เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์เพื่ออาชีพที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

ซัมเมอร์สิงคโปร์  สิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการศึกษาที่น่าพอใจสำหรับนักเรียนทำให้พวกเขาได้รับการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตในอนาคต สิงคโปร์มีสถาบันการศึกษา 3 แห่งที่ทำงานที่นี่ คณะกรรมการตามกฎหมายของรัฐบาลสิงคโปร์ สถาบันเหล่านี้ดำเนินงานตามกฎหมายที่กำหนดโดยรัฐบาลของประเทศ สถาบันที่เป็นอิสระ พวกเขาจะถูกควบคุมโดยพระราชบัญญัติ บริษัท สถาบันการศึกษาเอกชน พวกเขายังควบคุมโดยพระราชบัญญัติ บริษัท แต่ต้องลงทะเบียนกับสภาการศึกษาเอกชน

เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ เพื่อการประกอบอาชีพในอนาคต

ประเทศนี้มีสองมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีนันยางและมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ มหาวิทยาลัยเหล่านี้มีการจัดอันดับสูงในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก QS สำหรับปี 2016-2017, 13 และ 12 ตามลำดับ จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของ QS 2016-2017 สำหรับภูมิภาคเอเชียแล้วมหาวิทยาลัยเหล่านี้ก็มีอันดับที่สามและอันดับที่ 1 ด้วยเช่นกัน สถานที่ที่น่าสนใจในการเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ และการศึกษาด้านไอทีในสิงคโปร์คือมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีนันยางซึ่งได้รับการจัดอันดับที่ดีในด้าน 10 อันดับแรกสำหรับสาขาวิชาเช่นวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีโดยคณะของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับที่ดีสำหรับโดเมนของวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์เป็นสถานที่ที่ต้องการศึกษาด้านไอทีในสิงคโปร์ ได้รับรางวัลอันดับที่ 3 จากทั่วโลกสำหรับวิชาวิศวกรรมโครงสร้างและวิศวกรรมโยธา นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 4 ของโลกสำหรับสาขาวิชาวิศวกรรมและเทคโนโลยีอันเนื่องมาจากคณะที่ดีเยี่ยมในสาขาเดียวกัน ถึงปัจจัยที่มีผลต่อการจ้างนายจ้างที่มาที่นี่และชื่อเสียงด้านการศึกษา

เรียนซัมเมอร์สิงคโปร์มีทางเลือกมากมาย

ประเทศยังมีสภาพแวดล้อมที่มีความซับซ้อนสูงและมีอาชญากรรมที่น้อยที่สุด ดังนั้นจึงเป็นสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบสำหรับนักเรียนในการศึกษาซัมเมอร์สิงคโปร์ต่อ นอกเหนือจากด้านวิศวกรรมมหาวิทยาลัยนันยางเทคโนโลยี่ยังมีหลักสูตรระดับปริญญาตรีในวิชาต่างๆเช่นการบัญชีและธุรกิจการสื่อสารการศึกษามนุษยศาสตร์การแพทย์วิทยาศาสตร์การศึกษาและวิทยาศาสตร์การกีฬาเป็นต้นนอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในสาขาต่างๆเช่นวิศวกรรมเคมีชีวการแพทย์ วิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์กายภาพ วิศวกรรมโยธา ฯลฯ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับคะแนน 5 สำหรับเกณฑ์ที่แตกต่างกันเช่นการวิจัยการเรียนการสอนเกณฑ์การคัดเลือกระหว่างประเทศการจ้างงานสิ่งอำนวยความสะดวกนวัตกรรมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 อันดับแรกของมหาวิทยาลัยที่จัดตั้งขึ้นโดยมีระยะเวลาต่ำกว่า 50 ปี จำนวนนักศึกษาต่างชาติที่ลงเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ ในมหาวิทยาลัยนี้มีจำนวนสูงมาก ปัจจุบันมีนักเรียนท้องถิ่น 32,705 คนที่ลงทะเบียนเรียนที่นี่ จำนวนนักศึกษาที่เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยนี้ 47% ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรระดับปริญญาโทและที่เหลือในหลักสูตรระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมีคะแนน 100 คะแนนในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของ QS World University

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month