ระบบเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพมีลักษณะอย่างไร

คาร์บอนเป็นสารที่รู้จักกันดีว่าเป็นสารดูดซับที่มีประสิทธิภาพและถูกนำมาใช้เพื่อดูดซับสิ่งสกปรก เมื่อคุณเปิดใช้งานคาร์บอนไดออกไซด์จะมีประจุบวกเพิ่มเข้ามา นี่คือวิธีที่คาร์บอนทำงานเพื่อเครื่องกรองน้ำของคุณเมื่อน้ำผ่านพื้นผิวคาร์บอนที่มีประจุบวกไอออนลบของสารปนเปื้อนที่วาดลงบนพื้นผิวของเม็ดคาร์บอน ตัวกรองคาร์บอนมักได้รับการจัดอันดับโดยขนาดของอนุภาคที่สามารถถอดออกได้ ดังนั้นในระยะสั้นคาร์บอนมากขึ้นคุณมีดีกว่า

เครื่องกรองน้ำสามารถกำจัดสารเคมีอินทรีย์

ระเหยได้หลายชนิดเช่นคลอรีนสารกำจัดศัตรูพืชเบนซินสารเคมีกำจัดวัชพืชตัวทำละลายและสารเคมีที่มนุษย์สร้างขึ้นมานับร้อย ๆ ชนิดที่มักพบในน้ำประปาของคุณ ตัวกรองคาร์บอนนี้ไม่สามารถกำจัดโลหะหนักในน้ำได้ เมื่ออัดตัวกรองคาร์บอนแล้วจะขจัดอนุภาคขนาดเล็กเพียง  เมื่อน้ำของคุณได้รับการเครื่องกรองน้ำผ่านตัวกรองคาร์บอนคุณจะได้ลิ้มรสน้ำสะอาดที่สดใหม่ คุณไม่สามารถกลิ่นกลิ่นและชัดเจน ตัวกรองน้ำคาร์บอนมีความสะดวกมากกว่าการซื้อน้ำขวด คุณสามารถขวดน้ำของคุณเองหากคุณมีเครื่องกรองน้ำและจดบันทึกตัวกรองคาร์บอนนี้จะมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3 ถึง 6 เดือนหากคุณทำตามขั้นตอนในการเปลี่ยนไส้กรอง

อย่างไรก็ตามเครื่องกรองน้ำโดยทั่วไป

ไม่สามารถกำจัดสารปนเปื้อนที่เป็นอนินทรีย์ที่ละลายได้เช่นเกลือหรือแร่ธาตุฟลูออรีนนิกเกิลไนเตรตสารหนูทองแดงปรอทซีลีเนียม ฯลฯ สิ่งที่ดีคือการกำจัดสารก่อมะเร็งที่เรียกว่า เป็นสารเคมีซึ่งคุณสามารถหาได้ในน้ำคลอรีน สิ่งสำคัญคือไม่ว่าคุณจะเลือกชนิดของเครื่องกรองน้ำแค่ไหนให้แน่ใจว่าคุณได้เปลี่ยนตัวกรองตามที่กำหนด นี้จะทำให้ระบบของคุณทำงานอย่างถูกต้องเป็นเวลานานมา วันนี้คุณอาจจะบอกว่าน้ำในทุกที่ไม่ปลอดภัย ทั่วโลกคุณสามารถเห็นขวดน้ำทุกแห่งในตลาด ที่บ้านคุณสามารถดูเจ้าของบ้านจำนวนมากที่มีเครื่องกรองน้ำทั้งที่บ้านถ้าไม่ได้คุณสามารถเห็นพวกเขามีเครื่องจ่ายน้ำแบบนั้นที่พวกเขาได้รับน้ำดื่ม

ตอนนี้คุณสามารถดูขนาดต่างๆเครื่องกรองน้ำหรือเครื่องกรองชนิดต่างๆ ในตลาดได้ เครื่องกรองน้ำที่สร้างขึ้นในขวดน้ำมีขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกัน มีตัวกรองน้ำคาร์บอนแบบพกพาที่คุณสามารถพกติดตัวได้ทุกที่ รู้ว่าคนจะตายโดยไม่มีน้ำนั่นคือแน่นอนและตั้งแต่คุณรู้ว่าน้ำมีความสำคัญต่อร่างกายของเราอย่างไร ทำไมไม่มีเครื่องกรองน้ำที่บ้านของคุณ ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายที่ดีได้ แต่เพื่อครอบครัวของคุณด้วย