากจีนและฝรั่งเศส คุณสามารถสัมผัสถึงอิทธิพลการทำอาหารฝรั่งเศสในแซนวิชเนื้อยอดนิยมที่เรียกว่า ทัวร์เวียดนามแซนวิชแสนอร่อยนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางครั้งแรกไปเวียดนาม นักชิมอาหารเวียดนามที่ยอดเยี่ยมอีกคนที่ควรลองคืออิมพีเรียลโรล ห่อด้วยกระดาษข้าวใสปอเปี๊ยะสดเหล่านี้มีน้ำหนักเบาแต่อร่อย ในที่สุดการอภิปรายของอาหารเวียดนามจะไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องพูดถึงโพธิ์ ซุปเวียดนามที่หลากหลายนี้มีหลากหลายรสชาติ

แต่ส่วนประกอบพื้นฐานของมันคือน้ำซุปที่มีเส้นก๋วยเตี๋ยวเวียดนามใส คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่าง ๆ ได้มากเท่าที่คุณต้องการ มันอุดมไปด้วย นักท่องเที่ยวจำนวนมากต้องการเปรียบเทียบเวียดนามกับประเทศไทยโดยเฉพาะในช่วงทัวร์เวียดนามครั้งแรก ทัวร์เวียดนามผู้มาเยือนครั้งแรกเหล่านี้หลายคนสังเกตเห็นว่าเวียดนามมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายในประเทศไทยโดยไม่มีการทำให้เป็นเมืองและความวุ่นวาย ตัวอย่างเช่น