วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกโต๊ะทำงาน

ถ้าคุณทำงานจากที่บ้านคุณต้องมีโต๊ะทำงานที่เหมาะกับคุณ ต้องตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ ควรมีการก่อสร้างและการออกแบบที่ดี โต๊ะทำงานในบ้านมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าโต๊ะทำงานแบบใดเหมาะสำหรับคุณ โต๊ะอาจดูเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย แต่มีหลายอย่างที่คุณควรพิจารณาเมื่อซื้อที่บ้าน ข้อมูลต่อไปนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกโต๊ะที่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ในสำนักงานที่บ้านของคุณ

คุณจะทำงานประเภทไหนบนโต๊ะทำงาน

งานของคุณเกี่ยวข้องกับงานกระดาษหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณต้องมีโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างอยู่ด้านบน คุณจะต้องเก็บไฟล์โฟลเดอร์เอกสารและรายการอื่น ๆ ไว้ที่ด้านบนสุดของโต๊ะทำงาน ความยาวและความกว้างของโต๊ะควรเหมาะกับวัตถุประสงค์ ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่เช่นโต๊ะทำงานก็คือสามารถใช้แล็ปท็อปได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการออกแบบดังกล่าวไม่เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ถ้าคุณจะทำผลงานของคุณส่วนใหญ่บนเครื่องพีซีที่มีจอภาพแป้นพิมพ์เมาส์และ ตู้แล้วคุณต้องมีโต๊ะที่สามารถรองรับรายการคอมพิวเตอร์เหล่านี้ ถ้าคุณจะทำทั้งกระดาษและคอมพิวเตอร์ทำงานบนโต๊ะแล้วคุณต้องออกแบบที่จะเหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ทั้งสอง

แล็ปท็อปไม่ต้องใช้โต๊ะที่มีช่องเสียบมากเกินไป โต๊ะแบนเรียบง่ายเพียงพอสำหรับวัตถุประสงค์ อย่างไรก็ตามคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปต้องมีสล็อตที่เหมาะสมในโต๊ะเพื่อรองรับชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโต๊ะทำงานสามารถรองรับอุปกรณ์เสริมของคอมพิวเตอร์ได้เช่นเครื่องพิมพ์ พื้นที่ว่างน้อยสำหรับเครื่องพิมพ์แบบ แต่ต้องใช้พื้นที่มากขึ้นหากเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์มีสองหน่วยแยกกัน ถ้าคุณใช้โทรศัพท์พื้นฐานหรือเครื่องแฟ็กซ์โต๊ะควรมีพื้นที่ว่างหรือช่องสำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว

โต๊ะมุมอยู่ในมุม โดยทั่วไปจะไม่วางอยู่ตรงกลางของห้อง

การออกแบบฟรีเป็นโต๊ะทำงานสี่เหลี่ยมผืนผ้าง่ายๆที่คุณสามารถวางได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ทำให้คุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ในอนาคตถ้าคุณต้องการจัดเรียงเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในห้องแล้วคุณสามารถวางโต๊ะดังกล่าวไว้ในสถานที่อื่นได้ โต๊ะมุมสามารถออกแบบรูปตัว L หรือ I ได้ ถ้าคุณเลือกโต๊ะมุมก็ควรมีความกว้างเพียงพอ หากโต๊ะมุมมีความกว้างเพียงเล็กน้อย อาจทำให้ความตึงเครียดที่ขาและร่างกายของคุณได้หากบางครั้งคุณไม่สามารถยืดเท้าของคุณไว้ข้างหน้าบนพื้นได้ หากคุณมีตู้หรือระบบจัดเก็บข้อมูลอื่นในห้องอยู่แล้วคุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้ลิ้นชักในโต๊ะทำงานที่บ้านของคุณ

อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการเก็บรายการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณไว้ในที่เดียว โต๊ะที่มีลิ้นชักเป็นความคิดที่ดี ช่วยให้โต๊ะของคุณสะอาดสะอ้านและมีระเบียบ สามารถเก็บของเล็ก ๆ ไว้ในลิ้นชักได้สมาชิกในครอบครัวจะไม่ค้นหารายการที่หายไปของตนเองลงในโต๊ะทำงานเพราะรู้ว่าเฉพาะที่ทำงานในที่ทำงานเท่านั้นที่เก็บไว้ในลิ้นชัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.msc-furniture.com/