คุณสมบัติของประตูหนีไฟที่มีคุณภาพมีลักษณะอย่างไร

เป็นความจริงที่ไม่มีผู้ใดมีความยินดีที่ได้เป็นพยานในการดับเพลิงเพราะแน่นอนเป็นภาพที่น่ากลัว ประตูหนีไฟไม่สามารถคาดเดาได้และผู้คนจะไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรจนกว่าจะได้รับระยะเวลาที่กำหนดเพื่อให้ออกไปนอกสถานที่ที่ถูกไฟลุกลาม คนส่วนใหญ่แปลกใจว่าไฟลุกลามไปในบริเวณที่ไม่น่าเป็นไปได้แท้จริงแล้วไฟสามารถแพร่กระจายได้เมื่อวัสดุที่เผาไหม้ได้มากและไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนมากนักเมื่อความร้อนสะสมภายในอาคาร

ประตูหนีไฟจะถ่ายโอนไปยังอีกพื้นที่หนึ่งก่อนที่เปลวไฟ

เมื่อคุณตระหนักว่านี่เป็นลักษณะของการจุดไฟจะกระจายไปคุณจะใช้มาตรการป้องกันทั้งหมดในโครงสร้าง นี่เรียกว่ายุทธศาสตร์ป้องกันอัคคีภัยแบบพาสซีฟ คุณอาจไม่ได้รับความคุ้มครองที่มีให้ในชีวิตประจำวัน ประตูหนีไฟแต่เมื่อภัยพิบัติมาถึงนั่นคือเวลาที่คุณสามารถได้รับการคุ้มครองที่คุณต้องการ

คุณสมบัติที่มีการติดตั้งประตูทนไฟไม่ค่อยจะพบว่ามีความเสียหายอย่างมากเพราะไฟจะถูกควบคุมจากการแพร่กระจายและการกู้ภัยไฟสามารถมาถึงก่อนที่ประตูไฟคะแนนสามารถให้สิ่งต่อไปนี้มีจำนวนมากของการจัดอันดับสำหรับประตูเหล่านี้เช่น 30 นาที, 45 นาที 60 นาทีและแม้กระทั่ง 120 นาที ประตูหนีไฟอาคารขนาดเล็กควรมีการจัดเรตอย่างน้อย 30 นาทีและอาคารขนาดใหญ่สามารถให้คะแนนที่สูงขึ้นได้เช่น 60 นาทีหรือ 120 นาที

ประตูหนีไฟเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในชีวิต

แต่ถ้ามันไม่มีการควบคุมแล้วมันอาจเป็นอันตรายได้มาก มันจะไม่ปล่อยให้สิ่งใดแตะต้องแม้แต่โลหะเพราะไฟเป็นอันตรายเมื่อมันเติบโตขึ้นจากสัดส่วน เจ้าของอาคารต้องเห็นด้วยว่าประตูหนีไฟที่ทนไฟเหล่านี้เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีลำดับความสำคัญสูงเนื่องจากเมื่ออาคารสูงหลายชั้นผู้คนจะต้องผ่านประตูทางออกซึ่งจะทำให้พวกเขาได้รับความคุ้มครองจากไฟ ในสถานการณ์ไฟไหม้อาจมี “ควันสีขาว” ซึ่งสะสมอยู่ในพื้นที่และอาจผ่านประตูที่มีการจัดเก็บไฟได้หากไม่มีแมวน้ำควัน

ประตูหนีไฟเหล่านี้สามารถเพิ่มได้ด้วยการปิดผนึกควันเพื่อป้องกัน

ไม่ให้เกิดควันโดยเฉพาะ เนื่องจากแมวน้ำดับเพลิงจะไม่ขยายตัวเนื่องจากขาดความร้อนเนื่องจากไฟยังคงเติบโต ดังนั้นเมื่อมีเครื่องปิดผนึกควันอยู่ที่ประตูผู้คนในห้องอื่น ๆ จะปลอดภัยจนกว่าสัญญาณเตือนไฟจะดับลง เมื่อมีเครื่องมือป้องกันอัคคีภัยแบบพาสซีฟรอบ ๆ อาคารเช่นท่อดับเพลิงเครื่องดับเพลิงเครื่องเตือนไฟไหม้กำแพงไฟประตูหนีไฟและหน้าต่างผู้คนจะได้รับการปลดปล่อยตัวเองออกจากอาคารได้ดีกว่า เมื่อหนีออกจากเพลิงไหม้เป็นสิ่งสำคัญเมื่อมีเวลา จำกัด ประตูเหล่านี้จะทำให้ไฟลุกลามไปยังพื้นที่อื่น ๆ ในบางช่วงเวลาเพื่อให้ผู้ที่หลบหนีอาจหาทางออกจากอาคารได้อย่างถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service