การท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกงในปีใหม่

ชาวจีนเชื่อว่าช่วงปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งโชคชะตาในปีที่กำลังจะมาถึงนี้ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าโชคดีและความมั่งคั่งในปีที่กำลังจะมา? สกปรก ตามที่ชาวจีนทำความสะอาดและกวาดจะเอาของคุณโชคดีออกประตูด้วยสิ่งสกปรกของคุณ

อย่าซื้อรองเท้าในเทศกาลวันหยุด “รองเท้า” เป็นคำพ้องสำหรับ “หยาบ” ดังนั้นโชคไม่ดีที่จะซื้อรองเท้าให้ใกล้เคียงกับเทศกาลวันหยุด

หนังสือเป็นแบบเดียวกัน “หนังสือ” เป็นคำเหมือน “สูญเสีย” ดังนั้นการซื้อหนังสือในช่วงเทศกาลวันหยุดถือเป็นความโชคร้าย

ถ้าคุณวางแผนที่จะ จำกัด ทัวร์ฮ่องกงของคุณด้วยการเดินทางไปแคมป์ปิ้งอย่าลังเลที่จะทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมพูดเรื่องผีเหล่านั้นขณะนั่งรอบแคมป์ไฟ นิทานแห่งความตายความตายและผีถือว่าเป็นความโชคร้ายตลอดเวลาโดยเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีน

สีโปรดของคุณคือสีอะไร? ตรุษจีนเป็นที่รู้จักสำหรับบรรจุสีแดงเพราะถือเป็นความโชคดีอย่างมากสำหรับทุกคนที่ใส่มัน

การมีฟันหวานอาจจะคุ้มค่าสำหรับพวกเราบางคนเนื่องจากถือว่าโชคดีที่ได้กินขนมในช่วงเทศกาลตรุษจีน ดื่มด่ำกับความสุขแสนหวานบางอย่างที่กล่าวกันว่าเป็นคำมั่นสัญญาว่าจะเป็นปีแห่งความหวาน

อากาศบริสุทธิ์กล่าวได้ว่าจะนำโชคดีมาบ้างในช่วงเทศกาลปีใหม่ดังนั้นให้แน่ใจว่าได้เปิดหน้าต่างในระหว่างการเดินทางของฮ่องกงเพื่อที่จะได้มีโอกาสโชคดีในช่วงวันหยุดของคุณ

ในกรณีที่คุณต้องการการแจ้งเตือนให้หลีกเลี่ยงวัตถุมีคมในระหว่างการเฉลิมฉลองปีใหม่ในขณะที่พักผ่อนในฮ่องกง การปรากฏตัวของวัตถุเหล่านี้มีการกล่าวถึงการตัดออกโชคดี ซึ่งรวมถึงการหลีกเลี่ยงช่างทำผมเนื่องจากเชื่อกันว่าพวกเขาสามารถสับโชคดีของคุณออก