วิธีรักษากรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

รักษากรดไหลย้อน ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาฉันได้อ่านข้อความรับรองจากผู้อ่านกรดกรดไหลย้อนหลายร้อยรายการ และสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่กับฉันการเชื่อมโยงระหว่างกรดไหลย้อนการบ่มและการสูญเสียน้ำหนัก ฉันไม่เคยแม้แต่จะพิจารณาเรื่องนี้ และหลังจากตรวจสอบคำติชมถึงร้อย  แล้วฉันสังเกตเห็นว่าหลาย ๆ คนที่เป็นกรดไหลย้อนของฉันได้ตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาหายไป   5-25 ปอนด์จากการรักษากรดไหลย้อนของเราเอง และในที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมกำลังอ่านหนังสือพิมพ์เช้าและสิ่งที่ฉันเห็นกรดกรดไหลย้อนและไขมันไปจับมือ และฉันทันทีที่มีความศักดิ์สิทธิ์ที่ฉันอาจจะเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง ฉันได้จดบันทึกไว้ในนักบินปาล์มของฉัน แก้อาการอิจฉาริษยาและลดน้ำหนัก และทันทีที่เราไปที่รายงาน Naturally Treat Acid Reflux ของเรา และคาดเดาสิ่งที่ฉันพบ การเชื่อมต่อที่เห็นได้ชัดระหว่างการลดน้ำหนักและรักษากรดไหลย้อน

กระเพาะอาหารมีกรด ในความเป็นจริงกรดในกระเพาะอาหารเป็นกรดเช่นเดียวกับกรดแบตเตอรี่รถยนต์ การทำงานของกรดที่มีฤทธิ์เป็นตัวช่วยในการย่อยอาหาร กระเพาะอาหารของคุณมีปัญหาการจัดส่งนี้เนื่องจากการซับหนาของ อย่างไรก็ตามปัญหาเกิดขึ้นเมื่อกรดในกระเพาะอาหารลุกขึ้นมาสู่หลอดอาหารของคุณ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้จะมีอาการอิจฉาริษยา เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้เป็นระยะเวลานานเรียกว่ากรดไหลย้อนหรือ GERD (gastro-esophageal reflux disease)

น้ำหนักตัวมากเกินและกรดไหลย้อน

การศึกษาล่าสุดของอิตาลีได้รายงานถึงความสัมพันธ์ระหว่างการมีน้ำหนักเกินและทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อน การศึกษาระบุว่าผู้ป่วยที่มีน้ำหนักเกิน โดยเฉพาะผู้หญิง มีความเสี่ยงที่จะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของ GERD (acid reflux) มากขึ้น แต่น่าเสียดายที่เป็นคนมากขึ้นต่อสู้กับการจัดการน้ำหนักของพวกเขา  การรักษากรดไหลย้อนในโรงพยาบาลเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่นี่เป็นข่าวดี

รักษากรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

คุณมีน้ำหนักเกินและต้องการที่คุณจะหลั่งได้ 10 ปอนด์ในสองสามเดือนถัดไปหรือไม่

คุณต้องการคุณมีเพศสัมพันธ์ไดรฟ์ที่คุณมี 20 ปีที่ผ่านมา

คุณเบื่อกับการกังวลเรื่องอิจฉาริษยาทุกครั้งที่ทานอาหารจานโปรดของคุณหรือไม่

หากคุณตอบว่า ใช่ กับคำถามเหล่านี้สิ่งที่คุณอ่านในอีกสองสามนาทีอาจเป็นข่าวที่คุณต้องการได้ยินเสมอ

ก่อนหน้านี้ฉันบอกคุณว่าทำไมคุณควร รักษากรดไหลย้อน ฉันอยากจะบอกเหตุผลที่คุณไม่ควรใช้ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์เพื่อรักษากรดไหลย้อน หากคุณเคยได้ยินคำว่า gastrin คุณรู้ไหมว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์จะเพิ่มการผลิตฮอร์โมนที่ก่อให้เกิดมะเร็งนี้ขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ยาตามใบสั่งแพทย์มีคำเตือนว่า ห้ามใช้งานเกิน 4-8 สัปดาห์ แต่น่าเสียดายที่แพทย์ของคุณจะไม่แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ‘เป็นประโยชน์’ นี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.u-vcare.com/