การพิจารณาถึงความสำคัญของโรงงานรับผลิตกระเป๋า

ถ้าสามชั่วโมงของฉันเป็นข้อบ่งชี้ใด ๆ การซื้อกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้ผลิตและรูปแบบกระเป๋าเป้สะพายหลังหลายร้อยคนสามารถเข้าใจได้อย่างถนัด สิ่งที่คุณทำไม่ได้ไปถูก คุณจะทำเองก่อความเสียหายและสิ้นสุดการซื้อใหม่ กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีคือการลงทุน คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่าย รับผลิตกระเป๋า แต่ระวังเรื่องราคาถูกไม่เสียเวลาทำงานของเนื่องจากคุณจะเสียใจกับข้อบกพร่องในการออกแบบและไม่มีสินค้าเสริม ใช้กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดีจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและจะเป็นเพื่อนของคุณสำหรับการเดินทางหลายเที่ยว  ฉันในที่สุดตกลงที่ได้เดินทางไปกับฉันจากสหรัฐอเมริกาไปยังตะวันออกกลางเป็นเวลา 10 ปีที่น่ากลัวและฉันรู้ว่ามันมีอีก 10 ปีที่ดีที่จะไป

ก่อนที่คุณจะเริ่มรับผลิตกระเป๋าที่ถูกต้องคุณควรทราบ

ความแตกต่างระหว่างเป้ท่องเที่ยวและเป้สะพายหลังการเดินป่า รับผลิตกระเป๋าหลังสำหรับเดินทางเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังกระเป๋าถือที่มีซิปด้านข้างคล้ายกับกระเป๋าเดินทาง เป้สะพายหลังเป็นกระเป๋าที่มีลักษณะเป็นทรงกระบอกด้านบนที่มีสายรัดคลิปและฝาด้านบน บางคนมีความเห็นว่ารับผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลังสำหรับเดินป่าเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเฉพาะถิ่นและไม่มีที่รับผลิตกระเป๋า สิ่งที่เหมาะกับคุณที่สุดมาจากความชอบส่วนตัวและรูปแบบการเดินทาง กระเป๋าเป้สะพายหลังสำหรับเดินทางเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปยังอุปกรณ์และการเดินทางจากโฮสเทลไปยังโฮสเทล พวกเขายังทำงานได้ดีสำหรับการเดินระยะสั้นหรือแม้กระทั่งเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง

ในทางกลับกันถ้าคุณอาจมีรับผลิตกระเป๋า

หรือเดินป่าระยะยาวในแผนการเดินทางของคุณคุณอาจต้องการพิจารณากระเป๋าเดินทางสำหรับเดินป่า เป้สะพายหลังได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกในการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมและความเหนียว รับผลิตกระเป๋าสำหรับเดินทางท่องเที่ยวจะมีอุปกรณ์เสริมเช่นเข็มขัดสะโพกขนาดใหญ่ระบบกันสะเทือนหลังและไหล่พร้อมกับสายรัดแบกรับน้ำหนักเพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย ได้รับการบรรจุด้านบนลงไม่สะดวกในการเข้าถึงเกียร์ของคุณ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งในพัสดุเพื่อการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม

การประนีประนอมที่ดีคือการได้รับกระเป๋าเดินทางสำหรับเดินป่าที่มีการโหลดด้านข้าง ฉันเข้าใจว่าพวกเขามีกระเป๋าเป้สะพายหลังการเดินทางที่อยู่ในช่วงความจุสูงกว่าด้วยระบบกันสะเทือนที่สูงขึ้น แต่ถ้าคุณกำลังจะได้กระเป๋าเป้สะพายหลังการเดินทาง 70 ลิตรคุณอาจไปกับโรงงานรับผลิตกระเป๋าเชื่อฉันคุณจะดีใจที่ได้ทำในช่วงระยะทาง 20 ไมล์ที่คาดไม่ถึงไปยังเมืองถัดไป