คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานสายรัดพลาสติก

มีให้เลือกมากมายการเลือกสายรัดพลาสติกที่จำเป็นสำหรับไซต์งานหรือบริษัทของคุณอาจทำให้สับสน นี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวัสดุพื้นฐานที่ใช้และอุตสาหกรรมที่รักพวกเขา พิจารณาวัสดุรวมถึงประโยชน์และความสามารถในการรับน้ำหนักก่อนยกสิ่งอื่นใด หากคุณคิดว่าคุณต้องการสายรัดพลาสติกเพื่อรองรับภาระงานที่ยากที่สุดของคุณคุณก็อาจถูกต้องเพียงบางส่วนเท่านั้น เช่นเดียวกับที่มีเครื่องมือที่สร้างขึ้นสำหรับทุกอุตสาหกรรมนอกจากนี้ยังมีเครื่องมือพิเศษสำหรับแต่ละขั้นตอนของกระบวนการอุตสาหกรรม อาจารย์ใหญ่นี้จะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าที่มักจะใช้สายรัดยก

การพิจารณาสายรัดพลาสติกมีสามประเภท

สายรัดพลาสติกเส้นใยสังเคราะห์เช่นไนลอนและโพลีเอสเตอร์มักใช้เพื่อจัดการกับเครื่องจักรชิ้นส่วนและสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ การยืดและความยืดหยุ่นที่เส้นใยเหล่านี้นำเสนอทำให้สายรัดพลาสติกสามารถปรับให้เข้ากับรูปร่างของสิ่งของที่ถูกยกโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกทำลายโดยการเกาที่พื้นผิว

สายรัดพลาสติกเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อคุณยกโลหะขัดชนิดใด ๆ ขอบที่แหลมจะไม่ส่งผลกระทบต่อความสมบูรณ์ของสายลวดเนื่องจากไม่มีแนวโน้มที่จะบาดหรือฉีกขาด ร้านขายเครื่องจักรเป็นผู้ใช้สลิงยกชนิดนี้บ่อย ลวดสลิงควรได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี

อายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของสายรัดพลาสติกทุกประเภท

สามารถพบได้กับสายรัดพลาสติก วัสดุที่มีน้ำหนักมากนี้ถูกใช้เมื่องานต้องการการยกที่หนักมากเช่นงานในโรงหล่อโรงงานเครื่องจักรกลหนักและโรงงานเหล็ก ข้อเสียเปรียบของโซ่ที่ใช้นั้นเป็นสนิม หากคุณกำลังทำงานในสภาพแวดล้อมทางทะเลหรือเปียกให้แน่ใจว่าคุณใช้เหล็กเกรดที่จะต้านทานการกัดกร่อน ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้สายรัดพลาสติกแบบใดดีที่สุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณอย่าลืมเก็บไว้อย่างถูกต้องและตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากงานหนักที่สลิงเหล่านี้เผชิญกับการใช้งานแต่ละครั้งความล้มเหลวในการรักษาความแข็งแรงและความสมบูรณ์อาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่ป้องกันได้

สายรัดพลาสติกได้รับการออกแบบเพื่อยกและรองรับน้ำหนักจำนวนมาก นี่อาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการมัดมอเตอร์ไซค์ของคุณไว้กับคานรับน้ำหนักในโรงรถของคุณเพื่อยกเครื่องจักรห้าแสนตันขึ้นไปบนเรือทหารโดยใช้ปั้นจั่นขนาดใหญ่ เดิมทีออกแบบมาเพื่อใช้กับเรือบรรทุกสินค้าสายรัดพลาสติกราคาทำให้คนรู้จักในทุกอุตสาหกรรม ในขณะที่พวกเขายังคงพบบนเรือขนาดใหญ่เกือบทุกลำในทะเลพวกเขายังถูกพบในโรงหล่อโรงงานและแม้แต่บ้านส่วนตัว ผู้คนพบว่ามีมากกว่าหนึ่งรายการที่ใช้ง่ายสำหรับรายการนี้